Cát Tường hoài nghi chàng trai từ chối 'sống thử' trước hôn nhân

02/04/2021 20:58 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường đặt câu hỏi về chuyện 'sống thử' cho hai khách mời. Cũng như Hồng Phúc, chàng trai Thanh Thi thẳng thắn đưa ra quan điểm không chấp nhận chuyện 'sống thử' trước hôn nhân khiến nữ MC bất ngờ.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 274 lên sóng với sự tham gia của Trương Thanh Thi (28 tuổi - Quảng Nam), đang làm nghề lái xe tại TP.HCM và Nguyễn Thị Hồng Phúc (27 tuổi - Bình Định), đang làm kế toán tại Bình Dương. 
Trước khi đến với chương trình, Hồng Phúc từng trải qua một mối tình, chỉ kéo dài được khoảng 3 tháng nên không có gì sâu đậm. Cô kể cả hai quen nhau trên Facebook, sau thời gian gặp gỡ cảm thấy không hợp nên nhanh chóng kết thúc. Trong khi đó, Thanh Thi chỉ yêu đơn phương một người suốt 7 năm nhưng không có kết quả. Chia sẻ này khiến MC Cát Tường bất ngờ: "Cái gì? Một mối tình duy nhất mà đơn phương 7 năm? Trời ơi 7 năm mà cứ dồn miết vô cô đó là bỏ biết bao cơ hội đi qua". Đàng trai nói thêm anh tỏ tình nhiều lần nhưng người đó không chấp nhận, chỉ muốn giữ mối quan hệ bạn bè. 

Thanh Thi gây bất ngờ khi kể về mối tình đơn phương suốt 7 năm

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về hình mẫu, chàng tài xế mong tìm được người vợ biết quan tâm, chăm sóc gia đình. Anh thẳng thắn mình sinh ra trong gia đình gia giáo nên cần bạn gái biết kính trên nhường dưới. "Hiện giờ em đang làm ở TP.HCM nhưng tầm khoảng 2-3 năm gì đó em dự định sẽ về quê. Sau này em sẽ mua xe rồi chạy du lịch ngoài đó, em muốn về quê để sống với gia đình", anh nói. Về phía Hồng Phúc, cô có tiêu chí chọn bạn trai là người hiền lành, biết lo cho gia đình, có chí cầu tiến là đủ. Khi Cát Tường hỏi về chuyện làm dâu, nữ kế toán thành thật rằng cô thích ở riêng hơn.
Khi cánh cửa trái tim mở ra, Thanh Thi và Hồng Phúc được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Đàng trai nhận xét người đối diện có vẻ ngoài quá xinh xắn khiến anh có chút hồi hộp. Còn Hồng Phúc ngại ngùng vì đoán sai chàng trai khi được xem từ hình ảnh trước đó. Trong cuộc trò chuyện, cả hai trao đổi thông tin về công việc, cuộc sống và gia đình. Lúc này, Thanh Thi đặt câu hỏi: "Em có ngại sau này mình về kia sinh sống không?". Đáp lại, nữ kế toán cho biết mình chưa nghĩ tới nhưng nếu cố gắng sẽ được. 

Cô gái xinh xắn bày tỏ e ngại khi nhắc đến chuyện làm dâu

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Cát Tường mời người thân hai bên vào sân khấu để nhận xét về màn mai mối của mình. Lực lượng đông đảo của nhà gái "áp đảo" hoàn toàn khi Thanh Thi không có người thân đi cùng. Đồng nghiệp của Hồng Phúc bày tỏ e ngại khi biết đàng trai sắp về quê sinh sống: "Phúc làm ở công ty cũng lâu rồi nên tôi rất thân, thật sự tôi không muốn Phúc nghỉ việc. Nếu quen em trai đây mà phải về quê thì tôi thấy tiếc, có cách nào không phải về quê, sống ở trong này được không?". Lúc này, Thanh Thi cho biết anh chỉ dự định sẽ về quê trong 2-3 năm tới, nhưng có thể anh sẽ ở lâu hơn. Tuy nhiên, anh chắc chắn phải về quê để chăm lo cho ba mẹ khi về già.

Hồng Phúc dắt theo lực lượng đông đảo khi đi hẹn hò khiến Cát Tường bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống, Cát Tường đặt vấn đề về chuyện sống thử để dò hỏi ý kiến hai khách mời. Hồng Phúc thẳng thắn cho biết cô không chấp nhận chuyện này. Về phía Thanh Thi, anh cho biết mình cũng không thích chuyện sống thử. Điều này khiến nữ MC bất ngờ và bày tỏ sự hoài nghi: "Xạo quá, con gái nói không thích vì người ta sợ thiệt thòi, người ta sợ này kia. Chứ con trai cho sống thử như "mèo thấy mỡ" mà không chịu hả? Không thích hả?". Thanh Thi vẫn khẳng định: "Quan điểm của em không thích như vậy, em không muốn sống thử". 
Trước khi đến giây phút quyết định, Cát Tường muốn cả hai nói thật về cảm xúc của mình khi tham gia cuộc hẹn hò này. Thanh Thi bày tỏ: "Hiện tại để nói xao xuyến thì em vẫn chưa xao xuyến lắm. Nhưng em nghĩ cả hai vẫn nên tạo cơ hội cho nhau để tìm hiểu, nếu như hợp tính thì có thể tiến tới". Còn với Hồng Phúc, cô cho biết mình cảm thấy vui và may mắn khi gặp được đàng trai. Cô hi vọng cả hai có cơ hội nào đó để tìm hiểu.

Dù có chút tiếc nuối nhưng Cát Tường vẫn tôn trọng quyết định từ chối hẹn hò của người chơi

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, đến khoảnh khắc quyết định, chỉ có nửa trái tim của Thanh Thi sáng đèn, còn cô gái đã từ chối bấm nút hẹn hò. Quyết định của Hồng Phúc khiến Cát Tường bất ngờ vì trước đó cô từng chia sẻ "hi vọng có cơ hội nào đó để tìm hiểu". Nói về lý do từ chối, cô cho biết: "Ban nãy anh có nói là sau này nhất định sẽ về Quảng Nam. Còn em thì ở Bình Định, đã vào TP.HCM ở một thời gian rồi. Bây giờ để đổi một môi trường khác, em sợ mình không làm được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.