Cát Tường hoang mang khi người đàn ông đi hẹn hò dù không biết ai đăng ký

29/04/2021 15:44 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa tuần này, Cát Tường đã mai mối thành công cho người đàn ông 43 tuổi đã qua một lần đổ vỡ và nữ khách mời 39 tuổi chưa từng yêu ai.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 282 vừa lên sóng với sự tham gia của Huỳnh Quang Sang (43 tuổi) đang làm thợ điện cho một công ty tại Bình Dương và Võ Thị Kim Hồng (39 tuổi), làm việc bên lĩnh vực công nghệ thông tin cho công ty ở TP.HCM. 
Kim Hồng có ưu điểm là vui vẻ, sống tình cảm, biết nấu ăn, khá nhanh nhạy trong công việc. Còn về khuyết điểm, cô tự thấy mình dễ khóc và không khéo trong cách giao tiếp. Trong khi đó, Quang Sang tự tin là người nhiệt tình, siêng năng và sống chân thật nhưng có chút trầm tính, ít nói.

Quang Sang thành thật rằng sau khi ly hôn, anh như "chim sợ cành cong" nên chưa dám mở lòng yêu thêm ai

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với chương trình, Quang Sang từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm, đổ vỡ cách đây 2 năm. Anh và vợ cũ đã có một bé gái 11 tuổi, sống với mẹ. Khi Cát Tường hỏi về lý do ly hôn, người đàn ông trầm tư nhưng không nói cụ thể. Anh cho biết có nhiều lý do nhưng phần lớn vì phía nhà vợ, cả hai cũng từng hòa giải nhưng thấy hết tình cảm nên chấm dứt luôn. Từ khi ly hôn, Quang Sang cũng không có thêm mối quan hệ nào khác. "Thứ nhất là do em nhát, thứ hai là em bây giờ giống như "chim sợ cành cong". Mình bị "gãy" một lần rồi nên giờ sợ và hơi cứng nhắc", anh nói.
Lúc này, Cát Tường hỏi ai là người đăng ký để anh tham gia chương trình này, Quang Sang thành thật rằng cũng không biết ai đăng ký cho mình khiến nữ MC hoang mang. Anh nghĩ rằng chắc một người bạn nào đó giúp mình và nói thêm, khi nhận lời tham gia chương trình thì đã sẵn sàng để mở lòng. "Em cũng quyết tâm rồi, ở không hoài cũng buồn", Quang Sang bày tỏ. Sau những chia sẻ này, Cát Tường góp ý đàng trai: "Mình bỏ cái tâm lý "chim sợ cành cong" đi nha. Nói như vậy thì tội nghiệp cho người đến sau. Nhiều khi người ta đang rất phấn khởi, tự nhiên vì những suy nghĩ tiêu cực của mối tình trước mà ảnh hưởng đến mối tình này".

Kim Hồng gây bất ngờ khi chia sẻ 39 tuổi nhưng chưa từng có mối tình nào

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Kim Hồng, cô cho biết mình chưa từng trải qua mối tình nào. Nữ khách mời thành thật rằng cũng có người mến nhưng chắc chưa đủ duyên để đến được với nhau. "Hồi đi học thì em tập trung việc học nhiều hơn, tới lúc đi làm cũng vậy. Em cũng chẳng hiểu nữa, có thể họ nhìn và nói em là người khó tính. Ngay lần đầu tiếp xúc, họ bảo là thấy em khó gần, khó giao tiếp. Bản thân em cũng nhát trước người lạ nên không chủ động bắt chuyện với ai. Đó cũng là khuyết điểm của em", cô tâm sự. 
Kim Hồng nói thêm, gia đình liên tục hối thúc mình tìm đối tượng để kết hôn. "Em cũng muốn lắm mà nhiều khi tìm không được", cô ngậm ngùi. Cát Tường liền động viên và khẳng định mình sẽ cố gắng để se duyên cho nữ khách mời. Nói về chuyện đàng trai đã từng đổ vỡ, Kim Hồng cho biết mình không e ngại chuyện này. Theo cô, những người từng đổ vỡ sẽ có kinh nghiệm để trân quý những người sau. 

Cặp đôi chủ động bấm nút hẹn hò nên bà mối Cát Tường không cần phải hỗ trợ nhiều

Ảnh: Chụp màn hình

Sau những chia sẻ ban đầu, hai khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cát Tường cũng nhắc nhở Quang Sang: "Nhớ dùm tui cô bên đây chưa có mối tình nào, phải trân trọng và yêu thương nếu có cơ hội nha. Em một lần đò nhưng người ta như gái mới lớn, đừng để người ta quá thiệt thòi trong một mối quan hệ. Phải để cho người ta cảm nhận được những cảm xúc, hương vị của tình yêu nha".
Trong cuộc trò chuyện, hai khách mời chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống, gia đình và tính chuyện tương lai. Quang Sang bày tỏ anh muốn tìm một người để cùng mình đồng hành hết quãng đường còn lại. Nhắc đến chuyện kết hôn, anh khẳng định mình đã sẵn sàng, chỉ cần bạn gái đồng ý. Còn với Kim Hồng, cô cho biết chỉ cần đối phương chân thành, yêu thương mình và cả hai hợp nhau thì cô sẽ kết hôn vì thấy mình cũng đã có tuổi.
Trước khi đến với giây phút quyết định, cả hai khách mời đều ngỏ ý sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu. Cả Quang Sang và Kim Hồng đều bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vui mừng. Nữ MC cho biết cô không cần nói nhiều cũng biết kết quả và chúc cho cả hai tìm hiểu, sớm báo tin vui về cho chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.