Cát Tường ngỡ ngàng khi nghe Đại Nghĩa chia sẻ ước nguyện đi tu

19/07/2021 09:36 GMT+7

Đại Nghĩa cho biết anh có ước nguyện đi tu từ nhỏ. Tuy nhiên, do là con một nên nam diễn viên phải tạm gác lại mong muốn đó để chăm lo gia đình.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường trình làng tập 8 với sự tham gia của diễn viên Đại Nghĩa. Tại đây, nam nghệ sĩ có dịp trải lòng về sự nghiệp và cuộc sống cùng đồng nghiệp. Được biết, cả hai là đôi bạn khá thân thiết ngoài đời, đã quen biết và làm việc chung gần 25 năm.
Sau nhiều năm gắn bó với nghề, Đại Nghĩa cảm thấy rất hạnh phúc khi được theo đuổi công việc yêu thích. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ biết ơn khi được đông đảo khán giả yêu mến, ủng hộ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nam diễn viên từng đấu tranh tư tưởng một thời gian dài trước khi theo nghề.

Cát Tường bất ngờ khi Đại Nghĩa đã ăn chay hơn 10 năm nay

Ảnh: NVCC

Cụ thể, diễn viên phim Gia đình phép thuật nói: “Từ nhỏ, tôi đã có ước nguyện đi tu. Nhưng đến năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học thì tôi bị đấu tranh nội tâm, giằng xé giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ tôi muốn đi tu”.
Trước sự việc, MC Giọng ải giọng ai đã tạm gác lại ước mơ đó để chăm lo cho đấng sinh thành. Anh bắt đầu theo đuổi công việc diễn viên và gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, mong ước đi tu vẫn nung nấu trong anh ngày một lớn.
Đại Nghĩa kể: “Điều đó vẫn kéo dài đến nhiều năm sau này. Cách đây vài năm, tôi cũng bị giằng xé trước ước nguyện này. Tôi có nói với mẹ nhưng mẹ tôi khuyên nên tập trung cho việc giúp đỡ người khác, nếu đi tu rồi thì có còn làm được những việc đó nữa hay không? Tâm lý của phụ nữ, tôi rất hiểu, mẹ tôi không muốn tôi xa gia đình, mang một hình hài khác… Vậy là tôi tạm thời không nhắc đến điều đó nữa”. 

Đại Nghĩa gây chú ý khi bày tỏ ước nguyện cuối đời

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Cát Tường cũng vô cùng bất ngờ khi biết đồng nghiệp đã ăn chay trường hơn 10 năm. “Cuối năm 2010, đến ngày rằm thì tôi quyết định ăn chay. Trước đó, tôi rất lười biếng, quên hoặc cố tình quên ăn chay. Nhưng vào ngày rằm năm đó, tôi đã ăn chay, ăn đến 2-3 ngày sau vẫn thấy ngon, không còn thèm đồ mặn. Vậy là thói quen đó kéo dài đến bây giờ”, anh chia sẻ.
Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, Đại Nghĩa cho biết rất hài lòng vì đã tìm được sự an yên trong bản thân. Nam nghệ sĩ tiết lộ rằng anh không đặt nặng nhiều kỳ vọng. Mỗi một giai đoạn, nam diễn viên tự hoạch định mục tiêu ngắn hạn và dần dần hoàn thành. Điều này khiến anh cảm thấy thoải mái, tránh được áp lực trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.