Cát Tường bức xúc khi trang cá nhân bị người lạ quảng cáo, đăng link phim sex

18/07/2021 16:59 GMT+7

MC Cát Tường đăng đàn cảnh báo nhiều thủ đoạn lừa đảo tinh vi giữa tình hình dịch bệnh. Đặc biệt, nữ diễn viên bày tỏ bất bình khi nhiều tài khoản ảo đăng link quảng cáo clip đồi trụy dưới bài đăng của cô.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ video giao lưu với người hâm mộ. Đặc biệt, nữ MC bày tỏ bức xúc khi trang cá nhân của cô thường xuyên bị làm phiền bởi các tài khoản ẩn danh. Đáng chú ý, những tài khoản này liên tục chia sẻ, đăng tải những đường link chứa nội dung đồi trụy với ngôn từ nhạy cảm dưới mỗi bài viết.
Chia sẻ về vụ việc, diễn viên Đồng tiền xương máu bộc bạch: “Bên dưới các bài viết của tôi, thường có rất nhiều tài khoản giới thiệu sản phẩm của họ. Thực sự, tôi rất thương vì giữa tình hình dịch bệnh, làm ăn rất khó khăn. Trang của tôi có nhiều người theo dõi nên cũng giúp họ buôn bán được phần nào. Tuy nhiên, khi tôi đăng một số bài về tín ngưỡng, ngay lập tức có rất nhiều người vào quảng cáo, bình luận link clip sex, dâm dục với từ ngữ thô tục. Tôi mong các bạn tôn trọng trang cá nhân của người khác. Tôi cho các bạn quảng cáo nhưng phải sạch sẽ, văn minh”.

Cát Tường cảnh báo khán giả không nhấn vào các đường link độc hại, quảng cáo phim sex của một số đối tượng lạ

Ảnh: NVCC

Chia sẻ thêm với Thanh Niên về cách xử lý các trường hợp trên, Cát Tường nói: “Đầu tiên, tôi xóa bình luận, thao tác thứ hai là chặn họ luôn. Tôi thực sự không biết xử lý sao nữa, tình trạng này cứ kéo dài”. Được biết, các đường link này thường chứa mã độc, có thể xâm nhập và đánh cắp tài khoản người dùng. Nhiều chuyên gia bảo mật cũng cảnh báo rằng khi truy cập vào các đường link độc hại, chủ tài khoản có nguy cơ bị hack tài khoản ngân hàng và một số ứng dụng tài chính trên điện thoại.

Cát Tường tức giận vì bị người lạ đăng quảng cáo, link phim sex lên trang facebook

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng cảnh báo khán giả về việc một số hành vi lừa đảo tinh vi qua điện thoại. “Mấy ngày nay, tôi thường xuyên nhận được điện thoại. Những người này nói mình đang thiếu nợ ngân hàng, chuẩn bị hầu tòa, mua đồng hồ điện đã lâu sao chưa trả tiền… Tôi không hiểu sao họ có số điện thoại, tên họ, số chứng minh, địa chỉ nhà của tôi. Khi nhận được những cuộc gọi này, mong quý vị hãy tắt máy đừng để chúng lấy thông tin của mình. Quý vị cũng đừng hoang mang vì các chiêu trò này quá cũ rồi, chỉ là chúng lợi dụng tình hình dịch bệnh để giở trò...", cô chia sẻ.

Cát Tường lên tiếng trước nhiều thủ đoạn lừa đảo trên mạng xã hội và qua điện thoại

Ảnh: NVCC

Trước đó, Cát Tường cũng phẫn nộ khi vướng phải lùm xùm sau khi đăng video chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, một người dùng TikTok đã cắt clip cô chia sẻ về việc lấy mỡ để đắp lên phần mũi, trong ca phẫu thuật sửa cánh mũi nhiều năm trước. Sau đó, người này “bóp méo” nội dung, cho rằng nữ MC đi hút mỡ bụng trong khi quảng cáo thuốc tan mỡ bụng để dân mạng ném đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.