Cát Tường 'phản ứng' nữ đại gia tra hỏi trình độ, tiền bạc khi đi hẹn hò

11/03/2021 15:31 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa , người phụ nữ U.50 khiến Cát Tường ngỡ ngàng khi hỏi thẳng đối phương về chuyện thu nhập, tích lũy, trình độ học vấn... Nữ MC phải lên tiếng nói giúp cho đàng trai và chia sẻ quan điểm của mình.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 268 lên sóng với sự tham gia của Huỳnh Phúc Nguyên (49 tuổi - Bến Tre), đang làm tài xế taxi ở TP.HCM và Phạm Thị Hằng (50 tuổi - Bến Tre), đang kinh doanh khách sạn tại quê nhà.
Giới thiệu về bản thân, Phạm Thị Hằng cho biết cô đã ly hôn cách đây 15 năm, có hai người con trai, đang học và làm bác sĩ. Nghe đến đây, Cát Tường trầm trồ: "Trời ơi, mẹ đơn thân mà có hai đứa con học giỏi dữ". Nữ khách mời nói thêm, gia đình có xe tải riêng để thu mua vựa ve chai. Cô muốn tìm đối tượng phải có điều kiện ổn định, phải đam mê kinh doanh, tính cách thật thà, phải thẳng thắn trong chuyện tiền bạc. 
Trong khi đó, Phúc Nguyên là người chịu khó làm ăn nhưng tính cách hơi chậm chạp. Anh cho biết vợ mất năm 2014 vì u não, con trai năm nay đã 29 tuổi. Sau đó, nam tài xế có tìm hiểu một người nhưng bạn gái hay nhậu nhẹt, anh nhiều lần khuyên ngăn nhưng không được nên chia tay. Đến với chương trình, Phúc Nguyên mong muốn tìm người thật thà, dễ thương, hiền dịu, biết cư xử. 

Người đàn ông 49 tuổi e dè khi được ghép đôi với nữ đại gia

Ảnh: Chụp màn hình

Dù chưa mở rào, Phạm Thị Hằng đã hỏi han về công việc của đàng trai: "Anh lái taxi chứ đâu có lái xe tải lớn được hả?". Phúc Nguyên cho biết bằng lái của mình có thể chạy được xe tải 18 tấn. Điều này khiến Cát Tường trêu chọc: "Chưa gì mà đã nhắm vô công việc rồi. Nếu sau này lấy nhau được thì anh sẽ phụ giúp công việc cho cô ấy. Anh lấy bằng ra cho chị xem đi, người ta thiệt tình lắm, dân miền Tây mà. Trước tiên chắc phải xin việc bà chủ".
Nữ MC nhận định, đàng trai còn phải bươn chải trong cuộc sống, còn nữ khách mời lại có điều kiện hơn. Tuy nhiên theo Cát Tường, ở tuổi này, nếu là mình, cô không quá quan trọng chuyện kinh tế và chủ yếu là con người, tính cách như thế nào. "Thật sự có một chuyện tế nhị khi kinh tế của người nữ nhỉnh hơn, bạn nam phải là người bản lĩnh. Người ta giỏi hơn mình không phải là cái tội, tôi nghĩ mọi người đều đã chín chắn, có thể tự quyết định cuộc đời mình. Người ta chỉ cho mình cơ hội, còn làm hay không, nắm bắt hay không là quyền của anh chị", cô nói. 

Phạm Thị Hằng gây chú ý khi hỏi thẳng chuyện tiền bạc, bằng cấp, hoàn cảnh gia đình của đối phương khi đi hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi trực tiếp gặp mặt nhau. Trong cuộc trò chuyện, Phạm Thị Hằng hỏi thẳng Phúc Nguyên chuyện nhà cửa, tiền bạc. Hàng loạt câu hỏi như: "Thu nhập anh một tháng được bao nhiêu? Số tiền đó anh dùng để nuôi con hay dùng làm gì? Từ đó giờ anh có tích lũy được gì không? Anh mua xe mới hay xe đã qua sử dụng? Một ngày thu nhập của anh được bao nhiêu?". Thậm chí, cô hỏi thẳng chuyện đàng trai tích lũy bao nhiêu cho con cưới vợ hay trình độ học vấn của Phúc Nguyên khiến Cát Tường "choáng".
Trước sự việc, nữ MC lên tiếng nói đỡ cho đàng trai: "Phụ nữ thì thường sâu sắc hơn, chi tiết hơn nhưng nếu mình đòi quá thì cũng không có đâu. Giống như em nè, nhiều lúc nghĩ không phải mình ế, mình cũng đẹp, cũng giỏi mà tại sao không kiếm được ai. Em nói thật luôn, em khó tính lắm. Và khi mình khó tính, người đàn ông không đáp ứng được nhu cầu của mình, còn mình thì lại nghĩ nó quá đơn giản. Đối với anh, em thấy rằng cuộc sống của anh đôi lúc còn khó khăn. Đôi lúc chị hỏi những câu về định hướng tương lai, anh không trả lời được hoặc anh chưa có. Có những người họ chỉ cơm ngày 3 bữa và lo mỗi ngày thôi chị, chứ không phải như mình mà lo tương lai. Mình đặt hoàn cảnh của mình vào người khác thì sẽ cảm thông cho họ". 

Cát Tường được nhiều khán giả khen ngợi về sự khéo léo và chuyên nghiệp của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, cả hai khách mời tham gia các thử thách và tình huống của chương trình để hiểu nhau hơn. Đến giây phút quyết định, chỉ có Phúc Nguyên bấm nút hẹn hò, còn Phạm Thị Hằng từ chối bấm nút. Nói về lý do, cô chia sẻ vì thấy đàng trai còn chậm chạp, không phù hợp nếu kinh doanh chung với mình. Ngoài ra, cô nói rằng mình chỉ cần chân tình nhưng không hòa hợp được với đàng trai. Dù khá tiếc nuối Cát Tường vẫn tôn trọng quyết định của người chơi và chúc cho cả hai sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.