Cát Tường hoang mang khi người phụ nữ tiết lộ bị chồng bỏ vì quá có hiếu

28/05/2021 11:28 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, khách mời Ngọc Giao chia sẻ vì dành nhiều thời gian chăm sóc mẹ đau ốm nên chồng đã kiếm cớ ly hôn. Chia sẻ này khiến Cát Tường bất ngờ và dành lời an ủi.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 287 lên sóng với sự tham gia của Trần Văn Danh (40 tuổi), đang làm cơ khí lắp ráp nhà xưởng ở TP.HCM và Lê Đỗ Ngọc Giao (43 tuổi), đang làm nhân viên cho một công ty tại Đà Lạt.
Chia sẻ về bản thân, Ngọc Giao cho biết cô dễ hòa nhập, vui vẻ nhưng điểm yếu là "mù đường", dễ xúc động. Trong khi đó, Văn Danh cũng là kiểu người vui vẻ, chăm chỉ trong công việc, yêu thích thể thao nhưng anh có điểm yếu là hơi "nhát gái".
Nói về tình trường của mình, đàng trai tâm sự đã trải qua hai mối tình nhưng vì khoảng cách xa và cảm thấy không hợp nên chia tay. "Mối tình đầu, người kia ở ngoài Thanh Hóa. Bạn nữ muốn lập gia đình thì về quê Thanh Hóa sinh sống, em thì không muốn nên chia tay. Mối tình thứ hai thì kéo dài hơn 1 năm, chia tay vì không hợp. Em muốn lập gia đình thì sinh sống ở TP.HCM hoặc nếu không sẽ về quê. Gia đình cũng hối thúc và em cũng muốn cưới vợ lắm rồi nhưng chưa gặp được đối tượng", anh nói.

Văn Danh thành thật rằng rất muốn kết hôn nhưng chưa gặp được đối tượng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Ngọc Giao từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Sau đó, cô quay sang hỏi Văn Danh có e ngại tiến đến với người từng đổ vỡ. Đáp lại, người đàn ông cho rằng đó là chuyện rất đỗi bình thường, anh không quan trọng điều đó.
Cô tâm sự mình kết hôn được 3 năm rồi bị chồng cũ ly hôn vì... quá có hiếu với mẹ. Chia sẻ này khiến Cát Tường hoang mang và gặng hỏi cụ thể: "Ủa tại sao mình có hiếu quá mà nhà người ta không chấp nhận? Chị chưa hiểu?". Lúc này, Ngọc Giao nghẹn ngào: "Lúc đó mẹ bệnh nặng, em về chăm sóc mẹ mà người ta không đồng ý. Họ bảo em sao cứ bỏ nhà mà đi, họ không thông cảm cho em. Gia đình chồng cũng có tác động. Lúc đó mẹ mổ nên em phải chăm, về chừng 1 tháng sau thì tụi em ly hôn. Một thời gian sau khi ly hôn, em mới biết người ta muốn chia tay mình vì đã có người phụ nữ khác".

Người phụ nữ nghẹn ngào khi kể về cuộc hôn nhân dang dở của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đổ vỡ hôn nhân, cô có mối tình thứ hai nhưng bị người kia coi thường gia đình mình, chê hai bên không "môn đăng hộ đối". Một thời gian sau, cô cảm thấy đối phương không tôn trọng gia đình, bố mẹ nên chủ động chấm dứt. Còn với mối tình thứ ba, Ngọc Giao tiết lộ cả hai đã tính đến chuyện kết hôn nhưng người kia rất vô tâm, không có sự chia sẻ trong tình cảm nên cô quyết định dừng lại. "Thật sự em đã có tuổi rồi, em không đòi hỏi nhiều ở người đàn ông đâu. Chỉ cần người đó có sự quan tâm, chia sẻ và yêu thương hai bên gia đình thôi. Em chỉ cần người đó hướng về gia đình là được", cô bày tỏ.
Lắng nghe những chia sẻ của Ngọc Giao, không chỉ Cát Tường mà người đàn ông được ghép đôi cũng bày tỏ sự đồng cảm. Văn Danh khẳng định nếu kết hôn, anh sẵn sàng cùng vợ chăm sóc mẹ. Anh cho rằng con cái cần phải chăm lo cho cha mẹ lúc đau ốm.  

Cát Tường vui mừng vì hoàn thành được nhiệm vụ của mình, giúp cặp đôi đồng ý tìm hiểu nhau

Ảnh: Chụp màn hinh

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được gặp mặt và trò chuyện để tìm hiểu nhau. Ngọc Giao bày tỏ, cô chỉ cần một người đàn ông chân thành, chung thủy và không gia trưởng. Nếu cả hai hợp và có tình cảm, cô muốn nhanh chóng tiến đến hôn nhân vì cả hai cũng đã có tuổi. Về phía Văn Danh, anh bày tỏ cả hai gặp nhau là một cái duyên nên hi vọng sẽ có cơ hội tìm hiểu. Cát Tường cũng bày tỏ thích thú khi thấy cặp đôi đều chủ động trong chuyện hẹn hò và còn đòi "gả liền" trong 6 tháng. 
Kết quả, cả hai đã bấm nút hẹn hò. Cát Tường vui mừng cho biết đây là cặp đôi cô dường như đã đoán được họ bấm nút vì ngay từ đầu cả hai đã rất hợp nhau. Nữ MC có niềm tin rằng cả hai sẽ sớm tìm hiểu và báo tin vui về cho chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.