Cát Tường 'choáng' trước chàng trai ly hôn sau 7 tháng tổ chức đám cưới

12/06/2021 09:23 GMT+7

Mặc cảm với quá khứ đổ vỡ, chàng trai từng ly hôn sau 7 tháng đám cưới được MC Cát Tường ủng hộ hết mình nhưng vẫn bị gái xinh từ chối hẹn hò.

Tại Ghép đôi thần tốc online tập 3, Cát Tường đã mai mối nữ giáo viên Phạm Thị Phượng (29 tuổi - Gia Lai) cho hai chàng trai: Võ Thành Thơ (30 tuổi - Khánh Hòa) và Phan Doãn Duy (30 tuổi - Khánh Hòa).
Ở phần gặp gỡ, Phạm Phượng khiến bà mối ngưỡng mộ khi ở tuổi U.30 đã một mình xây dựng được sự nghiệp ổn định, có thu nhập cao. Phạm Phượng chia sẻ trước nay chỉ tập trung cho công việc nên phải nhờ đến chương trình để tính chuyện yên bề gia thất. Cô cho biết mình từng trải qua hai mối tình nhưng để lỡ dở vì yêu xa, điều này khiến MC Cát Tường có phần lo lắng cho màn mai mối vì cả hai bạn trai được “dự ghép” cũng ở xa.

Phạm Phượng gây ấn tượng với ngoại hình ưa nhìn, có công việc và cuộc sống ổn định

Ảnh: BTC

Nhân cơ hội này, Doãn Duy tỏ ra tự tin có thể yêu thương bạn gái bất chấp mọi khoảng cách địa lý. “Đối với anh, khoảng cách không quan trọng. Em chỉ cần cho anh lý do anh sẽ bằng mọi cách đến được bên em", anh bày tỏ.
Được biết, Doãn Duy hiện là nhân viên kinh doanh thủy hải sản có thu nhập tương đối cao, tính tình vui vẻ, hòa đồng lại còn sở hữu thân hình vạm vỡ cùng chiều cao 1,7m. Ngay từ những chia sẻ ban đầu, anh thể hiện rõ mình là người có chí tiến thủ, biết suy nghĩ cho gia đình và dày dặn kinh nghiệm của người từng trải nên chiếm được rất nhiều thiện cảm từ nhà gái.

Thành Thơ (trái) từng ly hôn sau 7 tháng chung sống. Trong khi đó, Doãn Duy cho biết muốn có công việc ổn định mới lập gia đình

Ảnh: BTC

“Học xong đại học là anh đi Đài Loan khoảng 6-7 năm, khi về là chỉ tập trung vào sự nghiệp. Anh muốn có công việc ổn định rồi mới lập gia đình, để vợ con mình cũng đỡ vất vả. Ra ngoài anh có thể là người hướng ngoại, nhưng về nhà anh luôn là người sống vì gia đình, luôn muốn những điều tốt nhất cho người thân", Doãn Duy chia sẻ.
Không hoạt ngôn bằng “đối thủ”, nhưng Thành Thơ vẫn tạo được sự thiện cảm nhờ sự hiền lành, chân thành trong từng lời nói. Anh tâm sự mình từng kết hôn nhưng chỉ vỏn vẹn 7 tháng đã ly hôn, cả hai cũng chưa có con. Chia sẻ này khiến Cát Tường bất ngờ và gặng hỏi lý do. Thành Thơ tâm sự: "Cả hai vợ chồng tìm hiểu nhau ngắn nên không hợp". Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân này, anh đã sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu mới nhưng vẫn có chút mặc cảm với quá khứ. Để trấn an Thành Thơ, Phạm Phượng thẳng thắn bày tỏ: “Nếu anh đủ tốt thì em cũng không ngại chuyện quá khứ đâu”.
Dù bạn gái đã nói vậy nhưng Thành Thơ vẫn lo lắng không yên: “Anh đã từng đổ vỡ, nên chắc cơ hội đến được với em sẽ khó hơn. Nhưng sau cuộc hôn nhân trước anh cũng đã rút ra được bài học đó là phải trân trọng tình cảm và gia đình hơn”.

Nữ giáo viên Phạm Phượng quyết định hẹn hò với Doãn Duy, bất chấp khoảng cách địa lý

Ảnh: BTC

Cả hai chàng trai không ai kém ai, đều rất quyết tâm chinh phục được trái tim Phạm Phượng khiến cô nhiều phen đau đầu. Sau khi cân nhắc với sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn thân, Phạm Phượng quyết định chọn Doãn Duy để tiếp tục tìm hiểu vì cảm nhận được nhiều sự đồng điệu với anh. Dù rất tiếc nuối khi không giúp được Thành Thơ, bà mối Cát Tường cũng gửi lời chúc, hi vọng anh sớm tìm được người phụ nữ đời mình.
Khi cặp đôi Phạm Phượng - Doãn Duy được kết nối trò chuyện video call với nhau, đàng trai thở phào nhẹ nhõm: “Cảm ơn em đã chọn anh, khoảng thời gian nãy giờ quả thực quá dài với anh". Rất nhanh, cả hai đã bắt nhịp được với nhau, buổi trò chuyện càng thêm rôm rả, vui vẻ. Như lời khẳng định không ngại yêu xa trước đó, Doãn Duy hứa chắc chắn sẽ đến tìm Phạm Phượng một ngày gần nhất. Điều này được Cát Tường hết sức ủng hộ, cuối cùng cặp đôi chính thức cho nhau cơ hội tiến xa hơn.
Trước khi kết thúc buổi hẹn hò, Cát Tường không quên gửi lời dặn dò chân thành tới cặp đôi: “Hi vọng các bạn sẽ đặt tâm sức để tìm hiểu nhau cho kỹ, quan tâm nhau nhiều hơn. Biết đâu sau này các bạn có thể cùng nhau tiến xa hơn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của mình". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.