Cát Tường bực mình chàng trai 34 tuổi chưa mảnh tình vắt vai

08/07/2020 21:13 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, MC Cát Tường nhiều lần bày tỏ thái độ mệt mỏi khi nghe chia sẻ từ hai khách mời. Nữ MC cũng bày tỏ quan điểm và đưa ra lời khuyên để cặp đôi sớm tìm được một nửa phù hợp.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 194 lên sóng với sự tham gia của Phạm Đình Dương, (34 tuổi) quê ở Thanh Hóa, đang làm kỹ sư điện tại TP. HCM. Ghép đôi với Đình Dương là Trần Thị Sáu (33 tuổi), quê ở Quảng Bình, đang làm dược sĩ tại Đồng Nai. Thấy khoảng cách địa lý của cặp đôi, MC Cát Tường hỏi đàng trai có ngại điều này, anh cũng thành thật rằng mình ngại đi xa vì công việc có phần bận rộn.
Trò chuyện với nữ MC, cô gái chia sẻ mình cũng kinh doanh tiệm thuốc tây, không có ngày nghỉ vì phải làm việc từ 6 giờ sáng đến 22 giờ mỗi ngày. “Vì công việc bận rộn như vậy nên đó là lý do để em ế tới giờ. Nếu có bạn trai đủ làm cho em có động lực thì em sẽ đóng cửa để đi chơi”, nữ dược sĩ chia sẻ.

Nữ dược sĩ xinh đẹp từng khi bị bạn trai "bắt cá hai tay"

Ảnh: Chụp màn hình

Vì ngoại hình của cô gái rất xinh xắn, nữ MC tỏ ra nghi ngờ khi nghe cô chia sẻ mình còn ế. Trần Thị Sáu cho biết cũng có vài người tán tỉnh nhưng cô cảm thấy không phù hợp. “Trước đây em cũng từng trải qua hai mối tình, mối tình đầu từ hồi sinh viên, mối tình sau cũng đã chia tay cách đây 4 năm. Em cảm thấy cả hai không có duyên nợ với nhau nên dừng lại. Trong tình yêu em luôn đặt sự chung thủy lên hàng đầu, còn bạn kia thì lăng nhăng, bị em bắt tại trận và sau đó em chia tay”, cô nói.
Về phía Đình Dương, anh cho biết mình chưa từng trải qua mối tình nào. Chia sẻ này khiến Cát Tường bất ngờ: “Thiệt hay giỡn vậy ông, còn “zin” luôn hả?” Em có thích con gái không vậy? 34 tuổi thì cho là 20 tuổi bắt đầu biết yêu đi, nhưng tại sao 14 năm nay không để ý được ai?”. Chàng kỹ sư điện chia sẻ vì mình ham làm, đi công trường nhiều nên không có thời gian. Tuy nhiên, chia sẻ của anh vẫn không thuyết phục được “bà mối” của chương trình khiến cô liên tục gặng hỏi lý do. Đình Dương thành thật rằng mình cũng có tìm hiểu, nhưng tính anh không thích nhắn tin, ít khi nói chuyện nên cũng không quen ai được.

Chàng trai 34 tuổi chia sẻ chưa từng yêu ai khiến Cát Tường nghi ngờ giới tính

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi nghe hai khách mời chia sẻ, MC Cát Tường lắc đầu than thở: “Hai người chơi của tui hôm nay có tư tưởng lạ quá, hèn chi tới giờ vẫn ế. Tui tức cặp đôi này quá, 33, 34 tuổi hết rồi mà còn thơ ngây. Các em phải quan tâm nhau mỗi ngày, ít nhất một ngày cũng phải hỏi han nhau sáng, trưa, chiều giống như em ăn cơm vậy thì mới gọi là mối quan hệ yêu đương. Chứ không lẽ cả tuần mới gặp nhau một lần rồi cả tuần mới nhắn, mới gọi thì làm sao kết nối được với nhau”.
Nói về hình mẫu chọn bạn trai, Thị Sáu cho biết cô muốn tìm mẫu người đàn ông của gia đình. Trong các mối quan hệ thì người đó phải đặt gia đình lên hàng đầu, chung thủy và biết san sẻ việc nhà với vợ. Trong khi đó, Đình Dương thích mẫu phụ nữ truyền thống, biết chăm lo cho gia đình, kính trên nhường dưới.

Nữ dược sĩ từ chối hẹn hò với lý do không thật sự rung động và chàng trai quá nhút nhát

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi thoải mái trò chuyện với nhau. Cát Tường hết lời động viên, cô muốn cả hai phải mạnh dạn hơn để tìm được một nửa yêu thương của mình vì cũng đã ở tuổi lập gia đình. Dù được “bà mối” ra sức giúp đỡ, thuyết phục nhưng kết quả chỉ có Đình Dương bấm nút, còn cô gái thì từ chối hẹn hò. Chia sẻ về lý do, cô gái nói rằng vì khoảng cách địa lý của hai người khá xa nên sợ không thể dành nhiều thời gian bên nhau. Ngoài ra, cô cần một người mạnh mẽ, kiên trì thì mới có thể khiến trái tim mình gục ngã. Trong khi đó chàng trai đối diện lại là người khá nhút nhát và cũng không thật sự phù hợp với mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.