Cardi B phản ứng trước clip nhảy cover của Rosé (Blackpink)

05/04/2021 15:42 GMT+7

Trước màn cover vũ đạo ca khúc WAP của Rosé, chính chủ Cardi B tỏ vẻ vô cùng thích thú và gửi lời khen ngợi đến nữ ca sĩ trên Twitter.

Mới đây, Rosé gây sốt mạng xã hội khi tung đoạn clip ngắn “cover” lại vũ đạo nóng bỏng trong MV WAP của Cardi B và Thee Stallion. Chỉ sau 10 tiếng đăng tải trên TikTok, video này đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ. Được biết, nữ ca sĩ thực hiện màn nhảy “cover” này nhằm giữ lời hứa với các fan khi tài khoản TikTok của cô cán mốc 10 triệu người theo dõi.
Trước đó vào ngày 19.3, một người hâm mộ đã bình luận trong bài đăng của Rosé yêu cầu cô thực hiện thử thách nhảy trên nền nhạc WAP của Cardi B. Đây cũng là một trào lưu được nhiều người hưởng ứng rầm rộ trong năm ngoái. Giọng ca On the ground đã hồi đáp: “Có thể tôi sẽ làm điều đó, có thể thôi nhé, nếu tôi chạm mốc 10 triệu lượt theo dõi”. Lúc bấy giờ, tài khoản TikTok của cô nàng đã được 9,5 triệu người theo dõi.

Nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo ca khúc 18+ rất sung nhưng vẫn mang phong cách dễ thương, nhí nhảnh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cardi B khen ngợi Rosé trên mạng xã hội

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong đoạn video “cover”, Rosé để mặt mộc, đi chân trần và diện trang phục hoodie vô cùng kín đáo. Người đẹp thực hiện điêu luyện các động tác vũ đạo của WAP nhưng lại mang đến cảm giác đáng yêu thay vì gợi cảm như phiên bản gốc. Ở phần kết, Rosé còn tỏ vẻ khá ngại ngùng và không thể ngưng cười. Màn thể hiện của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi. Ngay cả chính chủ Cardi B cũng hết sức thích thú. Nữ rapper chia sẻ lại đoạn clip lên Twitter của mình và bình luận: “Cô ấy vẫn trông thật ngây thơ… Đáng yêu quá đi”. Nhân dịp này, các fan của Blackpink còn tranh thủ yêu cầu Rosé mời thêm các thành viên khác trong nhóm thực hiện nhảy “cover”.

Rosé đang sở hữu lượng fan quốc tế lớn nhờ khả năng hát tiếng Anh trôi chảy, phong cách trình diễn thời thượng

ẢNH: YG

Có thể thấy, sau một thời gian tiến hành chiến lược “Mỹ tiến”, tên tuổi của Blackpink nói chung và Rosé nói riêng ngày càng thu hút được sự chú ý của giới nghệ sĩ cũng như khán giả quốc tế. Nổi bật với khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ nhưng Rosé cũng chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về khả năng vũ đạo của mình. Mới đây, Rosé chứng tỏ năng lực của một nghệ sĩ toàn cầu khi tung hai ca khúc “hit” hoàn toàn bằng tiếng Anh là On the ground Gone. Nhờ On the ground, Rosé đã trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc đạt vị trí 70 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 danh giá. Bên cạnh đó ca khúc On the ground cũng xuất sắc giành vị trí số 1 trên 2 bảng xếp hạng Global 200 và Global Excluding U.S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.