Cát Phượng: Rất nhiều lần tôi muốn buông tay Kiều Minh Tuấn

06/10/2020 14:29 GMT+7

Cát Phượng thừa nhận rất nhiều lần cô muốn chia tay Kiều Minh Tuấn vì bị tuột cảm xúc trước những 'lời ra tiếng vào' của dư luận. Tuy nhiên, cả hai vẫn vượt qua tất cả để ở bên nhau hạnh phúc hơn 12 năm.

Nhà sản xuất chương trình Chị em chúng mình vừa hé lộ đoạn clip giới thiệu về tập 12. Bên cạnh dàn nữ nghệ sĩ quen thuộc, tuần này còn có sự tham gia của cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Trong chương trình, cả hai có dịp trải lòng trước khán giả về mối tình 12 năm ngọt ngào nhưng không ít thăng trầm, sóng gió.
Bàn về chủ đề Nắm tay vượt qua giông bão, Cát Phượng cho biết từ khi công khai mối quan hệ của mình, họ đã trải qua không ít niềm vui, nỗi buồn, thậm chí biến cố lớn đến từ những chỉ trích của khán giả. Nữ diễn viên Ròm thừa nhận đã rất nhiều lần cô muốn buông tay, bỏ Kiều Minh Tuấn. Thế nhưng, cả hai đã nắm tay và đi cùng nhau đến giờ được 12 năm. “Mỗi lần mình muốn buông như vậy, tay này buông thì tay kia lại muốn chụp lại liền. Nhiều lúc, tôi bị tuột cảm xúc trong tình yêu vì những lời ra tiếng vào nên muốn buông xuôi. Những lúc đó, tôi lại nghĩ tới Kiều Minh Tuấn sẽ ra sao nếu chia tay, nên lại thôi. Thà rằng Kiều Minh Tuấn cũng buông tay, nói "thôi mình dừng đi em" thì tôi buông ngay, nhưng Tuấn không bao giờ nói thế. Tôi không thể chỉ nghĩ cho mình mà không nghĩ đến của xúc của Tuấn", cô nói.

Cát Phượng bị ảnh hưởng từ những lời ra tiếng vào từ dư luận, từng nhiều lần suy nghĩ buông tay, cho Kiều Minh Tuấn con đường riêng

Ảnh: Chụp màn hình

Nhìn lại quãng thời gian dài gắn bó bên nhau, Kiều Minh Tuấn bày tỏ anh quan niệm tất cả mối qua hệ trong cuộc sống, kể cả với tình thân, gia đình cũng không có điều gì là bền vững mãi mãi. Theo nam diễn viên Em chưa 18, điều quan trọng là sau những mối quan hệ sẽ đọng lại trong mỗi người những kỷ niệm đẹp dành cho nhau. Nói về chuyện tình với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chia sẻ cả hai sống không lo lắng, tới đâu hay tới đó. Chuyện gì tới cả hai sẽ đều đón nhận hết.
Nghe bạn trai kém tuổi nói vậy, Cát Phượng cũng chia sẻ thêm: "Cuộc đời này vô thường lắm, không có gì chắc chắn cả, nên chúng tôi đón nhận hết. Bữa trước, tôi có đăng lên mạng xã hội và chia sẻ về chuyện con trai bảo tôi "mẹ và chú Tuấn hãy cưới nhau đi". Khi chia sẻ thì cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ, cũng bảo chúng tôi cưới đi. Nhưng tôi bảo với con là: "Nếu 10 năm, khi đó con 27 tuổi, còn mẹ khi đó là 60 tuổi. Nếu 10 năm nữa mẹ và chú Tuấn vẫn còn bên nhau, mẹ sẽ tổ chức một đám cưới với chú Tuấn". Không hiểu sao chúng tôi cứ thích 10 năm, chỉ đơn giản là thích như vậy chứ không biết vì sao".

Kiều Minh Tuấn chia sẻ anh không còn khao khát có con với Cát Phượng, muốn dành thời gian để tận hưởng bên nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, bản thân Kiều Minh Tuấn cho biết anh không muốn tổ chức đám cưới. Anh giải thích: "Tổ chức một lễ cưới sẽ mất nhiều tiền lắm. Số tiền đó thay vì để tổ chức đám cưới, tôi muốn dùng để dắt Phượng đi chơi. Như vậy sẽ khiến tôi thấy thú vị và thích hơn. Thông thường, người ta đến với nhau sẽ tổ chức một buổi tiệc để công bố với dòng họ hai bên. Chuyện tình của chúng tôi cả hai họ đều biết hết rồi, nên không cần công bố làm gì".
Trước câu hỏi từ Hương Giang: “Anh chị có khao khát về đứa con của riêng mình và có trao đổi thẳng thắn với nhau về việc có con chung của cả hai không?”. Kiều Minh Tuấn nói cách đây vài năm cả anh và Cát Phượng đều từng có ý định này. Tuy nhiên, theo thời gian, suy nghĩ ấy không còn tồn tại trong họ. "Trước đây mình nghĩ rằng việc có đứa con để được trải nghiệm làm cha, nhưng tôi cũng đã có được trải nghiệm đó với Bom (con trai riêng của Cát Phượng - PV). Hơn nữa, Phượng lớn tuổi hơn tôi. Nếu có con, chúng tôi sẽ mất thời gian rất nhiều, không còn thời gian dành cho nhau. Vì vậy, chuyện có con là không nên”, anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.