Cát Tường 'choáng' trước thạc sĩ luật tìm bạn gái xinh như Thủy Tiên

27/03/2021 09:46 GMT+7

MC Cát Tường mai mối trực tuyến cho cặp đôi đều đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nữ MC bất ngờ khi chàng thạc sĩ ngành luật đặt ra tiêu chuẩn chọn người yêu phải xinh như ca sĩ Thủy Tiên .

Chương trình Ghép đôi thần tốc tập 22 vừa lên sóng với hai người chơi là Phạm Thị Ninh (26 tuổi - Thái Bình) gây ấn tượng với vẻ ngoài thùy mị, dễ thương. Cô đang làm kế toán tại Hà Nội. Được mai mối với Phạm Thị Ninh là Hồ Trọng Hiệp (26 tuổi - Nghệ An), hiện đang là thạc sĩ ngành luật, chuyên viên pháp chế cho một công ty ở Hà Nội. Cả hai khách mời khiến Cát Tường bất ngờ khi cùng làm việc ở Mỹ Đình, lại ở rất gần nhau. Nữ MC cho rằng nếu cả hai đồng ý hẹn hò thì sẽ rất tiện cho việc tìm hiểu.
Ở vòng Giấu mặt, Trọng Hiệp và Phạm Thị Ninh chỉ có thể nghe giọng nói và tự cảm nhận, tưởng tượng về đối phương. Chia sẻ về đường tình duyên, cô gái gây bất ngờ khi cho biết chưa từng trải qua mối tình nào, khiến bà mối hoang mang: "Là hồi đó giờ chưa ai yêu, chưa yêu ai luôn hả? Ủa sao kỳ vậy ta, sao dễ thương, duyên dáng vậy mà chưa yêu ai? Sao tui nghi ngờ quá à? Có phải vì em khó tính quá đúng không?". Phạm Thị Ninh tâm sự cô cũng có để ý vài người và cũng có người thích mình, nhưng có lẽ vì chưa có duyên để đến với nhau.

Cô gái Phạm Thị Ninh khiến Cát Tường "nghi ngờ" khi cho biết 26 tuổi nhưng chưa từng có mối tình nào

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Trọng Hiệp, một lần nữa anh khiến Cát Tường phải thốt lên "trời đất ơi", khi cho biết mình cũng chưa có mối tình vắt vai nào. Nói về lý do, đàng trai cho hay: "Thời đi học em chỉ biết từ nhà đến trường và từ trường về nhà. Sau đấy đến lúc đi làm, em miệt mài từ 7 giờ sáng đến 20 giờ tối mới về nên cũng hạn chế. Em tập trung tuổi trẻ cho công việc nên hiện tại đã có tiền để mua chung cư, chuẩn bị có hộ khẩu ở Hà Nội".  

Thạc sĩ ngành luật tự tin rằng để tìm được người không hút thuốc, uống rượu bia như mình là rất hiếm

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những chia sẻ của hai khách mời, Cát Tường cũng dành lời khuyên khi cả hai đều thiếu kinh nghiệm tình trường. Cô nói: "Hai bạn đều đã có tuổi hết rồi, dù kết hôn trễ cũng không sao nhưng phải biết nắm bắt và cho mình cơ hội. Mình phải dành chút thời gian cho tình yêu để ít ra mình cũng có chút cảm xúc của tuổi trẻ, yêu đương nó đẹp lắm. Bây giờ có cơ hội thì hãy yêu đi, nha các bạn". 
Nói đến mẫu hình lý tưởng, Trọng Hiệp cho biết anh không cần cô ấy quá xinh đẹp, cao khoảng 1,6m, hiền lành, thật thà. Bên cạnh đó, đàng trai không thích người yêu son phấn quá lòe loẹt và có hình xăm trên người. Đặc biệt, anh bày tỏ mong muốn bạn gái giống với ca sĩ Thủy Tiên khiến Cát Tường "choáng" vì yêu cầu này. 

Cát Tường khẳng định khả năng mai mối mát tay khi cặp đôi đều đồng ý hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hai bên được kết nối và gặp mặt nhau, Trọng Hiệp thẳng thắn đặt vấn đề: "Anh quan niệm nếu mình đến được với nhau, em chỉ cần ở nhà chăm sóc con cái, làm việc nhà. Anh sẽ là người kiếm tiền, em nghĩ như thế nào?". Phạm Thị Ninh bày tỏ cô muốn cả hai vợ chồng đều đi làm. Nếu quá bận, vợ chồng có thể thuê giúp việc, cô khẳng định mình không bao giờ muốn ở nhà làm nội trợ. "Em sẽ chọn một công việc lương thấp nhưng có nhiều thời gian cho gia đình, nhưng nhất định em sẽ không ở nhà", cô nói. Trọng Hiệp tiếp tục đặt câu hỏi, nếu anh mở công ty riêng thì bạn gái có muốn về làm chung. Tuy nhiên, Phạm Thị Ninh từ chối và cho biết mình không muốn hai vợ chồng làm chung. 
Thời gian trao đổi tuy ngắn nhưng vẫn đủ để cả hai có những cảm xúc tình cảm nhen nhóm với đối phương. Sau những chia sẻ chân thành, cộng thêm MC Cát Tường liên tục “đẩy thuyền”, cặp đôi quyết định trao nhau cơ hội hẹn hò và tìm hiểu nhau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.