Cát Tường hé lộ hậu trường mai mối online

17/09/2021 11:05 GMT+7

'Bà mối quốc dân' Cát Tường khiến khán giả thích thú khi chia sẻ không gian làm việc tại nhà cũng như những khó khăn khi quay hình trực tuyến mùa dịch.

Trong livestream giao lưu cùng người hâm mộ, nữ MC gây bất ngờ khi cho biết vẫn theo đuổi công việc làm bà mối. Do dịch bệnh không thể tập trung tại phim trường nên nữ diễn viên chuyển sang ghi hình trực tuyến cùng các khách mời. Tại đây, cô cũng hé lộ nhiều chuyện vui buồn về công việc mùa dịch.
Diễn viên phim Đồng tiền xương máu bày tỏ may mắn khi cô vẫn có công việc, được giao lưu với khán giả giữa tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, quá trình ghi hình trực tuyến là một trải nghiệm đáng nhớ suốt nhiều năm hoạt động của nữ nghệ sĩ.

Cát Tường tiết lộ công việc mai mối mùa dịch

Chụp màn hình

Cát Tường bộc bạch: “Mùa dịch này, tôi quay hình online rất khó khăn, không có máy móc hiện đại như ở phim trường. Hồi trước, tôi đi quay, được hỗ trợ rất nhiều từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Đến điểm quay chỉ cần ngồi để người khác trang điểm. Xong xuôi là lên quay ngay. Giờ đây, tôi phải chuẩn bị hết mọi thứ, nhưng may mắn có con gái hỗ trợ”.

Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai có 18 mối tình đơn phương

Tưởng chừng dẫn chương trình online dễ dàng và đơn giản hơn bình thường, tuy nhiên, Cát Tường khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ điều hoàn toàn ngược lại. Cô dí dỏm chia sẻ: “Mặc dù quay bằng thiết bị đơn giản nhưng cực lắm, không phải dễ. Dù vậy tôi vẫn thấy vui lắm vì những chương trình mình làm được bà con đón nhận tích cực”.

Không gian làm việc "cây nhà lá vườn" của nữ nghệ sĩ Cát Tường

FBNV

Cụ thể, nữ MC tiết lộ về quá trình ghi hình trực tuyến: “Tôi phải đặt một cái điện thoại để giao lưu với khách mời. Ngoài ra, tôi còn mượn điện thoại con gái để quay lại toàn cảnh mình nói chuyện để phòng hờ sự cố. Ví dụ, khi mạng yếu hay mất mạng, người dựng phim sẽ lấy nội dung từ điện thoại dự phòng chèn vào chương trình. Chưa hết, tôi cần phải có thêm một thiết bị liên lạc với biên tập chương trình để làm theo hướng dẫn hay điều chỉnh nếu có. Tính ra, một lần quay tôi cần đến 3 cái điện thoại”.
Bên cạnh đó, Cát Tường cũng thông báo mình và Tiết Cương sẽ xuất hiện trong một số chương trình về chủ đề gia đình sắp tới. Cả hai đóng vai trò tư vấn và lắng nghe tâm sự của các cặp đôi. Đồng thời, với sự hài hước và dí dỏm của mình, MC Bạn muốn hẹn hò hy vọng có thể mang đến năng lượng tích cực cho khán giả mùa dịch. Cô cũng mong mọi người luôn giữ gìn sức khỏe giữa tình hình dịch bệnh phức tạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.