Cát Tường 'choáng' trước nữ giáo viên dắt cả họ theo tham gia hẹn hò

10/06/2021 12:42 GMT+7

Tập mới nhất chương trình Hẹn ăn trưa là màn mai mối thành công của Cát Tường với cặp đôi Vòng Kiệt và Thanh Ngọc. Đặc biệt, phía đàng gái dắt theo cả họ hàng đến chương trình khiến bà mối choáng váng.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 289 lên sóng với sự tham gia của Vòng Kiệt (28 tuổi - Đồng Nai) đang làm công việc lắp đặt hệ thống nước tưới cho cây trồng và Lâm Thanh Ngọc (28 tuổi -TP. HCM), là giáo viên tiếng Anh tiểu học.
Giới thiệu về bản thân, cả hai khách mời đều có điểm chung là người hiền lành, chăm chỉ, tuy nhiên lại khá nhút nhát. Nói về tình trường, Vòng Kiệt cho biết anh từng trải qua một mối tình cách đây 8 năm, chia tay vì cả hai cảm thấy không hợp. Trong khi đó, cô giáo Thanh Ngọc cũng từng có mối tình thời sinh viên. Cô tâm sự bạn trai gia trưởng và lăng nhăng nên quyết chia tay luôn.

Thanh Ngọc được ba mẹ, cậu, dì, chú, bác... "hộ tống" tham gia chương trình hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Đến với chương trình, Thanh Ngọc bày tỏ mong muốn tìm được một người biết quan tâm chia sẻ, không hút thuốc, không nhậu nhẹt, đặc biệt là không lăng nhăng. Cô khẳng định nếu biết người kia lăng nhăng thì sẽ chia tay ngay, không cần tìm hiểu nguyên nhân. Về phần chàng trai, anh mong tìm được bạn gái nói chuyện nhẹ nhàng, tình cảm, biết quan tâm cho gia đình.
Sau những thông tin ban đầu, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cả hai khách mời trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cặp đôi thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và định hướng tương lai. Cả Thanh Ngọc và Vòng Kiệt đều tỏ ra hợp ý khi cùng có chung nhiều sở thích như đi du lịch, đặc biệt là đi phượt. Chia sẻ về chuyện làm dâu, Thanh Ngọc chia sẻ cô không ngại chuyện này. "Chỉ cần tình yêu đong đầy hạnh phúc thì ở đâu cũng được", cô nói.

Vòng Kiệt chiếm được thiện cảm của gia đình nhà gái bởi sự hiền lành

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Vòng Kiệt tự tin khẳng định mình không gia trưởng và đặc biệt rất chung thủy. Anh chia sẻ: "Nếu lăng nhăng thì anh đâu lên chương trình này làm gì. Anh là người chung thủy nên em yên tâm. Anh thấy em rất hiền và đúng với mong muốn của anh". Khi Cát Tường hỏi Thanh Ngọc "có thích không?", cô bối rối cho biết: "Em phải hỏi ý kiến mẹ", khiến bà mối bật cười.
Tiếp đó, Cát Tường mời người thân của khách mời vào sân khấu để nhận xét về màn mai mối này. Dàn người thân, họ hàng của gia đình Thanh Ngọc bước vào khiến Cát Tường sửng sốt vì quá đông. Mẹ của Thanh Ngọc bày tỏ sự thiện cảm đối với chàng trai Vòng Kiệt, điều lăn tăn duy nhất đó là khoảng cách người ở Đồng Nai, người ở TP.HCM. Tuy nhiên bà vẫn để hai con tự quyết định, tìm hiểu nhau. "Nếu hai con cảm thấy có thể tạo được điều kiện để hẹn hò thì đó là duyên. Con gái thì việc đi lấy chồng xa hay gần cũng đi thôi, tôi không ngại chuyện đó. Bây giờ thì cứ để cho hai con tìm hiểu đi. Mẹ thấy anh chàng này hiền, dễ thương, thôi con bấm nút đi", bà nói. Về phía chú của Vòng Kiệt, ông hết lời cảm ơn Cát Tường và ủng hộ cháu trai bấm nút hẹn hò. 

Cát Tường mong cặp đôi tìm hiểu và sớm báo tin vui về cho chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Quay trở lại với màn hẹn hò của hai khách mời, Cát Tường muốn cả hai chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc về đối phương trước khi đến với quyết định. Vòng Kiệt bày tỏ: "Thời gian của anh nhiều lắm, anh cũng không ngại yêu xa. Quan trọng là em thôi. Nếu sau này em về làm dâu của má anh, anh sẽ thương em hết lòng. Anh sẽ dành hết mọi thứ cho em". Kết quả, cặp đôi bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của MC Cát Tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.