Cát Tường 'hoảng hốt' trước cặp đôi vừa gặp mặt đã liên tục tranh cãi

17/05/2021 12:01 GMT+7

Trong chương trình Ghép đôi thần tốc , Cát Tường 'mệt mỏi' khi mai mối cho chàng MC hoạt ngôn và nữ nhân viên kinh doanh . Vừa gặp mặt, cả hai đã liên tục tranh cãi chỉ vì vấn đề nhỏ khiến nữ MC phải can ngăn.

Trong tập 5 chương trình Ghép đôi thần tốc, Hứa Minh Đạt và Cát Tường đều choáng ngợp khi se duyên cho các khách mời đều là trai xinh gái đẹp. Trong đó, ở ghế đỏ là chàng MC tự do Phước Tài (29 tuổi) - nữ nhân viên kinh doanh Phương Thảo (27 tuổi), còn ở ghế xanh nam kỹ sư Phương Sơn (25 tuổi) - cô gái Tiệp Nhi (24 tuổi), đang làm tổ chức sự kiện. 
Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, Tiệp Nhi tự tin mình cái gì cũng giỏi. Không chấp nhận được sự tự tin của khách mời, Hứa Minh Đạt liên tục trêu chọc gây cười cho khán giả. Tiệp Nhi tâm sự cô trải qua hai mối tình và để lại nhiều nỗi buồn cho mình. Trong đó mối tình đầu kéo dài 3 năm, cô chia sẻ mình dành quá nhiều tình cảm cho bạn trai nhưng không được đáp lại. Còn mối tình thứ hai chia tay vì cô bị bạn trai "cắm sừng".

Trong khi Phương Sơn (trái) có tính cách điềm đạm thì Phước Tài khiến Cát Tường "mệt mỏi" vì nói quá nhiều

Ảnh: Chụp màn hình

Chàng trai được dự ghép với Tiệp Nhi là Phương Sơn cho biết bản thân cũng là người khá tự tin, biết nấu ăn và thích chơi thể thao. Anh trải qua hai mối tình và đều kéo dài 3 năm nhưng chia tay vì không có tiếng nói chung.
Ngồi phía ghế đỏ, chàng trai Phước Tài gây ấn tượng với Cát Tường bởi sự duyên dáng, hoạt ngôn. Tuy nhiên, anh thừa nhận đây cũng là nhược điểm của mình, dễ khiến người khác khó chịu vì "giỡn nhây". Chàng MC cho biết mình đã trải qua ba mối tình nhưng đều chia tay vì nhiều lý do. Anh thừa nhận lỗi phần lớn thuộc về mình, nhưng cách diễn giải dài dòng khiến Cát Tường khó chịu: "Từ giờ tới cuối chương trình, tui sẽ không hỏi ông này câu nào nữa đâu. Nói nhiều quá". 

Hai cô gái Tiệp Nhi (trái) và Phương Thảo khiến Hứa Minh Đạt liên tục trầm trồ vì quá xinh đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Ngồi ghế bên kia, bạn gái dự ghép là Phương Thảo tự tin: "Em biết em đẹp mà", trước lời khen của Hứa Minh Đạt khiến mọi người bật cười. Cô nói thêm, mình từng học võ nhưng lại rất nóng tính và còn đe dọa: "Nếu bạn trai làm em bực mình thì có thể xảy ra "vũ lực" luôn". Nói về tình trường của mình, Phương Thảo cho biết cô đã có hai mối tình. Trong đó mối tình đầu kéo dài 7 năm, còn mối tình thứ hai chỉ kéo dài vài tháng. Cô tâm sự trong khi mình muốn ổn định gia đình thì người kia còn thích bay nhảy nên không hợp nhau.
Ngay từ giây phút “cửa sổ trái tim” mở ra, Phước Tài tiến đến trao món quà cho Phương Thảo và tạo được ấn tượng tốt với cô. Tuy nhiên chỉ ngay sau đó, cả hai xảy ra tranh cãi khi không ai chịu nói trước về cảm nhận dành cho đối phương. Dù Phước Tài có hoạt ngôn đến mấy thì phía đàng gái cũng không kém cạnh. Tình huống này khiến hai MC hoảng hốt và vội can ngăn: "Thấy căng quá rồi đó, định hẹn nhau chửi lộn hay gì?". 

Nhiều tình huống bất ngờ và các quan điểm riêng của từng khách mời khiến MC đôi lúc phải "cạn lời"

Ảnh: Chụp màn hình

Trái với sự năng động của Phước Tài, chàng trai Phương Sơn lại thể hiện sự điềm đạm trong cách nói chuyện. Trước vấn đề về "quỹ đen", Phương Sơn và Tiệp Nhi có quan điểm hoàn toàn trái ngược nhau. Trong đó, phía đàng gái quyết tâm không để cho người chồng của mình có "quỹ đen" kèm chia sẻ: "Em sẽ lo tất cả mọi thứ, từ ăn sáng, chuẩn bị cơm cho anh lên công ty. Quần áo, giày dép, mọi thứ của anh em sẽ lo hết. Nếu anh thích em thì thứ em thích anh phải thích. Còn về vấn đề bạn bè, nếu anh là người tốt thì sẽ có mối quan hệ tốt, chắc sẽ không cần tiền". Chia sẻ này khiến Cát Tường và Hứa Minh Đạt không nói nên lời. Hai MC đồng loạt cảm thán: "Cuộc thương lượng này đến đây là hết rồi".

Cả bốn khách mời đều ra về "tay trắng" khi tham gia chương trình hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Qua những chia sẻ và quan điểm, mỗi người chơi đều được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đến giây phút quyết định, sau 3 tiếng đếm, chỉ duy nhất chiếc ghế của Phước Tài sáng đèn. Điều đó đồng nghĩa cả bốn khách mời đều không thể tìm được "một nửa" của mình. Điều này khiến Cát Tường và Hứa Minh Đạt tiếc nuối khi không thể hoàn thành vai trò mai mối cho người tham gia chơi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.