Cát Tường mai mối trực tuyến cho cô gái bị bỏ rơi vì người thứ ba

19/09/2020 16:41 GMT+7

Trong chương trình Ghép đôi thần tốc , MC Cát Tường đã thể hiện bản lĩnh của 'bà mối quốc dân' mát tay, bất chấp sự ngăn trở địa lý để mang đến nhiều cảm xúc hẹn hò cho các cặp đôi được mai mối.

Xuất hiện tại chương trình, bạn gái Lê Huyền Trang (31 tuổi, Thanh Hóa) cho biết đã vượt qua rất nhiều khó khăn do quy định của khu cách ly của một trường dạy tiếng Nhật như không mặc váy, không make-up và cô cũng phải xin vắng học một buổi để có thời gian tham gia hẹn hò. Hiện tại, Huyền Trang đang trong khóa học tiếng Nhật để chuẩn bị ra nước ngoài làm việc. Ngay phần chào đầu, cô khiến MC Cát Tường và bạn trai đơ toàn tập với màn "bắn” tiếng Nhật như gió.

Rời "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường tham gia gameshow giải thưởng "khủng"

Trong khi đó, bạn trai Nguyễn Quang Thoại (33 tuổi), người được mai mối cho Huyền Trang đang kết nối với MC Cát Tường từ nhà riêng tại Hà Nội. Tại phần Giấu mặt, hai người tham gia chia sẻ về bản thân trong khi chỉ thấy mặt nữ MC qua màn hình video call và lắng nghe giọng nói của nhau.

Mẹ đơn thân Huyền Trang chấp nhận bỏ cơ hội xuất khẩu lao động nếu có thể tiến đến với bạn trai

Ảnh: BTC

Theo chia sẻ, Quang Thoại có điểm mạnh là nhanh nhạy trong mọi việc nhưng lại có tính hay tin người và hơi vụng về. Còn Huyền Trang thuộc tuýp phụ nữ độc lập, có lập trường, thẳng tính và hay ghen, nhưng chỉ ghen văn minh. Cả hai đều có sở trường âm nhạc nên cũng tranh thủ hát tặng nhau để màn hẹn hò thêm ấn tượng.
Về tình trường, Huyền Trang đã ly hôn chồng cách đây 6 năm vì có người thứ ba chen ngang. Cô là người nuôi con, nhưng do công việc nên gửi bé ở với ông bà và chỉ đi lại thăm nom hằng tuần. "Nếu tiến thêm bước nữa, em sẽ đưa con về sống chung. Nếu bạn trai sắp tới yêu thương em thật và đủ sự bao dung để đón nhận em và con, thì em mới tiến xa hơn”, Huyền Trang chia sẻ.

Quang Thoại khoe có công việc ổn định, có thể lo được cho bạn gái nếu cả hai tiến đến hôn nhân

Ảnh: BTC

Quang Thoại rất đồng cảm với hoàn cảnh của bạn gái, vì bản thân anh cũng trải qua một lần đổ vỡ. Đàng trai cho biết: "Tôi có tìm hiểu bạn gái trong khoảng ba tháng nhưng khi chuẩn bị kết thúc thì bạn gái có thai. Tôi có qua thưa chuyện với nhà gái, nhưng hai bên không đồng thuận và tôi đã quyết định đăng ký kết hôn, làm tròn trách nhiệm của người cha để cháu có giấy khai sinh. Về pháp lý, tôi và vợ đã ly hôn sau 8 tháng kể từ ngày đăng ký kết hôn, chưa có một ngày nào chung sống với nhau. Con hiện đang sống với mẹ”.
Bằng kinh nghiệm dày dạn qua bao năm làm “bà mối”, MC Cát Tường đánh giá cả hai rất hợp nhau và nhanh chóng để họ được nhìn thấy nhau qua màn hình tại phần Gặp mặt. Quang Thoại nhanh chóng vào vấn đề: "Anh đã 33 tuổi nên rất muốn tìm hiểu, yêu và tiến đến kết hôn nhưng nghe kế hoạch đi Nhật thì không biết định hướng tương lai của em như thế nào? Bản thân anh đã ổn định và có thể lo cho em thì em có sẵn sàng cho mình cơ hội tìm hiểu không?".

Cát Tường kết nối cặp đôi qua màn hình video call

Ảnh: BTC

Được biết, nếu đúng như dự kiến thì Huyền Trang sẽ đi Nhật vào tháng 1.2021 và đã đóng hơn 100 triệu đồng cho khoá học. Nhưng nghe những lời tâm tình của bạn trai, Huyền Trang bày tỏ cô sẽ cho Quang Thoại và cả bản thân một cơ hội, chấp nhận có thể mất 50% học phí đã đóng để theo đuổi tình yêu xuất phát từ chương trình.
Thêm vào đó, người thân của Quang Thoại cũng rất ủng hộ mối quan hệ này vì cả hai có thể hỗ trợ và thông cảm với nhau trong cuộc sống. Còn về riêng Huyền Trang, cô cũng chia sẻ: "Những mối tình trước em đều bị bỏ rơi, nên em chỉ còn chút niềm tin nữa thôi. Nếu mà bị thêm một lần nữa chắc em sẽ không bao giờ quen ai nữa". Cô thẳng thắn yêu cầu quyền kiểm soát điện thoại của bạn trai để đảm bảo những mối quan hệ ngoài luồng và được Quang Thoại đồng ý.

Cặp đôi đầu tiên của Ghép đôi thần tốc đồng ý hẹn hò, khẳng định khả năng mai mối mát tay của Cát Tường

Ảnh: BTC

Khác với chương trình Bạn muốn hẹn hò Hẹn ăn trưa là những nút bấm hẹn hò, tại chương trình Ghép đôi thần tốc, người tham gia sẽ giơ bảng "mặt trời", "mặt trăng" hoặc "bắn tín hiệu" có đồng ý hẹn hò hay không qua màn hình điện thoại. Qua những chia sẻ, cảm thấy tình cảm đã nhen nhóm trong cảm xúc của Quang Thoại và Huyền Trang, cả hai đều quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu và được sự ủng hộ của Cát Tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.