Cát Tường lo lắng khi mai mối cho cặp đôi từng qua 'một lần đò'

27/11/2020 21:26 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường căng thẳng khi mai mối cho cặp đôi đều đã từng ly hôn. Nữ MC lo lắng và phải liên tục đưa ra lời khuyên vì cặp đôi khá kiệm lời khi hẹn hò.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 238 do MC Cát Tường dẫn dắt vừa lên sóng với sự tham gia của Đỗ Xuân Hùng (39 tuổi - Thanh Hóa), đang làm nhân viên kiểm tra chất lượng bao bì ở Bình Dương và Đinh Thị Xuyến (37 tuổi - Thái Bình), làm giúp việc ở Bình Phước. Giới thiệu về bản thân, Đinh Thị Xuyến cho biết cô là người vui vẻ, hòa đồng, thích ca hát. Cô có điểm yếu mau nước mắt. Trong khi đó, Xuân Hùng có điểm mạnh không rượu chè, không hút thuốc và có điểm yếu là nhút nhát trước đám đông.
Nói về tình trường, Xuân Hùng cho biết từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện có con gái 12 tuổi sống cùng bà nội ở Thanh Hóa. Nói về nguyên nhân ly hôn, anh chia sẻ vì vợ nghe lời gia đình nhà ngoại, hai vợ chồng mâu thuẫn tiền bạc. Về phía đàng gái, cô từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm, đã ly hôn được 11 năm. Đinh Thị Xuyến xúc động khi nhắc lại chuyện chồng bài bạc, gái gú và vũ phu nên không thể sống nổi. Hiện cô làm mẹ đơn thân, thuê nhà trọ sống cùng con gái 16 tuổi. Chia sẻ về lý do 11 năm chưa đi bước nữa, Đinh Thị Xuyến nói rằng cô cũng có tìm hiểu vài người nhưng ai cũng muốn sinh con. Trong khi đó, cô sợ mình không thể sinh được nữa do thường xuyên uống thuốc trị bệnh mất ngủ. 

Cát Tường dành nhiều lời khuyên cho cô gái Đinh Thị Xuyến sau khi trải qua hôn nhân đổ vỡ

Ảnh: Chụp màn hình

Lắng nghe câu chuyện của khách mời, Cát Tường bày tỏ xúc động và chia sẻ: "Tùy theo quan điểm mỗi người, nhưng giờ mình khổ quá, nếu sinh con ra mà không lo cho nó được đàng hoàng thì cũng không nên. Như em bây giờ, chỉ cần gặp người có con rồi đôi khi mình cũng không cần thiết nữa, nhưng nếu người đàn ông chưa có con thì cũng khó. Hôm nay mà hai bạn kết hợp lại với nhau thì chỉ cần cùng chia sẻ, chăm sóc những đứa con của mình thật tốt là được".
Tiếp đó, Cát Tường hỏi về hình mẫu lý tưởng của hai khách mời. Đinh Thị Xuyến mong muốn tìm người đàn ông không cờ bạc, không rượu chè, không gái gú, vũ phu. Ngoài ra người đó phải chung thủy, không gia trưởng và keo kiệt. Về phía mình, Xuân Hùng cho hay anh chỉ cần bạn gái biết quan tâm, chăm lo cho gia đình là đủ.

Xuân Hùng có chút chần chừ khi nghe bạn gái cho biết sẽ không thể sinh thêm con

Ảnh: Chụp màn hình

Khi mở cánh cửa trái tim để cả hai được gặp gỡ và trò chuyện, Đinh Thị Xuyến thẳng thắn hỏi rằng: “Nếu em không sinh nữa, anh có chịu không?” khiến Xuân Hùng im lặng. Đến khi Cát Tường hỏi, anh mới chia sẻ quan điểm là vẫn muốn bạn gái sinh con để hai vợ chồng gắn bó với nhau nhiều hơn. "Khi mà có con, hai vợ chồng sẽ hạnh phúc hơn, bền lâu hơn. Hai vợ chồng có con chung sẽ có sự ràng buộc", anh nói. Tuy nhiên, Cát Tường cũng thẳng thắn rằng con cái không phải là để ràng buộc giữa vợ chồng. Cô bày tỏ: "Như mối trước cũng có con mà đâu có ràng buộc được. Còn muốn có con để vợ chồng gắn bó, hạnh phúc với nhau thì được chứ còn một khi người ta muốn đi, có ràng buộc họ vẫn đi thôi em".

Cát Tường hồi hộp và vỡ òa khi thấy cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, trong những thử thách của chương trình đưa ra, Cát Tường tạo điều kiện cho cặp đôi có cơ hội nắm tay, ôm nhau tình cảm để tạo cảm xúc. Trước khi đến với giây phút quyết định, "bà mối" cũng dành nhiều lời khuyên cho hai khách mời. "Nếu có cảm xúc thì hãy cho mình cơ hội. 30 phút ở đây chưa hiểu được gì đâu, mình cần có thời gian để tìm hiểu thêm. Hãy cho mình cơ hội, Tường hiểu suy nghĩ và cảm xúc của hai bạn. Nãy giờ Tường lo lắm, vì hai bạn ít nói quá, Tường không biết hai bạn đi nghĩ gì. Thật sự bây giờ Tường đang hơi áp lực, hơi nặng nề khi mai mối cho cặp đôi này".
Kết thúc cuộc trò chuyện, Xuân Hùng và Đinh Thị Xuyến đều quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu. Cát Tường bày tỏ vui mừng khi mai mối thành công và hi vọng sớm nhận được tin vui từ cặp đôi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.