Cát Tường 'hoảng hốt' khi nghe hot girl tiết lộ có nhiều hình xăm

26/06/2020 09:43 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Hẹn ăn trưa , Cát Tường bày tỏ sự phấn khích khi được làm mai cho cặp đôi trai tài - gái sắc. Đặc biệt vẻ ngoài xinh xắn của Tú Quyền khiến nữ MC nhiều lần bất ngờ khi nghe chia sẻ.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 194 vừa lên sóng với sự tham gia của Lê Minh Phi (35 tuổi), quê ở Bạc Liêu, đang làm cung cấp, thiết kế phòng tập gym. Ngoài ra, anh cho biết mình còn có một đam mê khác là thợ xăm. Ghép đôi với Minh Phi là Nguyễn Thị Tú Quyên (31 tuổi), quê ở Kiên Giang, đang mở tiệm bánh kem ở quê nhà. Vừa nghe đàng gái giới thiệu tuổi, Cát Tường bày tỏ sự sửng sốt: "31 tuổi á, giỡn hả cô. Nãy tui nhìn tưởng chừng 25 tuổi đó trời. Người gì đâu mà xinh xắn quá, thân gái dặm trường, đường xá xa xôi mà từ Kiên Giang lên đây ghi hình thôi đó hả".
Chia sẻ về tình trường, Tú Quyên cho biết cô trải qua khoảng 6, 7 mối tình. Cuộc tình sâu đậm nhất chia tay cách đây khoảng 2 năm. Cô tâm sự do cả hai kỵ tuổi nên gia đình bạn trai không chịu. Sau đó, Tú Quyên được làm mai cho vài người nhưng cảm thấy không hợp nên dừng lại.Trong khi đó, Minh Phi thành thật rằng những mối tình của mình đếm không hết. Anh chia sẻ, mình quen cô nào sau đó cũng đi cưới chồng nước ngoài.

Tú Quyên sở hữu ngoại hình xinh như hot girl khiến MC Cát Tường tấm tắc khen ngợi

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe đến đây, Cát Tường hài hước trêu chọc đàng gái: "Em có thích lấy chồng nước ngoài không?", nhận được cái gật đầu của Tú Quyên khiến nữ MC cười ngất. Ngoài ra, anh kể thêm mình từng tổ chức đám cưới với một người nhỏ hơn 14 tuổi nhưng đã "đường ai nấy đi". Minh Phi chia sẻ: "Tụi em quen nhau được 2 tháng thì gia đình hai bên gặp mặt. Chắc có duyên số gì đó, có làm đám cưới nhưng chưa đăng ký hết hôn. Về sống với nhau được hơn 7 tháng thì mâu thuẫn xảy ra liên tục, không thể hòa hợp được. Trong khi em thì chững chạc còn người bạn gái đó thì trẻ con quá, hay ghen nữa".
Nói về hình mẫu lý tưởng, Minh Phi cho biết anh thích người phụ nữ biết nấu ăn, biết lo lắng cho gia đình, ngoại hình không cần quá đẹp. Về phía đàng gái, cô mong muốn tìm mẫu người chín chắn, có thể nhậu nhẹt nhưng có chừng mực. Tuy nhiên đến vấn đề ngoài hình, Cát Tường e ngại và hỏi dò Tú Quyên chuyện xăm mình. Nữ chính tiết lộ bản thân cô cũng có xăm mình và còn có nhiều hình xăm khiến nữ MC hoảng hốt: "Trời ơi em có xăm mình nữa hả? Sao hôm nay em không lộ hình xăm ra cho chị xem với. Nhìn "bánh bèo" vậy mà có xăm nhiều luôn đó trời". Như trút được gánh nặng, Minh Phi thoải mái chia sẻ anh xăm mình gần như 100% cơ thể.

Chàng trai 35 tuổi thích làm thợ xăm gây được thiện cảm với khán giả bởi cách nói chuyện nhỏ nhẹ, lịch sự

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Khi được hỏi chuyện làm dâu ở Bạc Liêu, Tú Quyên chia sẻ: "Em thì có thể về nhưng cho em điều kiện là 2 năm. Tại vì em còn công việc ở đây chưa ổn định với em muốn sống với ba một thời gian. Em vẫn kết hôn được nhưng em muốn ở nhà khoảng 2 năm. Nhưng em vẫn có thể tới lui giữa hai bên được, 1 tuần hoặc vài ngày em xuống cũng được. Vì nhà chỉ còn mình ba nên em muốn chăm sóc cho ba nhiều hơn một chút". Minh Phi ngỏ lời muốn cả hai tìm hiểu nhau trước, nếu cảm thấy phù hợp sẽ tiến tới trong tương lai.
Tiếp đó, chương trình đưa ra câu hỏi để thử thách cặp đôi. Với đàng gái, chương trình muốn cô thuyết phục gia đình chấp nhận tình yêu khi đang bị ngăn cản. Tú Quyên cho biết cô muốn có sự nỗ lực từ hai người, ngồi bàn bạc và đưa ra hướng giải quyết. Cô sẽ không chọn buông tay vì một khi đã chọn người nào sẽ theo đến cùng. Trước những chia sẻ của khách mời, Cát Tường bày tỏ thán phục: "Vậy là em ngon hơn chị rồi đó. Chứ chị quen ai mà ba mẹ chị không chịu, nói riết chị cũng bỏ". Về phía Minh Phi, thử thách của anh là đặt biệt danh cho bạn gái và gọi nhau một cách thân mật. Cả Minh Phi và Tú Quyên đều không hề tỏ ra ngượng ngùng mà thoải mái trêu chọc nhau khiến MC Cát Tường "nổi da gà".

Cặp đôi bấm nút hẹn hò và nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của khán giả xem chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến giây phút quyết định, "bà mối" muốn cả hai nhìn nhau và nói về cảm nhận dành cho đối phương. Tú Quyên nhận xét đàng trai là người chín chắn, trưởng thành mà vẫn có một chút ngầu, chiếm khoảng 80% típ người cô thích. Trong khi đó Minh Phi bày tỏ: "Anh đến đây để tìm mẫu người phù hợp với mình. Nếu không phù hợp thì anh sẽ cố gắng để phù hợp vì không ai là hoàn hảo. Anh thấy em cũng dễ mến, thoải mái và giống như những gì mà anh đã suy nghĩ". Kết quả, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ, chúc mừng của Cát Tường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.