Cát-sê Dương Mịch trong phim mới bị giảm 70%

12/06/2020 17:18 GMT+7

Theo ET Today, thù lao của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình trong phim Cửu Châu Hộc Châu phu nhân đã bị giảm 70% so với mức mà họ thường nhận ở những dự án trước.

Thuộc top diễn viên hàng đầu làng phim ảnh Hoa ngữ, Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đều nhận khoảng 100 triệu nhân dân tệ (hơn 330 tỉ đồng) mỗi dự án phim. Tuy nhiên, đến khi đóng vai chính trong Cửu Châu Hộc Châu phu nhân, cả hai chịu cảnh cắt giảm lương trầm trọng do luật mới giới hạn thù lao trả cho các ngôi sao.
Nguyên nhân bắt nguồn từ nỗ lực của các cơ quan chức năng Trung Quốc nhằm khởi động lại nền kinh tế sau khi bị tác động lớn từ đại dịch Covid-19. Riêng Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (National Radio and Television Administration - NRTA) đã đưa ra luật mới yêu cầu kiểm soát số tiền mà một nghệ sĩ có thể được trả cho mỗi dự án. Kết quả là khi tuân theo luật giới hạn này, cát-sê của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình trong Cửu Châu Hộc Châu phu nhân đều bị giảm tới 70%.

Bà mẹ một con cuốn hút trong loạt ảnh nhá hàng phim

ẢNH: POSTER PHIM

Được biết, trước đó, đoàn làm phim Cửu Châu Hộc Châu phu nhân đã chấp nhận chi cho Dương Mịch và Trần Vỹ Đình mỗi người 100 triệu nhân dân tệ (hơn 330 tỉ đồng), nhưng về sau chỉ còn trả 30 triệu nhân dân tệ (cỡ 98 tỉ đồng) cho nữ diễn viên xinh đẹp và tài tử 35 tuổi. Phần lớn tiền lương mà họ nhận được cũng sẽ bị đánh thuế.
Phản hồi về thông tin trên, phía Trần Vỹ Đình không phủ nhận và cho hay ê-kíp sẵn sàng tuân thủ theo luật mới của NRTA. Còn Dương Mịch chưa lên tiếng về vụ việc.

Tạo hình của Trần Vỹ Đình trong Cửu Châu Hộc Châu phu nhân được khen ngợi

ẢNH: POSTER PHIM

Cửu Châu Hộc Châu phu nhân là dự án truyền hình cổ trang Hoa ngữ được đầu tư lớn và rất được kỳ vọng. Phim cải biên từ tiểu thuyết Cửu Châu mị sinh hệ liệt của tác giả Tiêu Như Sặt. Tác phẩm do bộ đôi Kim Sa - Lý Nhĩ Vân làm đạo diễn.
Ngoài Dương Mịch và Trần Vỹ Đình, phim còn quy tụ dàn sao Từ Khai Sính, Trần Tiểu Vân, Vương Lâm, Viên Vũ Huyên... Cửu Châu Hộc Châu phu nhân hiện còn đang quay và dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2021. Mới đây, tác phẩm vừa tung ra poster và nhận được đánh giá tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.