Cát Tường đồng cảm khi beauty blogger Ty Lê tiết lộ từng bị kỳ thị giới tính

12/07/2021 17:04 GMT+7

Cát Tường nghẹn ngào khi nghe Ty Lê tiết lộ về góc khuất, từng sống khép mình vì bị kỳ thị.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường trình làng tập 7 với sự tham gia của khách mời là chuyên gia trang điểm - beauty blogger Ty Lê. Sở hữu lượng fan hùng hậu trên YouTube và TikTok, chàng trai 9X gây ấn tượng với vẻ đẹp phi giới tính cùng biệt tài trang điểm với đa dạng phong cách.
Đến với chương trình, Ty Lê có dịp trải lòng với MC Cát Tường về sự nghiệp và những góc khuất trong cuộc sống. Được biết, để trở thành một trong những gương mặt nổi bật của giới beauty blogger, chàng trai 27 tuổi đã trải qua nhiều sóng gió. 

Cát Tường bày tỏ trân trọng trước nỗ lực học hỏi của Ty Lê để đi đến thành công

Ảnh: Chụp màn hình

“Ban đầu tôi không nghĩ mình sẽ theo nghề trang điểm vì chẳng có đam mê với công việc này. Nhưng đến khi tôi sang Singapore du học thì gặp được một bạn làm trang điểm. Nhìn cách bạn ấy làm việc, tôi bỗng bị cuốn theo và quyết định đăng kí học vào cuối năm 2015”, anh tâm sự về cơ duyên với nghề.
Sau đó, Ty Lê trở lại Việt Nam và theo đuổi công việc này. Anh bắt đầu được khách hàng chú ý và tìm đến thông qua sự giới thiệu của bạn bè trên mạng xã hội. Tuy nhiên, do kỹ năng chưa thuần thục nên anh quyết định sang Thái Lan và Hàn Quốc trau dồi nghề nghiệp. Thời gian này, cha mẹ của Ty Lê không đồng tình với định hướng của anh nhưng sau đó đã ủng hộ vì thấy con ngày càng phát triển.
Đáng chú ý, Cát Tường một phen ngỡ ngàng khi nghe Ty Lê chia sẻ về góc khuất trong cuộc sống. “Điều khó khăn nhất với tôi là việc công khai giới tính với gia đình. Cũng nhờ công việc và sự ủng hộ từ bạn bè mà tôi có cớ để chia sẻ chứ tôi thực sự không dám nói trực tiếp với cha mẹ. May mắn thay, cha mẹ tôi đã hiểu, hay khoe các video tôi trang điểm trên mạng”, anh kể. Nam khách mời cũng bày tỏ xúc động khi cha anh vốn là người khó tính nhưng đã âm thầm chấp nhận và ủng hộ con trai.

Ty Lê xúc động tiết lộ về góc khuất tuổi thơ

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, tri kỉ Tiết Cương dành lời động viên, cho rằng người ở giới tính nào nhưng nếu biết làm điều có ích cho xã hội thì xứng đáng được trân trọng. Bên cạnh đó, diễn viên phim Đồng tiền xương máu cũng khuyên khách mời nên tự tin hơn vì bản thân anh vẫn còn khá rụt rè khi giao tiếp.
Đáp lại, Ty Lê tiết lộ: “Tính cách tôi rụt rè từ lâu. Chắc do ngày xưa tôi bị ảnh hưởng vì sinh ra và lớn lên ở xa thành phố. Ở đó rất kỳ thị nên lúc nào ra đường tôi cũng khoác cho mình một chiếc áo, một hình dạng khác hết. Sau này, khi tôi đi du học thì tính cách đỡ hơn một chút vì bên đó rất tự nhiên, thoải mái”. Về phía Cát Tường, nữ nghệ sĩ hi vọng nam khách mời luôn hạnh phúc với cuộc sống và ngày càng được yêu mến với vai trò của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.