Cát Tường: Dù ly hôn nhưng tôi không hề hối hận

29/07/2021 10:31 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, lắng nghe câu chuyện của Văn Tiến, Cát Tường đã có những lời khuyên bằng chính câu chuyện của bản thân. Nữ MC khẳng định cô không hề hối hận dù ly hôn vì đã dám sống cho tuổi trẻ .

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 296 lên sóng với sự tham gia của Hoàng Văn Tiến (33 tuổi, Đắk Lắk), đang là chủ cơ sở may nón bỏ sỉ và Đặng Hồng Điệp (34 tuổi, Đồng Tháp), là giáo viên dạy Hóa. Cả hai khách mời đều đang sống tại TP.HCM. 
Trước khi đến với chương trình, Hồng Điệp từng trải qua ba mối tình nhưng không đi đến đâu. Mối tình đầu quen từ thời sinh viên, đến khi ra trường suy nghĩ và định hướng của cả hai khác nhau nên chia tay. Mối tình thứ hai thì kết thúc vì người kia khá bận rộn, cả hai không dành nhiều thời gian cho nhau. Còn mối tình gần đây nhất yêu xa nên cô cảm thấy không có tương lai. Hồng Điệp mong muốn tìm người đàn ông chững chạc, không khó tính hay gia trưởng, biết lo làm ăn, chia sẻ việc nhà với vợ. 

Cô giáo Hồng Điệp trải qua ba mối tình nhưng vẫn lẻ bóng ở tuổi 34

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Văn Tiến trải qua hai mối tình nhưng đều chia tay vì gia đình bạn gái phản đối. Anh kể: "Mối tình đầu kéo dài hơn 5 năm. Lúc đó em cũng còn nhỏ, tính tình chưa được hoàn thiện. Bạn gái là người Bến Tre, gia đình bạn ấy lại không thích cho quen người gốc Bắc, trong khi em là người Thanh Hóa. Dù em có níu kéo nhưng cô ấy vẫn nghe theo gia đình. Mối tình thứ hai em quen bạn gái ở Củ Chi, quen nhau được 6 tháng nhưng cũng kết thúc do gia đình bạn gái không muốn con lấy chồng xa. Em có nói mình sẽ lập nghiệp ở đây nhưng họ vẫn lo vì nhà em còn ở trên Đắk Lắk. Chính vì thế gia đình họ không đồng ý”.

Văn Tiến khiến Cát Tường "bức xúc" kể về hai mối tình đều bị gia đình bạn gái phản đối

Ảnh: Chụp màn hình

Trước câu chuyện của đàng trai, Cát Tường bày tỏ: “Trời ơi sao em cứ bị gia đình phản đối vậy. Em thật thà quá. Chị thấy em chưa quyết liệt. Lần này chỉ cần báo cáo gia đình xong cưới nhau chứ đừng để gia đình quyết định nữa. Mình phải quyết liệt để bảo vệ tình yêu của mình chứ”. Lúc này, Văn Tiến giải thích rằng một phần do bạn gái lập trường chưa vững nên cũng bị gia đình làm lung lay. Về phía bà mối, cô hài hước: "Mấy cô gái này thua tui, hồi xưa ba mẹ tui nói là tui cãi hết. Bởi vậy tui ly hôn sớm. Nói đùa thôi, vì cuộc đời mình, tuổi trẻ phải dám sống cho chính mình chứ để sau này mình lại hối hận. Như tui bây giờ đâu có hối hận đâu, dù ly hôn nhưng không hề hối hận. Dù sao mình cũng có đứa con đẹp đẽ thông minh rồi. Có nghĩa là mình phải dám sống với những ước mơ của mình, yêu là phải bảo vệ tình yêu của mình". 
Sau khi cánh cửa trái tim mở ra, hai khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Trước lo ngại của bạn gái về tính gia trưởng, Văn Tiến thẳng thắn chia sẻ: “Người Bắc có tính gia trưởng chứ không phải không có, anh không phủ nhận mình có chút gia trưởng nhưng vẫn lắng nghe ý kiến người khác chứ không cố chấp làm theo ý mình. Nếu vợ nói đúng thì anh sẽ nghe theo vì gia đình cần biết chia sẻ mới hạnh phúc được”. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định mình sẵn sàng chia sẻ việc nhà với vợ khiến cô giáo rất đồng tình. 

Cặp đôi bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vỡ òa vui mừng

Ảnh: Chụp màn hình

Cả hai thoải mái trò chuyện, chia sẻ với nhau về vấn đề gia đình, kinh tế và kế hoạch cho tương lai. Khi Cát Tường đưa ra câu hỏi về chuyện sống thử, cặp đôi có chung quan điểm khi nghĩ rằng đó là chuyện hoàn toàn bình thường, bởi sống thử sẽ biết được tính cách đối phương như nào rồi mới quyết định lâu dài. Kết thúc cuộc hẹn hò, cả Văn Tiến và Hồng Điệp đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vui mừng và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.