Cát Tường 'bất mãn' trước người đàn ông đòi tìm bạn gái trinh tiết

03/06/2021 08:53 GMT+7

Tập mới nhất chương trình Hẹn ăn trưa gây chú ý khi MC Cát Tường phải kết thúc sớm cuộc mai mối vì đàng trai thẳng thắn yêu cầu vấn đề trinh tiết, từ chối cô gái mồ côi vì thấy không phù hợp.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 288 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Lộc (39 tuổi, Đắk Lắk) làm nghề xây dựng và Lỗ Kim Bửu (39 tuổi, TP.HCM), đang làm nhân viên giao hàng.
Kim Bửu cho biết đang sống một mình vì bố mẹ và các anh đều đã qua đời. "Mẹ tắt thở khi mổ lấy em ra, 9 tháng sau thì ba cũng mất theo. Nhà có ba người anh ruột đều mất lúc hơn 30 tuổi. Hồi xưa có bà nội nuôi, sau này bà nội mất thì em sống một mình. Ai kêu em làm gì thì em làm đó, phụ người ta cho ăn, miễn mình no là được. Em đã từng nhịn đói nên em sợ đói lắm, nên bây giờ có nhiêu em cũng ăn. Em ham ăn lắm, em không nghĩ mập hay ốm, không cần thiết. Mình có ăn là mừng rồi", cô kể. Chia sẻ này khiến Cát Tường vô cùng bất ngờ và dành nhiều lời an ủi. Nữ MC cho rằng mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau nên không thể phán xét suy nghĩ của họ.

Kim Bửu tâm sự về hoàn cảnh của mình khiến Cát Tường xót xa và dành nhiều lời an ủi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Văn Lộc tiếp tục khiến bà mối hoang mang khi đem đến cuốn sách gọi là "bí truyền" của mình. Anh nói: "Cuốn sách này có một bà Liễu Hạnh Công chúa, khắp nơi người ta thờ cúng, lập đền thờ bà. Bà chết để lại "tâm thư bí truyền". Ví dụ như phụ nữ hay nam giới mà làm đúng như "tâm thư bí truyền" này, bà sẽ giáng xuống cho sự nghiệp. Cuốn này gốc ở ngoài Hà Tĩnh, tôi đi ra đó xin thuốc này nọ. Cuốn sách này hơn 30 năm rồi, tôi muốn tìm người cùng mình xây dựng sự nghiệp này. Người phụ nữ làm được cuốn sách này là họ phải trinh tiết tuyệt đối. Trong này người ta yêu cầu như thế". 

Văn Lộc khiến người xem bức xúc vì thái độ bất lịch sự, không muốn tặng hoa sau khi từ chối đối phương

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Cát Tường hỏi về tình trường của hai khách mời. Kim Bửu thành thật rằng gần 40 tuổi nhưng cô chưa từng yêu ai vì "khổ quá mà yêu cái gì". Cô tâm sự mình lăn lộn lao động, nỗ lực bao nhiêu năm để duy trì cuộc sống. Đến tuổi này, cô mới xác định muốn có chồng con. Tuy nhiên, khi Cát Tường hỏi thẳng chuyện trinh tiết, Kim Bửu thành thật rằng mình từng gặp tai nạn nên không thể khẳng định được. "Sau khi bị tai nạn em cũng không vô bệnh viện mà ở chỗ làm người ta cầm máu cho mình. Còn em chưa từng biết tình yêu là gì", cô tiết lộ.
Quay lại vấn đề với đàng trai, anh tỏ vẻ không tin chuyện này và nói thêm: "Nếu người ta nói sai rồi khi bà giáng xuống có chuyện gì rồi ai chịu trách nhiệm?". Nghe được điều này, nữ MC bức xúc: "Nhưng người ta đã nói đó là do tai nạn, đâu có quan hệ nam nữ. Nếu như người ta kể đúng thì sao?". Lúc này, Văn Lộc chống chế rằng: "Nếu đúng thì thôi, nếu nhìn bề ngoài cảm thấy tương xứng với nhau thì cũng được". 

Nữ MC nhiều lần phải cố nén cảm xúc để hoàn thành vai trò của mình trong chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, nói về tình trường của mình, Văn Lộc cho biết đã trải qua một vài mối tình. Đến với chương trình, anh đặt yêu cầu đầu tiên là người đó phải còn trinh tiết để đảm bảo sự nghiệp của mình được an toàn. Ngoài ra, người đó phải có sức khỏe để khi có sự nghiệp thì tiếp tục làm. Về phía Kim Bửu, cô thành thật rằng: "Nhìn tướng em giống con trai rồi", nên không mong bất kỳ tiêu chuẩn gì, chỉ cần người đó hiểu hoàn cảnh và thương mình là được.
Sau những chia sẻ ban đầu, Cát Tường cho mở cánh cửa trái tim để hai khách mời được trực tiếp gặp mặt nhau. Nữ MC cũng tâm sự rằng đây là "ca khó" cho mình trong chương trình. Từ giây phút thấy mặt nhau, người đàn ông đã thẳng thắn từ chối hẹn hò: "Tôi thấy không hợp đâu, không được rồi. Người này không đúng mẫu lý tưởng của tôi". Về phía Kim Bửu, cô cũng chia sẻ: "Anh chỉ tôn cuốn gì sách đó của anh thôi, mà như vậy thì khó gặp lắm. Thời buổi bây giờ không có đâu". 

Sau khi lên sóng chương trình đang nhận phải vô số ý kiến trái chiều từ người xem

Ảnh: Chụp màn hình

Dù không thể tiếp tục mai mối, nhưng theo format chương trình, Cát Tường vẫn để cặp đôi được trò chuyện với nhau. Nữ MC tâm sự rằng ban biên tập thường lựa chọn ghép đôi theo tiêu chí mà các khách mời ghi trong hồ sơ. Chưa kịp nói hết câu, Văn Lộc đã nhấn mạnh: "Tôi ghi yêu cầu từ đầu là tuyệt đối phải trinh tiết. Sách này người ta yêu cầu thế kia mà". Trước tình huống này, Cát Tường thể hiện thái độ "bất mãn". Nữ MC dành lời an ủi cho Kim Bửu và mong cô có sức khỏe, sớm tìm được một nửa yêu thương của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.