Cát Tường bị chửi 'rẻ tiền' khi đến tận nhà gặp vợ của bạn trai

24/08/2020 10:47 GMT+7

Cát Tường kể cô từng đến tận nhà khi phát hiện bạn trai đã có gia đình. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại bị vợ của 'người yêu' chửi thậm tệ.

Tập tiếp theo của Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng với sự tham gia của diễn viên Thanh Trúc. Trong chương trình, Cát Tường thoải mái kể chuyện từng bị bạn trai lừa dối. Cô kể trước đây, cô từng quen một người bạn trai. Tuy nhiên sau đó, cô nhận được tin nhắn của một người phụ nữ tự xưng là vợ của người yêu mình. Trước tình huống này, nữ diễn viên cảm thấy tổn thương và quyết định “ba mặt một lời". Khi "bà mối" đến nhà, bạn trai không gặp mặt mà chỉ có người phụ nữ kia ra nói chuyện. Cô kể thêm: “Nhưng mà ngộ lắm, họ tỏ thái độ giống như tôi là kẻ phá hoại vậy. Tôi mới nói rằng: “Tôi đến đây để giúp em. Nếu thật sự người đàn ông ấy như vậy thì em phải biết bộ mặt thật của anh ta. Còn nếu tôi bị gạt, tôi phải đến đây để biết sự ngu dốt của mình". Lúc đầu cô ấy còn chửi tôi sao rẻ tiền vậy. Nhưng tôi rẻ tiền hay mắc tiền không phải do cô ấy đánh giá".
Cát Tường cho biết mặc dù cô đã lên tiếng phân tích song cô gái này vẫn không hiểu chuyện và vẫn khẳng định chồng thương mình, không ngoại tình. Điều đó khiến diễn viên Đồng tiền xương máu cảm thấy chán nản. Cát Tường bày tỏ quan điểm: “Không có người đàn ông nào thấy mèo thấy mỡ mà không mê hết. Nhưng tùy người đạo đức của họ bao nhiêu, khi xảy ra sự việc họ xử lý như thế nào". Nữ diễn viên cho rằng cô không có ý định chỉ trích đàn ông nhưng phải nói để phái đẹp có thể hiểu rõ vấn đề này. Tiếp lời, Thanh Trúc chia sẻ: “Những người đàn ông có vợ, tôi không bao giờ nghĩ họ tán tỉnh tôi. Vì trên mạng xã hội họ rất hạnh phúc. Nhưng lúc nào họ cũng đi tìm và nhắn tin riêng cho mình. Tôi cảm thấy chán nản".

Thông qua câu chuyện, Cát Tường mong rằng phải đẹp nên yêu thương bản thân nhiều hơn

Ảnh: Chụp màn hình

Bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm, Cát Tường cho rằng phụ nữ Á đông thường theo hướng “lạc mềm buộc chặt". Bà mối chia sẻ nhiều người con gái vì muốn tốt cho các con của mình nên quyết định nhẫn nhịn, níu kéo. Nữ diễn viên thẳng thắn: “Thưa quý vị, con tôi không cha vẫn phát triển đầy đủ, không vấn đề gì và không ai muốn con mình không cha hết. Nhiều khi cả hai đến với nhau thì không ai nghĩ đến ngày chia tay, vì nếu nghĩ như vậy thì không bao giờ kết nối với nhau. Đến một lúc nào đó, có sự thay đổi thì mình phải cảm nhận được".
Theo Cát Tường, ngoài một số người không chấp nhận vấn đề, muốn gìn giữ gia đình như cô gái trong câu chuyện cô vừa kể thì vẫn có những người phụ nữ “mất lòng tự trọng". “Mình không phải là vợ người ta, người ta không công nhận mình là vợ, nhưng người ta quen ai mình cứ tới tự xưng là vợ để làm gì vậy? Cái đó mình mới là rẻ tiền đó. Điều đó không có gì hay cả, đó là bất hạnh của mình. Khi người chồng ra đường lăng nhăng, đó là bất hạnh của mình. Mình nên cư xử nhẹ nhàng để có được sự đồng cảm”, cô chia sẻ. Đồng thời, nữ diễn viên cho rằng có nhiều cô gái chấp nhận việc chồng mình ngoại tình vì “sợ bị thay đổi cuộc sống”. Bà mối chia sẻ: “Đàn bà mình bị cái ngu là hay hi sinh cho đàn ông, cho tình yêu. Ví dụ tôi đang làm nghề, tôi yêu anh đó, tôi lui về hậu cung “nâng khăn sửa túi" cho bạn ấy. Nhưng khi trong cuộc sống xảy ra sự cố gì, mình lại không đủ sức nặng để mặt đối mặt với nhau, đưa ra giải pháp. Vì bao nhiêu năm mình lui về hậu cung, mình không tạo ra đồng tiền, mình bị lép vế hơn. Nói vậy thì mới thấy rất tội nghiệp cho phụ nữ".
Cuối chương trình, MC Hẹn ăn trưa khẳng định phụ nữ luôn thiệt thòi trong cuộc sống. Cô nhắn nhủ: “Chị em phụ nữ ơi, mình phải thật sự thương bản thân mình. Người đàn ông nào yêu mình thì họ sẽ không bao giờ làm mình bị tổn thương, không bao giờ để mình phải đi giành giật, tìm kiếm. Ghen tuông chỉ là gia vị cuộc sống, còn những cái ghen tuông đẩy mình vào bi kịch xã hội thì rõ ràng người đàn ông ấy không yêu thương mình rồi. Mình hãy chấp nhận đi, đừng ảo tưởng”. Đồng thời, Cát Tường cho rằng khoảnh khắc người đàn ông đi nói với kẻ khác là chưa vợ hoặc không hạnh phúc thì đồng nghĩa với việc họ không tôn trọng người vợ của mình. Cô khẳng định: “Nếu người vợ đó muốn bảo vệ mái ấm, chấp nhận hi sinh thì tôi rất tôn trọng. Tuy nhiên, họ phải biết người chồng của mình như vậy và biết cách cư xử sao cho đúng, để đỡ bị tổn thương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.