Cát Tường kể kỷ niệm 'thót tim' khi du lịch bằng xe máy

05/03/2021 19:38 GMT+7

Cát Tường kể kỷ niệm 'thót tim' khi du lịch bằng xe máy cùng diễn viên Minh Dũng tại Sa Pa.

Chương trình Cát Tường ngao du sơn thuỷ trình làng tập 5 với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Bạn muốn hẹn hò. Xuất hiện cùng cô còn có nam diễn viên Minh Dũng. Tại đây, cả hai có hành trình thú vị khi cùng nhau “du lịch bụi” đến Sa Pa.
Trong video, Cát Tường cùng đồng nghiệp khoe khoảnh khắc ăn mặc giản dị, chạy xe máy ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại địa phương như: Lao Chải, Tả Van, Nậm Sài… Cô còn cùng Minh Dũng thưởng thức nhiều đặc sản tại Sa Pa như: lạp xưởng, cơm lam, thịt lợn cắp nách, thịt trâu gác bếp… Nữ diễn viên phim Đồng tiền xương máu còn đích thân trải nghiệm tắm lá thuốc của người Dao Đỏ sau một ngày dài khám phá.

Cát Tường tiết lộ Minh Dũng là người em thân thiết, luôn đồng hành cùng cô trong nhiều chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, Cát Tường tiết lộ do địa hình đồi núi cùng thời tiết ẩm ướt nên đường đi tại đây khá nguy hiểm. Đặc biệt, một số đoạn đường cồng kềnh, không được trải nhựa gây khó khăn trong lúc di chuyển. Tin tưởng tài lái lụa của đàn em nhưng nữ nghệ sĩ một phen “hú vía” khi xe máy lệch bánh, mắc kẹt trong các hốc đá nhỏ trên đường có con suối nhỏ chảy ngang. Cát Tường cho hay cô suýt té nhưng may mắn nhanh chóng leo xuống xe.

Hai diễn viên khiến fan thích thú khi giới thiệu cảnh đẹp tại Sa Pa

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, nữ MC liền lên tiếng cảnh báo Minh Dũng vì quá chủ quan khi nghĩ có thể chạy xe thành thạo như người bản xứ. Cát Tường hoảng hốt chia sẻ: “Bày đặt thì hay lắm, Dũng bảo có cô người H’Mông chạy được không lẽ mình không chạy được. Bây giờ thì kẹt đây luôn, hay quá. Tôi tưởng đâu mình nằm đo ván rồi chứ”. Đồng thời, diễn viên sinh năm 1977 cũng nhắn nhủ khán giả: “Quý vị nên rút kinh nghiệm, nếu du lịch ở đây thì nên thuê xe số vì có chuyện gì mình còn trả số được. Chứ đi xe tay ga lên dốc đứt ga thì hơi mệt”. 
Vượt qua nhiều đoạn đường hiểm trở, bộ đôi Cát Tường - Minh Dũng đến thăm nhà đồng bào dân tộc tại đây. Cô thích thú quan sát những người phụ nữ trong bản chia sẻ quy trình nhuộm vải, sáng tạo những đồ thủ công mỹ nghệ để có thêm thu nhập... Chưa dừng lại ở đó, MC Hẹn ăn trưa cùng người dân thưởng thức món gà nướng cũng như lắng nghe họ chia sẻ về tình hình cuộc sống hiện tại. Qua mỗi điểm đến, nữ diễn viên đều cố gắng cung cấp thông tin giá cả dịch vụ để các “tín đồ” du lịch có cơ hội so sánh, cân đối ngân sách cho chuyến đi.

Cát Tường du lịch cùng Minh Dũng trên xe máy

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ ngạc nhiên trước cảnh đẹp của núi rừng Sa Pa và sự dẫn dắt dí dỏm của Cát Tường. Một fan viết: “Cảnh đẹp quá chị ơi, mấy cô gái dân tộc đúng xinh luôn”. Một chủ khoản bình luận: “Chương trình nào có em, chị cũng xem hết. Em thông minh, dẫn chuyện tự nhiên, ngôn ngữ rất phong phú”. Một người dùng chia sẻ: “Thích xem chương trình vì cảnh rất đẹp, Cát Tường và Minh Dũng thì hài thôi rồi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.