Cát Tường 'choáng' trước chàng trai tìm người mới sau 4 tháng cầu hôn thất bại

02/10/2020 11:54 GMT+7

Chàng trai gốc Bình Dương khiến Cát Tường bất ngờ khi chia sẻ chuyện bị bạn gái từ chối khi cầu hôn cách đây 4 tháng. Nữ MC lo anh chưa thể quên được chuyện cũ vì sự việc chỉ mới xảy ra gần đây.

Trong chương trình Hẹn ăn trưa tập 221, MC Cát Tường đã mai mối cho cặp đôi Bùi Văn Tiến (31 tuổi, nhân viên tư vấn tổng đài) và Trần Thị Hoài Thương (29 tuổi, nhân viên văn phòng). Cả hai đều sống ở Bình Dương nhưng Văn Tiến đang làm việc tại TP.HCM.
Ngay khi xuất hiện, Hoài Thương có gương mặt xinh xắn khiến Cát Tường khen ngợi. Đàng gái cho biết mình có điểm mạnh là biết nấu ăn, là người biết lắng nghe. Trong khi đó, Văn Tiến chia sẻ có lẽ vì nghề nghiệp nên anh là người kiên nhẫn, biết lắng nghe. Nói về tật xấu, anh thành thật mình rất hay quên, ngủ ngáy.
Về tình trường của mình, nam khách mời cho biết cách đây 4 tháng, anh đã cầu hôn người yêu rất lãng mạn ở công viên. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của Văn Tiến, cô gái đã không đồng ý và đòi chia tay ngay ngày hôm sau. Điều khiến Văn Tiến đau lòng hơn là chỉ sau 1 tháng chia tay, cô ấy đã có người yêu mới. Những chia sẻ của đàng trai khiến MC Cát Tường ngậm ngùi, cô bày tỏ sự cảm thông với mối tình không đơm hoa kết trái của khách mời.

Văn Tiến đau lòng kể chuyện bị bạn gái từ chối phũ phàng khi cầu hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, nữ MC cũng rất lo lắng Văn Tiến còn vương vấn tình cũ: "Vậy trong 1 năm đó mình tìm hiểu nhau như thế nào. Em thấy hợp không mà muốn tiến tới hôn nhân. Với lại câu chuyện này cũng còn mới quá, bây giờ em đã thật sự quên được chưa?". Đàng trai liền bộc bạch: “Trước khi yêu em xác định là mình có yêu thì mới tiến tới hôn nhân. Khi yêu em sẽ nhường nhịn bạn đó, trong mối tình nào cũng vậy, em sẽ luôn nhường nhịn phụ nữ. Nhưng bây giờ em đã quên được rồi, em nghĩ nếu người bạn gái đó thật lòng thương mình thì sẽ không buông tay. Còn nếu tình yêu của người ta chưa đủ lớn thì mình cũng không thể ép được”.

Cô gái Hoài Thương bị người thân nhận xét là người khó tính và tiêu chuẩn cao

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Hoài Thương, cô từng trải qua một mối tình kéo dài 2 năm với người nước ngoài. Nguyên nhân chia tay vì cả hai đều không thể bỏ quê hương để đi đến nước khác sinh sống. Đến với chương trình, cô gái mong muốn tìm bạn đời có ý chí tiến thủ, cao 1m67 trở lên, biết thông cảm, chia sẻ và không thích bạn trai hút thuốc, có hình xăm. Khi biết bạn trai được ghép đôi cao 1m78, Hoài Thương đã cười mừng rỡ. Văn Tiến cũng muốn tìm bạn gái chung thủy, vừa hiện đại vừa truyền thống, luôn vun đắp cho gia đình. Đối với anh, người phụ nữ đó có ngoại hình "sao cũng được".
Khi hàng rào tình yêu mở ra, cả hai đều khá ứng ý khi nhìn thấy nhau. Trong cuộc trò chuyện, Văn Tiến thẳng thắn đặt câu hỏi: “Quen nhau rồi, nếu sau này mình tiến tới em có thể làm dâu không?”. Hoài Thương chia sẻ cô không ngại chuyện làm dâu. Đàng trai tiếp tục hỏi chuyện kết hôn, cô gái chia sẻ tùy vào mức độ tình cảm để quyết định chuyện này.

Khán giả xem chương trình đều rất ủng hộ sự tiến tới của cặp đôi này

Ảnh: Chụp màn hình

Khi bước vào, Cát Tường cũng bất ngờ khi hai khách mời đã bàn tính chuyện kết hôn và cuộc sống gia đình. Hoài Thương thẳng thắn chia sẻ về việc quản lý tài chính sau khi lập gia đình. Theo cô, phụ nữ quản lý tài chính sẽ tốt hơn. Đồng tình với suy nghĩ này, Văn Tiến cũng nhất trí việc khi cưới nhau thì sẽ giao cho vợ giữ "tay hòm chìa khóa", dù anh cũng biết dành dụm chi tiêu.
MC Cát Tường cho rằng, tài khoản, két sắt ai giữ cũng được, ai giỏi quản lý tài chính hơn thì chủ đạo. Theo nữ MC, quan trọng là khi chi tiêu các khoản lớn thì phải bàn bạc với nhau, tôn trọng ý kiến của nhau. Trong thử thách do chương trình đưa ra, Văn Tiến còn ghi điểm khi hỏi thăm "vợ" về công việc bằng cách động viên rất hiền lành và tình cảm. Kết quả, sau quá trình trò chuyện, Hoài Thương đã đồng ý bấm nút hẹn hò, cho chàng tổng đài viên cùng quê một cơ hội để tìm hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.