Cát Tường: Nhiều người đi siêu thị mà ý thức kém, chen lấn, không giữ khoảng cách

02/08/2021 08:55 GMT+7

Cát Tường mong người dân giữ khoảng cách khi ra ngoài mua thực phẩm. Nữ MC từng gặp nhiều trường hợp chen lấn, có ý thức kém khiến cô bất bình.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường chia sẻ video về cuộc sống đời thường vào mùa dịch. Theo lịch cho phép, nữ nghệ sĩ đi siêu thị mua thực phẩm. Cô cũng nhắn nhủ người hâm mộ chỉ ra đường khi thực sự cần thiết, tránh hoang mang đổ xô đi tích trữ lương thực.
MC Bạn muốn hẹn hò chia sẻ: “Tôi được phát phiếu đi chợ nên ghé siêu thị gần nhà mua đồ ăn. Số lượng thực phẩm được tôi lên danh sách trước, chỉ cần đến mua, xem lại hạn sử dụng và nhanh chóng đi về. Chỗ tôi đi sản phẩm còn rất nhiều, rau cá thịt trứng đầy đủ nên bà con đừng lo lắng…”. 

Cát Tường nhắn nhủ người hâm mộ giữ sức khỏe mùa dịch

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, Cát Tường thẳng thắn lên tiếng trước nhiều trường hợp ý thức kém khi đi siêu thị. Cô kể: “Tự dưng, tôi đang đứng lựa rau thì ai từ sau chen vào, thế là tôi giật mình. Vụ này xảy ra mấy lần làm tôi rất bực mình, tôi định nhắc nhở họ nên cách xa 2m. Nếu thấy ai đang lựa hàng thì mình nên giữ khoảng cách, để họ đi rồi hãy vào. Có nhiều người xộc vào chỗ tôi đứng, chồm qua lấy đồ. Tôi thấy hành động này rất bất lịch sự, đừng chen lấn làm gì quý vị ơi, cứ từ từ thôi. Mấy chỗ tôi thấy đông người mua thì tôi né ngay, giữ khoảng cách để an toàn cho chính mình và gia đình”.

Nữ MC bất bình khi nhiều người trò chuyện, bàn tán, không giữ khoảng cách khi đi siêu thị

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, diễn viên phim Đồng tiền xương máu cũng mong người dân nên mua hàng một cách “cởi mở” mùa dịch, đừng quá kỹ tính, lựa chọn kỹ lưỡng từng món hàng để tránh mất thời gian. Đồng thời, hạn chế trò chuyện, bàn tán trong quá trình mua hàng.
Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ xúc động trước nỗ lực chống dịch của các cán bộ, y bác sĩ… Chứng kiến nhiều tình nguyện viên, cán bộ địa phương túc trực tại các chốt chặn giữa thời tiết xấu, Cát Tường cho biết cô rất trân trọng và nể phục họ. Nữ nghệ sĩ mong dịch bệnh sớm qua mau để người dân trở lại cuộc sống bình thường.

Cát Tường tức giận vì bị người lạ đăng quảng cáo, link phim sex lên trang facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.