Cát Tường 'bức xúc' trước người phụ nữ từ chối hẹn hò vì chê nam tài xế

06/05/2021 13:03 GMT+7

Trong tập mới nhất Hẹn ăn trưa, người phụ nữ 42 tuổi từ chối hẹn hò với nam tài xế vì thấy bằng tuổi và nghề nghiệp bấp bênh. Điều này khiến Cát Tường bức xúc, thẳng thắn góp ý với người này.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 284 lên sóng với sự tham gia của Hoàng Vũ Trường (42 tuổi - Huế), đang làm tài xế ở TP.HCM và Trần Thị Lệ Nguyên (42 tuổi - Tây Ninh), đang kinh doanh tự do tại quê nhà.
Cả hai khách mời đều từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Trong đó, Vũ Trường kết hôn năm 2008 và ly hôn năm 2012. Anh tâm sự vợ là người chủ động đòi ly hôn, lý do đơn giản chỉ là vì thấy cuộc sống quá nhàm chán. Dù anh đã hai lần níu kéo nhưng vẫn không thể cứu vãn. "Hiện tại thì mình đang nuôi con trai 12 tuổi. Thỉnh thoảng mẹ của bé có gọi điện về hỏi thăm con", anh kể. Vũ Trường thừa nhận dù đã ly hôn nhưng vẫn còn thương vợ cũ, nhưng khi biết vợ đã có thêm con thì anh từ bỏ hi vọng. Đến với chương trình, đàng trai mong muốn tìm được người phụ nữ biết lo cho gia đình, biết cách đối nhân xử thế là được.  

Vũ Trường tự ti vì công việc không ổn định, vợ đòi ly hôn dù đã cố gắng níu kéo

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Lệ Nguyên, cô kết hôn năm 17 tuổi, đã có hai người con. Đến năm 2013 thì cô quyết định ly hôn. Người phụ nữ nói thêm, từ năm 2010 vợ chồng đã ly thân và sau đó cô quen một người khác. "Vì thương người này nên em mới quyết định ly hôn. Nhưng quen người mới được 6, 7 năm rồi cũng chia tay. Vì người này ở Sài Gòn, còn mình ở Tây Ninh. Em phát hiện người ta quen một lúc nhiều người nên chấm dứt luôn", cô nói. Nói về hình mẫu mong muốn, Lệ Nguyên cho biết chỉ cần người đó dễ nhìn là được, không đòi hỏi cao.
Sau những chia sẻ ban đầu, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để hai khách mời trực tiếp gặp mặt nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Vũ Trường thành thật rằng anh cảm thấy bình thường vì "sống cô đơn một mình quen rồi nên đơ cảm xúc". Anh cũng tỏ ra bối rối khi bắt chuyện với đàng gái và phải "cầu cứu" Cát Tường khiến mọi người bật cười.

Người phụ nữ thừa nhận vì quen người mới nên mới quyết định ly hôn với chồng cũ khiến Cát Tường bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện, Lệ Nguyên và Vũ Trường chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống và định hướng tương lai. Vũ Trường cho biết nếu kết hôn và muốn ở riêng, cả hai phải ở trọ vì hiện anh đang sống chung với bố mẹ. Lúc này, Lệ Nguyên đặt vấn đề đàng trai có chấp nhận về Tây Ninh sinh sống. Cô chia sẻ mình đã có nhà riêng ở Tây Ninh, công việc làm ăn rất ổn định và còn phải chăm sóc con trai 15 tuổi. Theo Lệ Nguyên, nếu đàng trai chấp nhận về quê mình sinh sống sẽ tốt hơn, còn cô thì không thể lên TP.HCM sinh sống. Khi Cát Tường lấy ví dụ nếu lấy chồng ở Tây Ninh, nữ khách mời khẳng định cô cũng mong muốn người đó ở rể. 
Về phía Vũ Trường, anh bày tỏ nếu có công việc ổn định thì sẵn sàng về. Với vai trò bà mối, MC Cát Tường phân tích cũng như góp ý cho hai khách mời. Nữ MC đặt ra những tình huống khi người đàn ông ở rể, người vợ lại quá giỏi sẽ dễ bị lấn át. Theo bà mối, cô muốn cả hai suy nghĩ kỹ khi quyết định và phải chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình.
Điều này khiến nam tài xế có chút suy nghĩ. Anh bộc bạch: "Mình cũng từng trải qua một đời vợ, cũng lỡ bước một lần rồi. Thật sự công việc của mình không ổn định nên không đòi hỏi người ta ổn định. Mình rất muốn có một người vợ biết buôn bán, làm ăn ổn định nhưng đừng kèm cặp hay quản lý mình quá. Tin tưởng lẫn nhau chứ đừng quản lý nhau, quan trọng là phải tôn trọng nhau". 

Cát Tường an ủi Vũ Trường khi bị từ chối hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Đến giây phút quyết định, chỉ có Vũ Trường bấm nút hẹn hò, còn Lệ Nguyên đã từ chối. Nói về lý do không bấm nút, cô cho hay: "Mình thích người lớn tuổi hơn, khoảng gần 50 tuổi. Mình là phụ nữ nên nếu quen người bằng tuổi sẽ cứng hơn, già hơn người ta. Thứ hai là anh này làm tài xế chạy xe thì thấy cũng bấp bênh". 
Trước chia sẻ này, Cát Tường thể hiện thái độ không đồng tình. Cô bức xúc lên tiếng: "Lấy chồng trẻ thì mình sẽ cố gắng trẻ hơn để được trẻ, giờ này còn quan niệm tuổi tác nữa. Vậy những người lấy chồng nhỏ hơn cả chục tuổi thì sao. Anh chồng trước của em hơn con giáp mà cũng ly dị kìa thấy không. Nếu người ta có cuộc sống ổn định thì người ta không qua nhà mình ở đâu nha. Nếu người ta có cơ ngơi thì mình phải theo người ta chứ không ai theo mình đâu. Về phân tích thêm, suy nghĩ thêm, Tường đã nói rồi, không chỉ anh này mà bất cứ anh nào cũng vậy. Mình phải suy nghĩ thêm là thật sự mình muốn cái gì, về chính mình trước. Đến khi mình tìm được ai đó rồi thì sẽ sống hạnh phúc, hiểu nhau và đồng cảm với hơn". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.