Cát Tường 'phấn khích' mai mối cho hai cặp song sinh

16/07/2020 18:28 GMT+7

Tập mới nhất Hẹn ăn trưa là màn gặp gỡ, làm quen giữa Lê Hùng và Thu Hồng. Một tình huống cực kỳ thú vị khi người thân của hai bên xuất hiện khiến Cát Tường phấn khích ngỏ ý đòi mai mối luôn cả hai.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 200 vừa lên sóng ngày 16.7 với sự tham gia của Lê Hùng (28 tuổi), hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Ghép đôi với Lê Hùng là Nguyễn Thị Thu Hồng (27 tuổi) đang làm giáo viên mầm non tại Bình Chánh, TP.HCM.
Lê Hùng từng trải qua hai mối tình, đều đã chia tay cách đây vài năm. Cuộc tình sâu đậm của anh kéo dài hơn 1 năm với người hơn mình đến 5 tuổi. Anh chia sẻ gia đình bạn gái không chấp nhận vì lúc đó anh còn là sinh viên, chưa có nghề nghiệp ổn đinh. Ngoài ra, Lê Hùng kể thêm vì gia đình sợ bạn gái lớn tuổi sẽ già nhanh hơn, dù anh đã thuyết phục nhưng bạn nữ đòi chia tay. Mối tình thứ 2 cũng kết thúc vì xa mặt cách lòng khi quen người ở xa.

Cặp song sinh Lê Hùng - Lê Cường, trong đó Lê Hùng (người ngồi ghế) là anh trai

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Thu Hồng cũng từng trải qua 1 mối tình từ thời sinh viên. Cô chia sẻ thời điểm đó bạn trai muốn tiến đến hôn nhân nhưng vì còn đi học nên cô không muốn cưới sớm. Đàng gái cũng tìm hiểu vài người nhưng cảm thấy không phù hợp. Cô tiết lộ vì "ế" quá lâu lại còn chơi chung nhóm bạn gái nên từng bị mẹ nghi ngờ giới tính. “Tại vì em có chơi chung với hội bạn thân toàn là nữ, các bạn cũng toàn độc thân. Có lúc mẹ còn hỏi em thích con trai hay con gái, mẹ đi đồn khắp xóm luôn”, cô kể. Vừa nghe đến đây, Cát Tường thể hiện sự hoang mang và liên tục đặt câu hỏi: “Vậy cuối cùng em có thích con gái không? Em gặp bạn nữ em có bị xao xuyến, rung động không? Có thiệt là con gái không vậy? Trời ơi đừng làm tui hoang mang nha. Áo dài thướt tha lắm nha, chắn chắn là con gái hả?”, khiến Thu Hồng bật cười và khẳng định mình hoàn toàn là con gái. 
Nói về hình mẫu lý tưởng, nữ chính mong muốn tìm một người cao trên 1,6m, có công việc ổn định. Cô thích bạn trai có tính tình thật thà, cần cù, cầu tiến trong công việc và biết kính trên nhường dưới. Trong khi đó, Lê Hùng thích bạn nữ từ 1,55m trở lên, ngoại hình dễ thương, da trắng là đủ.

Thu Hồng (mặc áo dài) và chị gái song sinh Thu Phượng cùng xuất hiện trong chương trình khiến Cát Tường bối rối 

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi trò chuyện trước với hai khách mời, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cả hai được trực tiếp gặp mặt. Lê Hùng và Thu Hồng thoải mái chia sẻ với nhau về sở thích, công việc cũng như các quan điểm về cuộc sống hôn nhân. Tiếp đó, nữ MC mời người thân của gia đình hai bên đến để nhận xét về cuộc gặp mặt này. Điều đặc biệt khi người thân đều là chị em, anh em sinh đôi của hai nhân vật chính khiến “bà mối” bối rối: “Trời đất, ủa là sao? Sao bên kia sinh đôi rồi bên này cũng sinh đôi nữa. Trời ơi mà sao em gái lại đi với anh trai, oan nghiệt dữ vậy. Trời ơi, chương trình kiếm đâu được hai cặp sinh đôi luôn vậy”.
Khi biết người thân của cả hai khách mời đều đang độc thân, MC Cát Tường còn ngỏ ý tiếp tục làm mai cho hai người này. “Hay số tới mình quay cặp này luôn đi nha. Thường thì sinh đôi người ta nói tâm linh tương thông, nếu hai bạn kia chắc hai bạn này cũng thích. Trời ơi chắc tui mai mối cặp sinh đôi này cũng loạn não luôn, đâu mà lạ lùng một cặp sinh đôi gặp một cặp sinh đôi. Phải chi nó thuận đi, anh với chị, em với em, đằng này anh lại đi với em rồi em lại với chị”, cô nói.

Hai cặp song sinh cùng xuất hiện tại chương trình khiến MC Cát Tường phấn khích, đòi mai mối để cùng về một nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Quay lại với màn hẹn hò, chương trình đã đưa ra các thử thách cũng như tình huống để cả hai  thực hiện, từ đó hiểu nhau hơn. Nhận thấy sự phù hợp trong tính cách và cuộc sống, Lê Hùng và Thu Hồng đều bấm nút hẹn hò. Điều này khiến MC Cát Tường vô cùng vui mừng, cô còn mời hẳn người thân còn lại lên sân khấu chung vui. “Hôm nay là lần đầu tôi mai mối được tận hai cặp đôi đó nha quý vị. Hy vọng sắp tới hai em này cũng sẽ ngồi vào chiếc ghế của chương trình để trò chuyện và tìm hiểu nhau nhé. Tui làm mai có 2 người mà kết quả có thể có được 4 người về chung một nhà", nữ MC bày tỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.