Cát Tường an ủi cô gái bị từ chối hẹn hò vì có con riêng

18/12/2020 18:10 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, chàng trai Nghệ An từ chối hẹn hò vì bạn gái ở xa và đã có con riêng. Điều này khiến cô gái Thụy Chi rơi nước mắt, Cát Tường phải lên tiếng an ủi, động viên.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 243 lên sóng với sự tham gia của Lê Công Văn (33 tuổi - Nghệ An), đang làm việc tại một công ty ở TP.HCM và Trần Thụy Chi (33 tuổi - Bình Thuận), đang làm tóc ở Vũng Tàu.
Trước khi đến với chương trình, cả hai khách mời đều đã từng dang dở. Thụy Chi tâm sự cô từng kết hôn và có một con gái đã 12 tuổi. Nhưng không may thay, khi kết hôn được gần 2 năm thì chồng cô qua đời vì đột qụy, để lại hai mẹ con. Câu chuyện của đàng gái khiến Cát Tường không khỏi xúc động. Nữ MC hỏi về cuộc sống của Thụy Chi sau khi chồng mất, nữ khách mời nghẹn ngào: "Chồng mất thì cũng có gia đình nội, ngoại lo cho mẹ con em. Đến khoảng 6 năm mấy em mới quen mối tình thứ hai, nhưng người đàn ông này đã có vợ. Sau này em phát hiện ra bạn trai lừa dối khi chị vợ đã gọi cho em. Từ đó em kết thúc mối tình này và không mở lòng với ai nữa". Đến với chương trình, Thụy Chi chỉ hi vọng tìm được một bờ vai nương tựa là người biết làm ăn, không gia trưởng, chung tình.

Thụy Chi bật khóc kể chồng qua đời vì đột quỵ khi con 6 tháng tuổi, làm mẹ đơn thân suốt 12 năm qua

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Công Văn cũng từng tổ chức đám cưới với mối tình thời cấp ba. Cả hai về chung một nhà sau 1 năm yêu đương, dù không đăng ký kết hôn nhưng cũng đã ra mắt họ hàng, bạn bè hai bên. Cuộc sống hôn nhân kéo dài chỉ được 1 năm vì Công Văn cảm thấy vợ quá hung dữ, còn anh lại chưa trưởng thành. Suốt 10 năm qua, anh chưa yêu đương thêm một lần nào vì cảm thấy chán nản bởi cuộc hôn nhân đầu. Công Văn cho biết vì gia đình hối thúc nên anh đành đến tham gia chương trình để tìm đối tượng hẹn hò. Chàng trai xứ Nghệ mong muốn tìm được một cô bạn gái dịu dàng, dễ nhìn, không hung dữ.
Tuy nhiên, khi Cát Tường hỏi về vấn đề con riêng của bạn gái, Công Văn thẳng thắn cho biết anh không sẵn lòng chấp nhận chuyện này. "Em cũng là người lỡ duyên một lần nhưng không có con. Em không ngại gì nhưng bạn gái có con riêng rồi thì em không thích", anh nói.

Công Văn kiên quyết từ chối bạn gái vì có con riêng khiến nhiều khán giả xem chương trình bức xúc

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Cát Tường cho mở cánh cửa trái tim để cặp đôi trực tiếp gặp mặt và trò chuyện. Qua ấn tượng đầu tiên, Công Văn nhận xét bạn gái rất dễ thương, có vẻ ngoài dịu dàng. Trong cuộc trò chuyện, Thụy Chi thắc mắc về lý do Công Văn vẫn độc thân suốt 10 năm qua. Anh cho biết bản thân chán nản sau cuộc hôn nhân đầu, cảm thấy e ngại về bản thân nên không dám tìm hiểu người mới. Nam khách mời cũng chia sẻ lý do anh không thích người phụ nữ đã có con vì nghĩ nếu là con chung của hai người thì mới có thể yêu thương, hạnh phúc mới bền vững. 
Thụy Chi thẳng thắn nói rằng sau khi nghe Công Văn chia sẻ chuyện không thích phụ nữ có con riêng, tự cô cảm thấy cả hai không hợp với nhau. Cô bộc bạch: "Con gái em cũng lớn rồi, em xác định lấy chồng là phải mang con theo. Người ta nói thương mẹ thì thương lẫn con chứ, con chung thì thương mà con riêng không thương là sao anh?", khiến Công Văn lúng túng không biết nói gì. 
Trước khi đến với giây phút quyết định, Cát Tường cho cả hai cơ hội để chia sẻ thẳng thắn về cuộc gặp gỡ này. Cát Tường cho rằng cả hai đã có duyên để cùng được kết nối với nhau nên hãy tự cảm nhận và quyết định. Công Văn khen bạn gái dễ thương, hiền lành, tuy nhiên anh cũng thẳng thắn rằng bản thân không muốn lấy người phụ nữ đã có con riêng. Ngoài ra, anh còn có lý do khác: "Em không thích bạn gái ở xa, quan điểm của em là lấy vợ gần nhà. Em thích gần nhà để tết về mình đi lại cũng tiện, giọng nói cũng dễ hiểu nhau". 

Cát Tường xúc động, ôm chầm lấy Thụy Chi 

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, cả hai khách mời đều không bấm nút hẹn hò. Cô gái Thụy Chi kiềm nén cảm xúc và bật khóc sau quyết định này khiến Cát Tường dành nhiều lời an ủi. "Có thể hôm nay mình chưa thể nhận được cái duyên tại đây nhưng khi chương trình phát sóng, biết đâu một cái duyên nào đó sẽ đến với mình. Cuộc đời này rất là khó nói, giống như chị Tường cũng chờ mãi mà chưa thấy, nhưng biết đâu tí nữa chị ra khỏi đây lại gặp được thì sao. Cho nên em gái hãy vui lên, chị hiểu những giọt nước mắt của em. Đó là cảm xúc của một người phụ nữ, em cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm, những biến cố trong cuộc đời từ khi còn rất trẻ. Chị rất thương em và tin chắc chắn em sẽ có được hạnh phúc. Em đừng buồn nữa, đứng lên cho chị ôm em một cái. Em rất đẹp và giỏi, có đứa con là tài sản vô giá, vài năm nữa con lớn rồi là sẽ thư thả", bà mối chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.