Cát Tường 'choáng' trước võ sư khoe 60 huy chương chinh phục gái xinh

25/09/2021 12:12 GMT+7

Cô giáo mầm non nhờ MC Cát Tường mai mối người yêu, 'chấm' ngay võ sư sở hữu 60 huy chương võ thuật. Tiếc thay cho chàng nhân viên marketing dù hoạt ngôn nhưng gặp đối thủ quá 'nặng ký' phải ra về tay trắng.

Chương trình Ghép đôi thần tốc Online tập 18 lên sóng với sự tham gia của cô gái Trần Thị Mỹ (26 tuổi, Quảng Nam), đang là giáo viên mầm non, cùng hai chàng trai là Bạch Văn Quyên (29 tuổi, Nha Trang), nhân viên marketing và Trần Văn Khương (28 tuổi, Quảng Nam), là huấn luyện viên thể dục, thể thao.
Xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, xinh xắn kèm theo đó là cách nói chuyện duyên dáng, Trần Thị Mỹ khiến MC Cát Tường vô cùng thiện cảm. Bên cạnh công việc giáo viên, cô còn khởi nghiệp kinh doanh cửa hàng hoa. Hội tụ nhiều ưu điểm, Trần Thị Mỹ nhanh chóng gây ấn tượng với hai chàng trai từ màn giới thiệu đầu tiên.

Cô giáo mầm non sở hữu ngoại hình ưa nhìn khiến Cát Tường khen ngợi

BTC

Xinh đẹp, giỏi giang và cá tính nhưng đường tình duyên của Trần Thị Mỹ có vẻ không được thuận lợi, cô tiết lộ: “Em trải qua hai mối tình. Mối tình đầu vào năm cấp 3, vì mỗi người mỗi nơi nên chia tay. Mối tình thứ hai kéo dài hơn bốn năm, gia đình bạn ấy kinh doanh nên bạn cứ dựa dẫm vào bố mẹ mà không cố gắng. Em không thích như vậy, em có nói lo làm ăn để tính chuyện cưới xin nhưng bạn ấy không chịu nghe nên em quyết định chia tay". 
Đến với chương trình, cô chỉ hy vọng tìm được người bạn trai cao hơn mình, có công việc ổn định và không quá ăn diện, chải chuốt. Đặc biệt nữ giáo viên còn tiết lộ rằng nếu chọn giữa anh sáu múi và anh có bụng thì cô vẫn nghiêng về anh có bụng hơn.  

Võ sư Văn Khương sở hữu hơn 60 huy chương võ thuật khiến đối phương cảm mến bởi sự điềm tĩnh

BTC

Về phía đàng trai, Trần Văn Khương sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng phong thái điềm tĩnh. Hiện anh đang là võ sư dạy võ cổ truyền, vận động viên điền kinh và sở hữu hơn 60 huy chương thi đấu các loại, bên cạnh đó anh còn kinh doanh tại gia. Chia sẻ này khiến Cát Tường và cả bạn gái đều trầm trồ. Đến chương trình, anh còn tặng "bà mối" bức chân dung tự vẽ khiến nữ MC không ngớt lời khen ngợi.
Sự nghiệp thành công rạng rỡ là vậy, nhưng ở tuổi 28 Văn Khương cũng chỉ mới vắt vai hai mối tình. Anh bày tỏ: “Mối tình gần đây nhất em chia tay cũng được một năm. Vì khoảng cách địa lý nên tụi em không đến được với nhau”. Giờ đây anh mong muốn tìm kiếm một người vợ sống thiên về gia đình, biết nấu ăn thì càng tốt, còn lại mọi thứ thì anh không yêu cầu nhiều.

Văn Quyên "mất điểm" với bạn gái khi tuyên bố ngại yêu xa

BTC

Trái ngược với sự điềm tĩnh của Văn Khương, chàng trai Văn Quyên lại khá hoạt ngôn, nhiệt tình và năng nổ. Dù chưa được gặp mặt Trần Thị Mỹ nhưng qua phần giới thiệu của bạn gái, Văn Quyên đã chớp thời cơ thả thính. Dù mới hết lời khen bạn gái là vậy, nhưng khi nhắc đến tình cũ chia tay vì yêu xa, Văn Quyên đã vội vàng kết luận: “Bây giờ em chỉ cần một người ở gần em, còn bạn Mỹ ở xa quá sao em quan tâm được”, khiến nhà gái ngỡ ngàng, buổi hẹn hò cũng “sượng” hơn mấy phần.
Lúc này, bà mối Cát Tường cũng nhìn rõ được sự ngại ngùng trên gương mặt Trần Thị Mỹ, nên đành lên tiếng khuyên nhủ: “Thật ra bản thân chị Tường cũng vậy, cũng thích yêu người gần bên mình hơn để dễ dàng chia sẻ và chăm sóc. Nhưng thực sự trong tình yêu cũng có nhiều thứ khó nói lắm, có nhiều người ở xa nhau nhưng người ta cũng nên vợ nên chồng, còn nhiều khi ở sát kế bên mà cũng chia tay như thường. Cho nên mọi thứ đều là nhân duyên, mỗi người sẽ có một quan điểm riêng".  

Trần Thị Mỹ từ chối chàng nhân viên marketing (trái) để kết đôi với võ sư cùng quê

BTC

Trước hai chàng trai “kẻ tám lạng, người nửa cân”, Trần Thị Mỹ có phần đắn đo khá nhiều. Nhưng cuối cùng, cô gái quyết định từ chối Văn Quyên, trao cơ hội tiếp tục tìm hiểu cho Văn Khương. Sau đó, Cát Tường kết nối để cặp đôi gặp mặt và trò chuyện với nhau. Ngay từ giây phút đầu tiên, nhan sắc xinh đẹp của bạn gái đã khiến cho Văn Khương xiêu lòng. Cả hai có nhiều quan điểm khá tương đồng với nhau, Trần Thị Mỹ cũng rất thích tính cách điềm tĩnh và chững chạc của đối phương. 
Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, cặp đôi nhanh chóng đồng ý hẹn hò khiến MC Cát Tường vui mừng, không quên gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Nữ MC hy vọng cặp đôi sẽ tiến xa và có được cuộc sống viên mãn trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.