Cát Tường hé lộ cuộc sống mùa dịch cùng con gái

12/09/2021 12:56 GMT+7

Khác với cuộc sống tất bật trước đây, MC Cát Tường dành phần lớn thời gian ở nhà bên gia đình. Cô hạnh phúc khi được gần con gái sau thời gian dài xa cách do con du học.

Ngoài các hoạt động thiện nguyện, MC Cát Tường thường xuyên chia sẻ các video về đời sống trên trang cá nhân. Nữ diễn viên xem mạng xã hội là cầu nối, giúp cô đến gần người hâm mộ giữa lúc làng giải trí bị đóng băng vì dịch bệnh.
Tranh thủ thời gian rảnh rỗi lúc dịch bệnh, Cát Tường ghi lại video, chia sẻ về cuộc sống thường ngày. Từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát, diễn viên phim Đồng tiền xương máu phải hủy hàng loạt lịch làm việc. Nhiều chương trình nữ MC tham gia phải bị dời vô thời hạn hoặc chuyển sang ghi hình trực tuyến.

Mẹ con Cát Tường thường xuyên chia sẻ video về cuộc sống, góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến khán giả

Ảnh: FBNV

Cát Tường cho biết mặc dù có nhiều thời gian hơn trước nhưng cô luôn tìm cách lấp các khoảng trống để cuộc sống “bận rộn”, tránh xa cảm xúc tiêu cực. Diễn viên sinh năm 1977 nói: “Sáng dậy, tôi khởi động bằng việc pha một tách cà phê để uống. Sau đó, tôi chuyển sang kiểm tra tin nhắn của khách hàng, người hâm mộ rồi gọi điện hỏi thăm ba mẹ ở quê và anh chị em bên nước ngoài. Đến giờ trưa, mẹ con tôi nấu ăn và thưởng thức bữa trưa. Tôi cũng livestream bán hàng rồi nghỉ ngơi, sau đó là tập thể dục. Buổi tối, tôi dành thời gian cho gia đình và bản thân”.
Mặc dù có người giúp việc nhưng Cát Tường cho biết cô thích vào bếp và mày mò thực hiện các món mới. Nữ diễn viên cũng tranh thủ làm YouTube chia sẻ bí quyết nấu ăn và kinh nghiệm chọn lựa thực phẩm. “Mỗi khi thấy ai đăng hình gia đình vui vẻ, khoe tài nấu ăn… trên mạng, tôi rất vui vì thấy họ còn hạnh phúc và khỏe mạnh. Tôi cũng muốn lan truyền năng lượng tích cực đến mọi người”, cô chia sẻ.

Cát Tường rất thân thiết với con gái, cô cho biết do mình cởi mở nên con cái dễ dàng chia sẻ, đồng cảm

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, một trong những điều hạnh phúc nhất của Cát Tường là được sum họp cùng con gái Tường An sau thời gian xa cách. Trước đó, con gái nữ nghệ sĩ du học tại Úc và về nước cách ly cuối tháng 1.2021. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các video trên YouTube. Chứng kiến con gái trưởng thành, nữ MC bày tỏ vui mừng và an tâm hơn khi được gần gũi và dạy dỗ ái nữ.
Từng chia sẻ với Thanh Niên, Cát Tường tự hào cho biết dù ở xa nhưng con gái lúc nào cũng nghe lời và tôn trọng mẹ. Khi quyết định làm gì, Tường An cũng xin mẹ góp ý và tư vấn. MC Bạn muốn hẹn hò cho biết: “Tôi và con gái rất vui vẻ. Con làm gì cũng kể cho mẹ nghe hết. Thậm chí, nó mua có một đôi bông tai bằng vàng, giá 400 đô la Úc nhưng vẫn gọi điện về xin tôi. Tôi nghĩ bụng, nếu mình làm khó, không cho con mua thì sao. Nó ở xứ người, muốn mua gì thì mua làm sao tôi quản lý được. Nhưng có những món lặt vặt như tai nghe, con gái vẫn nhắn xin tôi mua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.