Cát Tường bối rối khi người phụ nữ tham gia hẹn hò bỗng dưng bật khóc

21/04/2021 16:37 GMT+7

Màn mai mối của Hẹn ăn trưa tuần này gây nhiều chú ý bởi người phụ nữ 45 tuổi bỗng dưng bật khóc khi tham gia hẹn hò khiến Cát Tường bối rối dỗ dành.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 279 lên sóng với sự tham gia của Trịnh Quang Thiệp (54 tuổi - Phú Yên), đang kinh doanh vận tải và làm nương rẫy tại nhà. Ghép đôi với Quang Thiệp là Nguyễn Thị Khoa (45 tuổi - Đồng Nai), là công nhân một công ty sản xuất giày.
Khi nói về tình trường của mình, người phụ nữ rướm nước mắt tâm sự cô từng trải qua cuộc hôn nhân hơn 20 năm, vừa ly hôn cách đây 2 năm. "Con đầu của tôi đang học đại học năm 3, sống với ba. Còn đứa thứ hai thì đang học lớp 9. Hai vợ chồng không hiểu được nhau, không có tiếng nói chung nên không thể chia sẻ cho nhau được", cô nói. Trong khi đó, Quang Thiệp cũng từng có một đời vợ, ly hôn từ năm 1998. Anh cũng đã có hai mặt con, con lớn đã kết hôn còn đứa nhỏ đang đi học. Người đàn ông 54 tuổi cho biết nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ là vì vợ chồng không có tiếng nói chung. Sau ly hôn, anh chỉ sống một mình và chưa có thêm mối tình nào khác. 

Người đàn ông 54 tuổi đã ly hôn cách đây hơn 20 năm, nhiều lúc chạnh lòng khi nghĩ về hoàn cảnh của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Lắng nghe chia sẻ từ hai khách mời, Cát Tường nhận xét cặp đôi có hoàn cảnh, tuổi tác và gia cảnh đều rất tương xứng với nhau. Chính vì thế, nữ MC sẽ ra sức mai mối để cả hai có thể bấm nút hẹn hò và tìm hiểu nhau.
Quang Thiệp bày tỏ anh mong nếu tiến đến hôn nhân thì sẽ sinh thêm con. Trước vấn đề này, Nguyễn Thị Khoa cũng thoải mái "nếu anh muốn thì em vẫn sinh được". Chia sẻ này khiến Cát Tường bất ngờ: "Chắc tui phải suy nghĩ lại quá. Bữa giờ tui bỏ ý định đó rồi, nhưng bây giờ nghe chị đây nói chắc tui cũng muốn quá. Tường nhỏ hơn chị một tuổi, vậy là cũng vẫn còn sinh con được. Nhưng bây giờ chị đây đã ở tuổi 45 rồi, việc sinh con có rất nhiều vấn đề. Nếu là Tường, muốn sinh thêm con thì người đó phải lo được cho Tường và lo cho con của Tường. Bây giờ anh phải làm sao để thuyết phục về kinh tế, về sự chia sẻ nếu vợ mang bầu, sinh con nữa". Ngay lập tức, Quang Thiệp khẳng định bản thân có đủ điều kiện kinh tế để lo cho con và sẵn sàng sẻ chia vất vả với vợ.

Nguyễn Thị Khoa thể hiện là người phụ nữ yếu đuối và dễ xúc động

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để cả hai được gặp mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Quang Thiệp nhận xét bạn gái rất có tính cách phù hợp với mong muốn của mình. Còn với Nguyễn Thị Khoa, cô có chút bối rối khi lần đầu chạm mặt đối phương. Tiếp đó, Cát Tường mời người thân vào sân khấu để nhận xét về màn mai mối này. Chị họ của Nguyễn Thị Khoa dành lời động viên và ủng hộ cho cặp đôi tìm hiểu. Khi đang trò chuyện, Cát Tường bất ngờ khi quay sang thấy phía đàng gái đang lặng lẽ lau nước mắt. Nữ MC hoảng hốt: "Trời sao sao lại khóc, đang vui mà sao khóc?". Người phụ nữ 45 tuổi nghẹn ngào không nói nên lời và chỉ biết lấy tay lau đi nước mắt của mình.
Lúc này, Cát Tường như đã hiểu ra vấn đề, cô bày tỏ sự đồng cảm: "Người phụ nữ tuổi này thật sự tâm sinh lý cũng không được ổn định. Chỉ cần một sự việc gì đó khiến mình hơi chạnh lòng là buồn, đôi khi nghĩ hoàn cảnh của mình thôi cũng buồn. Đôi khi niềm vui tới bất ngờ mình cũng lo vì không biết sẽ vui đến bao lâu, có phải không chị? Thật sự tuổi này mình không cần một người đàn ông phải quá hoàn hảo, chẳng cần quá giàu có nhưng ít nhất là chia sẻ được với mình. Phải gọi là tìm người tri kỷ thì đúng hơn".

Cát Tường vui mừng vì hoàn thành được nhiệm vụ của mình, giúp cặp đôi bước đầu đồng ý tìm hiểu nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Quang Thiệp, anh cho biết mình cũng có chút đồng cảm trước hoàn cảnh của đàng gái. Anh tâm sự thêm, bản thân cũng có những lúc chạnh lòng, tự khóc một mình. "Những lúc đi làm về quá bữa, ví dụ 1-2 giờ chiều về đến nhà rất mệt mỏi. Mình cũng rất cần có người phụ nữ thông cảm và hiểu mình. Đến nhà bạn bè nhìn có vợ có chồng, đứa con mời bố ly nước, nhìn có phải sướng không. Mình không có được như thế thì rất thèm", anh bộc bạch.
Sau những phút giây lắng đọng, cả hai khách mời tiếp tục với phần hẹn hò, trò chuyện để hiểu nhau hơn. Đến khoảnh khắc quyết định, cả Quang Thiệp và Nguyễn Thị Khoa đều bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vỡ òa vì vui mừng. Nữ MC cầu chúc cho cả hai sớm tìm hiểu và về chung một nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.