Cát Phượng 'bắt tay' Đại Nghĩa đóng sitcom

06/11/2020 20:48 GMT+7

Đại Nghĩa và Cát Phượng gây bất ngờ khi góp mặt trong phim sitcom dài tập Cô nàng Lấp Lánh của đạo diễn Văn Công Viễn. Tác phẩm dự kiến trình làng trong tháng 11 này.

Bộ phim xoay quanh Lấp Lánh, cô nàng nghèo rớt mồng tơi, có vết bớt đen nhẻm trên mặt nhưng lại đam mê diễn xuất. Quyết tâm tỏa sáng đúng như cái tên mình, cô bắt đầu "khởi nghiệp" ở phim trường với nhiệm vụ… lao công.
Con đường “vịt hóa thiên nga” của Lấp Lánh đầy biến cố, vừa “lầy lội” âm mưu, vừa bất ngờ ma quái, lại vướng thêm rắc rối yêu đương. Tác phẩm dung hòa nhiều thể loại khiến người xem thích thú với nhiều tình tiết đan xen.
Đạo diễn Văn Công Viễn cho biết anh vô cùng thích thú với ý tưởng trong sitcom sắp ra mắt. Anh mong muốn truyền tải thông điệp sống hết mình và những điều bất ngờ thú vị sẽ đến. “Người ta mê phim, bởi vì phim giống như cuộc đời, nhưng là cuộc đời được nén lại, chắt lọc lấy những gì ly kỳ, đẹp đẽ nhất để kể trong vài chục phút”, nam đạo diễn bộc bạch.

Cô nàng Lấp Lánh với nhiều tình tiết thú vị khiến fan mong chờ

Ảnh: NSCC

Với 15 năm lăn lộn với nghề, đạo diễn Văn Công Viễn cho hay anh muốn thử sức bản thân khi kết hợp nhiều yếu tố trong các thể loại phim thành một. Việc ứng dụng chất ma mị, kỳ ảo trong tác phẩm cũng là điều mà anh ấp ủ.
Lý giải về tên gọi đặc biệt của bộ phim, Văn Công Viễn tiết lộ Cô nàng Lấp Lánh là sitcom 4 trong 1, vì trong đó lồng ghép tới 4 câu chuyện: vịt hóa thiên nga, hậu trường làm phim, mối tình Lọ Lem - Hoàng tử và những con ma ở phim trường. Đây là 4 "nguyên liệu" chính để dọn lên một tiệc phim phong phú, bất ngờ, đầy tiếng cười và cảm xúc nhân văn.
Phim quy tụ dàn diễn viên như: NSƯT Kim Phương, Đại Nghĩa, Cát Phượng, Bảo Trí, Lê Lộc, Huỳnh Nhu (quán quân Cười Xuyên Việt)… Giữ vai chính trong phim là ca sĩ bolero Quỳnh Trang. Cô nàng Lấp Lánh dự kiến công chiếu độc quyền trên Galaxy Play vào tháng 11 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.