Cát Tường: Mai mối nghiêm túc vì không muốn làm hư hình ảnh 'bà mối quốc dân'

10/04/2021 20:16 GMT+7

Chương trình Ghép đôi thần tốc đánh dấu sự trở lại của 'bà mối quốc dân' Cát Tường trên sóng truyền hình, cùng với Hứa Minh Đạt để làm cầu nối cho những trái tim cô đơn đi tìm 'một nửa' của mình.

Ghép đôi thần tốc là chương trình truyền hình thực tế về mai mối với format mới lạ, kết nối bốn người độc thân trong một số phát sóng với các tiêu chí trùng khớp lên đến 70%. Hai nam và hai nữ sẽ cùng trao đổi, tìm hiểu để xác định ai là người phù hợp nhất với mình. Hai cặp đôi đã được sắp xếp vào hai màu ghế dựa trên mức độ phù hợp hơn từ hồ sơ đăng kí, song người tham gia hoàn toàn có thể chọn đối tượng khác màu ghế nếu cảm thấy rung động hơn sau quá trình tìm hiểu.
Đặc biệt, MC Cát Tường sẽ đại diện cho đàng trai để xem mắt nhà gái, còn diễn viên Hứa Minh Đạt sẽ tích cực giúp đỡ các bạn gái tìm được người phù hợp nhất. Cả hai MC đều cho rằng, mai mối một cặp đã khó, bây giờ đến hai cặp còn khó hơn nhưng chắc chắn sẽ có những thú vị riêng.

Cát Tường lần đầu bắt tay Hứa Minh Đạt trở thành 'ông tơ bà nguyệt' cho chương trình hẹn hò

Ảnh: BTC

Lần đầu đảm nhiệm vai trò MC của một chương trình hẹn hò, Hứa Minh Đạt chia sẻ anh vừa vui vừa hào hứng nhưng vẫn không giấu nổi sự hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên với sự trợ giúp của nữ MC được mệnh danh là "bà mối quốc dân" - Cát Tường, Hứa Minh Đạt cảm thấy phần nào an tâm hơn.
Tham gia chương trình này, nam diễn viên xem mình như một người anh dắt hai đứa em gái đi xem mắt, để dò xét xem những bạn trai đó có thật sự phù hợp. Anh và Cát Tường cố gắng làm cầu nối để những người tham gia đến với nhau một cách vui vẻ nhất. Trong khi đó, "bà mối quốc dân" đã dành nhiều lời khen để nói về người cộng sự mới của mình. Cô cho hay, ông xã Lâm Vỹ Dạ có nhiều điều mới mẻ, hài hước khiến người tham gia thoải mái thể hiện bản thân. 

Cát Tường khẳng định chỉ nhận lời làm mai mối cho những chương trình nghiêm túc

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Cát Tường cũng có những chia sẻ khi đồng hành cùng chương trình này. Cô nói: "Tôi biết rằng bây giờ có rất nhiều gameshow mai mối hẹn hò chỉ để vui chơi, giải trí vì phục vụ khán giả, phải có yếu tố này thì mới vui. Nhưng nếu không làm bằng cái tâm và cảm thấy format chương trình không nhắm đến mục đích ghép đôi cho những người thật sự cần và tin tưởng tìm đến, tôi sẽ không nhận lời. Tôi không muốn làm hư hình ảnh "bà mối quốc dân" Cát Tường đã từng mai mối rất nhiều cặp đôi thành công. Do đó, khi nhận lời tham gia Ghép đôi thần tốc, Hứa Minh Đạt và tôi khẳng định tiêu chí ngay từ đầu là mang tính nhân văn và nghiêm túc với chương trình. Người được mai mối cũng xác định sẽ hướng đến cuộc sống hôn nhân nếu tìm được một nửa phù hợp".
Ghép đôi thần tốc sẽ được lên sóng vào lúc 22 giờ 30 chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ 18.4 trên HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.