Cát Tường 'bực mình' trước chàng trai quá nhút nhát khi tham gia hẹn hò

28/01/2021 15:19 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Văn Tuấn khiến Cát Tường bất ngờ khi chia sẻ 26 tuổi nhưng chưa từng yêu ai. Sự nhút nhát của chàng trai khiến nữ MC bực mình khi anh từ chối thực hiện thử thách của chương trình

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 256 do MC Cát Tường dẫn dắt vừa lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Tuấn (26 tuổi - Thanh Hóa) đang làm đầu bếp và Nguyễn Phạm Hoàng Anh (26 tuổi - Ninh Thuận) đang làm kỹ thuật viên xét nghiệm. Cả hai khách mời đều lặn lội từ quê vào TP.HCM để ghi hình.
Chia sẻ về bản thân, Hoàng Anh cho biết cô là người chung thủy, vui tính, nói nhiều nhưng cũng có điểm yếu là hơi hậu đậu và nóng tính. Trong khi đó, Văn Tuấn rất chịu khó trong công việc, tự lập từ sớm và cũng nóng tính không kém bạn gái. Đàng trai tỏ ra khá nhút nhát khi tham gia hẹn hò khiến Cát Tường liên tục nhắc nhở phải tự tin hơn.
Nói về tình trường, anh cho biết chỉ say nắng bạn nữ từ thời học sinh nhưng chưa trải qua mối tình chính thức nào. Văn Tuấn cho biết vì cuộc sống khó khăn nên anh chỉ tập trung cho công việc, không có thời gian yêu đương. Khi Cát Tường hỏi về việc chuẩn bị tài chính để kết hôn, nam đầu bếp thành thật: "Nói thật thì em chưa có gì cả, điều kiện kinh tế của gia đình đều không có. Nếu yêu nhau thì cả hai phải chấp nhận đi lên từ hai bàn tay trắng chứ không có kinh tế gì đâu. Xưa giờ đi làm cũng chỉ đủ để em chi tiêu cho gia đình thôi nên không có dư".

Hoàng Anh gây ấn tượng với cách nói chuyện ngọt ngào và suy nghĩ trưởng thành

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Hoàng Anh, cô từng trải qua một mối tình yêu xa, tuy nhiên sau 1 năm thì cả hai xa mặt cách lòng nên chia tay. Cô gái cũng không quá đặt nặng chuyện kinh tế sau khi kết hôn. Theo cô, chỉ cần bạn trai và mình cùng thấu hiểu, cố gắng thì khó khăn nào cũng vượt qua. 
Sau vài thông tin ban đầu, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cặp đôi trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Văn Tuấn nhận xét bạn gái là người tình cảm và có chút bối rối trong lần đầu gặp gỡ. Hoàng Anh nhận xét bạn trai khá nhút nhát nên mong anh sẽ chủ động nhiều hơn. Khi chia sẻ về chuyện yêu xa, Hoàng Anh cho rằng cả hai phải cùng thấu hiểu, thông cảm cho nhau. Cô cũng từng trải qua một mối tình yêu xa nên biết cách chăm sóc, quan tâm để cả hai có thể gắn bó với nhau. Còn với Văn Tuấn, anh cho biết nếu đã xác định là của nhau thì anh sẽ dành thời gian để quan tâm bạn gái. Điều quan trọng với anh khi yêu xa là cả hai phải thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Văn Tuấn khá nhút nhát khi tham gia hẹn hò khiến Cát Tường phải liên tục động viên

Ảnh: Chụp màn hình

Vì thấy Văn Tuấn quá nhút nhát, Cát Tường tiếp tục tạo cơ hội để hai khách mời được tiếp xúc, từ đó có thể nảy sinh tình cảm với đối phương. Trong thử thách của chương trình, Văn Tuấn phải nắm tay để bày tỏ tình cảm với bạn gái. Tuy nhiên, anh ngại ngùng và xin bỏ qua khiến Cát Tường bực mình: "Không được, sao bỏ qua, cái gì cũng phải có sự bắt đầu. Cái này chỉ mới ví dụ thôi mình đã làm không được thì sau này thật sao làm được". Được sự hỗ trợ từ "bà mối", Văn Tuấn cũng cố gắng hoàn thành thử thách nhưng vẫn chưa khiến Cát Tường hài lòng: "Tui chán ông quá à. Rồi cầm tay bạn gái có thấy xúc động gì không? Coi chừng coi lại giới tính nha". Lúc này Văn Tuấn mới mạnh mẽ khẳng định mình men 100%.

Nhờ sự giúp đỡ của Cát Tường, chàng trai Văn Tuấn đã được bạn gái đồng ý hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Đến giây phút quyết định, Cát Tường một lần nữa đưa ra những chia sẻ, góp ý để hai khách mời xác định lại tình cảm của mình. Kết quả, Văn Tuấn - Hoàng Anh đều đồng ý bấm nút khiến nữ MC vui mừng và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.