Cát Tường gây 'sốc' khi ngồi bán bún vỉa hè

19/02/2021 17:12 GMT+7

Chương trình Cát Tường ngao du sơn thủy trình làng tập 3 với sự tham gia của khách mời Tiết Cương. Tại đây, các nghệ sĩ có dịp du lịch và trải nghiệm ẩm thực tại Huế, quê hương của nữ diễn viên.

Mở đầu chương trình, nữ MC bất ngờ “bốc phốt” đồng nghiệp khi tới trễ. Do không chờ được Tiết Cương nên cô phải tranh thủ làm thủ tục tại sân bay. May mắn, nam đồng nghiệp cũng đến vừa kịp lúc. Cát Tường hài hước: “Tôi bỏ anh ấy đi luôn nên anh ấy cứ lẹt đẹt theo sau. Nghệ sĩ gì mà đi máy bay không xếp hàng, tự dưng nguyên hàng đứng có một ông lủi vô, tưởng đâu ông nào say rượu buổi sáng”.
Trước sự việc, Tiết Cương đính chính, anh đã xin phép mọi người xung quanh để làm thủ tục chung với bạn đồng hành vì trễ giờ. Đáp trả bạn thân, Tiết Cương không ngại tiết lộ tật xấu của Cát Tường. Anh cho biết cô hay cố tình bắt bẻ khiến người khác đuối lý dẫn đến “đứng hình”.

Tiết Cương thích thú thưởng thức món Huế do chính tay Cát Tường làm

Ảnh: Chụp màn hình

Nối tiếp chương trình, đôi bạn thân của showbiz có dịp khám phá chợ Đông Ba. Không chỉ tham quan, Tiết Cương và Cát Tường còn trực tiếp thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương. Xuất hiện trong video, nam diễn viên gây ấn tượng bởi cách ăn nói hài hước và duyên dáng. Theo tiết lộ, đây là lần đầu anh đặt chân đến Huế.
Về phía Cát Tường, cô bộc bạch: “Huế là nơi chôn nhau cắt rốn của tôi. Tôi muốn cùng những người bạn khám phá các địa điểm thú vị trên khắp Việt Nam. Mỗi điểm đến, tôi hi vọng mang đến những góc nhìn mới mẻ về danh lam thắng cảnh, ẩm thực, con người tại đó. Thậm chí, tôi sẽ đích thân ăn uống, hỏi giá để mọi người biết tình hình”.

Cát Tường, Tiết Cương thích thú nghe chủ quán bún mắm nêm chia sẻ câu chuyện nghề

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, Cát Tường gây bất ngờ khi thực hiện thử thách bán bún mắm nêm. Cô trực tiếp bán hàng, tự tay chuẩn bị bữa ăn cho thực khách dưới sự hướng dẫn của chủ quán. Nữ MC gây ấn tượng với phong cách giản dị bên hàng bún trên vỉa hè. “Cà khịa” bạn thân trên sóng, Tiết Cương dí dỏm nói: “O này bán không chuyên nghiệp gì hết, chưa gì đã làm sai các bước”. Sự việc cũng thu hút nhiều người dân địa phương đến xem khoảnh khắc thú vị của MC Bạn muốn hẹn hò.
Tuy nhiên, khi lượng khách đổ về ngày càng đông, nữ diễn viên tỏ ra bối rối. Cô quyết định “xả vai”, nhường chỗ lại cho chủ quán. Cát Tường cho biết cô rất thích thú mỗi khi nhìn thấy những người phụ nữ gánh hàng rong đi, tuổi thơ của nghệ sĩ sinh năm 1977 chứa đầy kỷ niệm với các món ăn vặt đậm chất quê nhà.
Vốn là "thổ địa" tại đây, diễn viên phim Đồng tiền xương máu còn đưa bạn thân trải nghiệm hàng loạt món ăn đặc sắc như: bún bò Huế, chè bột lọc heo quay... Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ còn đến thăm di tích Hổ Quyền - Voi Ré (nằm trong quần thể di tích Cố đô Huế) và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về lịch sử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.