Cát Tường ngỡ ngàng khi chàng trai bật khóc kể từng bán máu để chăm bạn gái

26/07/2021 11:34 GMT+7

Trong chương trình Ghép đôi thần tốc , Cát Tường ngỡ ngàng và xúc động khi chàng trai Anh Vi kể về mối tình gặp hoàn cảnh éo le vì bạn gái bị bệnh hiểm nghèo, bỏ đi 4 năm chưa tìm được tung tích.

Ghép đôi thần tốc tuần này được thay thế bằng phiên bản online vì không thể ghi hình trực tiếp trong thời gian giãn cách xã hộidịch Covid-19. Ở tập 15, Cát Tường đã se duyên cho nữ nhân viên nhân sự Thu Duyên (24 tuổi - Phú Quốc) với hai chàng trai là Anh Vi (27 tuổi) đang làm điều dưỡng ở Đồng Nai và Chí Tâm (27 tuổi) là nhân viên tư vấn bảo hiểm quê Trà Vinh.
Ngay từ khi xuất hiện, Thu Duyên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu, nụ cười rạng rỡ. Nữ khách mời gây bất ngờ khi tiết lộ đã một mình “lập nghiệp” ở Phú Quốc khiến hai chàng trai rất nể phục bởi sự bản lĩnh và nguồn năng lượng tích cực của cô. 
Dù vậy, tình trường của Thu Duyên có vẻ trắc trở. Ở mối tình gần nhất, cô cho biết đã vô tình trở thành người thứ ba. Cô kể: “Em quen bạn đó một thời gian, em mới phát hiện ra hai điều. Một là bạn đó bị mắc bệnh nan y di truyền, hai là bạn ấy đã có người yêu rồi. Em phát hiện em trở thành người thứ ba bất đắc dĩ và hiện tại bạn ấy đã kết hôn“. Sau khi lắng nghe những chia sẻ của Thu Duyên, bà mối Cát Tường cũng rất hy vọng hai chàng trai sẽ đủ bản lĩnh khiến cô mở lòng đón nhận tình yêu mới.  

Thu Duyên gây bất ngờ khi tiết lộ mình có nhiều hình xăm và hy vọng bạn trai chấp nhận

Ảnh: BTC

Ngay từ phần giới thiệu, Anh Vi đã gây ấn tượng rất tốt khi chia sẻ loạt điểm mạnh như không hút thuốc, thích nấu ăn, thích đi phượt, chơi được nhiều môn thể thao. Không hề thua kém đối thủ, Chí Tâm cũng khoe loạt ưu điểm như chiều cao 1,8m, siêng năng, thật thà, thích chơi thể thao. “Hai anh chàng hôm nay rất đặc biệt, cá tính và thể thao đấy nhé. Thu Uyên hôm nay khó lựa chọn rồi đây”, bà mối Cát Tường nhận xét.
Chia sẻ về tình trường của mình, Anh Vi khiến Cát Tường và nhà gái vô cùng bất ngờ. Cụ thể, anh thẳng thắn tiết lộ từng trải qua hai mối tình, đau xót nhất là mối tình kéo dài ba năm, vì những biến cố không may ập tới khiến bạn gái không từ mà biệt. Nhắc lại mối tình trước, Anh Vi không giấu được nước mắt. “Mối tình của em kéo dài 3 năm, nhưng rồi bạn cắt đứt liên lạc em không biết tại sao. 4 năm rồi em đi kiếm mà không có kết quả. Trước đó, có một bác sĩ chẩn đoán bạn đó có khối u trong tử cung. Lần cuối gặp là cái ngày em chăm sóc bạn trong bệnh viện, em bán máu để có tiền chăm sóc khi bạn bị sốt, và sau đó bạn ấy mất tích luôn. Hằng năm cứ đúng vào ngày sinh nhật 15.6, em và hội bạn sẽ đi kiếm bạn đó ở tất cả các bệnh viện ở quê em”.

Hai chàng trai được ghép đôi là Anh Vi (trái) và Chí Tâm đều có những điểm mạnh khiến Thu Duyên đau đầu lựa chọn

Ảnh: BTC

Trước chuyện tình cảm động của Anh Vi, bà mối cũng rất chạnh lòng, xót xa, lên tiếng an ủi: “Mình cũng cầu mong bạn gái đó vẫn khỏe mạnh, nhiều khi cô ấy có một lý do riêng gì đó không muốn gặp mọi người. Cuộc sống vẫn cứ trôi, những chuyện buồn mình gác qua một bên, và chúng ta phải hướng về tương lai phía trước tốt đẹp hơn". Ở phía bên kia, Thu Duyên cũng bần thần khi nghe chuyện và có chút lo lắng về mối quan hệ tình cũ chưa quên này. Không muốn mất cơ hội, chàng trai lên tiếng khẳng định ngay hiện tại chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè, và nhấn mạnh thêm: “Bạn gái hiện tại mới là người đi hết cuộc đời với mình“.
Lận đận không kém Anh Vi, chàng trai Chí Tâm sau hai mối tình cũng đã 7 năm chưa yêu thêm một ai. “Mối tình đầu của em là năm lớp 12, nhưng xa mặt cách lòng nên chia tay sau 2 năm. Mối tình thứ hai kéo dài 4 năm, lúc đó em đang làm công nhân chưa có tương lai nên gia đình bạn gái cũng nói ra nói vô”, anh tâm sự. Dù đường tình duyên không may mắn, nhưng Chí Tâm vẫn đang rất nỗ lực mỗi ngày xây dựng sự nghiệp tương lai. 
Sau những cơ hội được trò chuyện, hai chàng trai rất nhanh đã lấy được thiện cảm của nhà gái, khiến cô đau đầu để đưa ra quyết định. Thu Uyên cho biết cô gái đánh giá rất cao về Chí Tâm khi xuất thân là người miền Tây thật thà, hiền lành. Nhưng quyết định cuối cùng, Thu Duyên chọn Anh Vi bởi chàng trai này có ấn tượng đặc biệt với mình từ công việc cho đến sở thích.

Bà mối Cát Tường vỡ òa khi tác hợp thành công cho cặp đôi Anh Vi - Thu Duyên

Ảnh: Chụp màn hình

Tạm biệt Chí Tâm, Thu Duyên và Anh Vi được kết nối và hẹn hò trò chuyện cùng nhau. Vừa thấy mặt bạn trai, Thu Duyên không còn e dè mà chủ động “tấn công” liên tục khiến bà mối cũng bất ngờ. Bên cạnh đó, khoảng cách địa lý Phú Quốc - Đồng Nai không còn là cản trở, bởi cả hai nhanh chóng hòa hợp được về quan điểm tình yêu, sở thích. Không ngoài dự đoán, cả hai đều mở lòng trao nhau cơ hội, chính thức bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc. Với kết quả mỹ mãn này, bà mối Cát Tường như vỡ òa vì đã thành công tác thành cho cặp đôi.  

Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai có 18 mối tình đơn phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.