Cardi B đăng ảnh TikToker Việt: Người duy nhất tôi tin tưởng trong việc kiểm phiếu bầu cử Mỹ

05/11/2020 09:35 GMT+7

Giữa lúc cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang căng thẳng, Cardi B đăng ảnh 'hiện tượng mạng' người Việt Soytiet lên Instagram. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ rằng chàng trai chăn bò này là người duy nhất cô tin sẽ kiểm phiếu chính xác.

Giữa hàng loạt dòng trạng thái liên quan đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang căng thẳng từng giờ, Cardi B gây chú ý khi đăng ảnh TikToker người Việt Soytiet lên story trên Instagram. Bức ảnh đính kèm dòng chú thích hài hước: “Người duy nhất tôi tin tưởng trong việc kiểm phiếu”. Dòng chia sẻ dí dỏm của giọng ca 28 tuổi khiến nhiều người bật cười đồng tình. Sở dĩ chàng trai chăn bò chân chất này khiến chủ nhân hit I like it “tin tưởng” là bởi trong các video đăng tải trên mạng xã hội, Soytiet chỉ tập trung vào việc… đếm số. Có lẽ Cardi B hàm ý vui rằng việc chàng trai Việt đếm số rành rọt, rõ ràng, không bị chi phối bởi các yếu tố khác nên số liệu anh đưa ra hoàn toàn đáng tin. Trên Instagram, Snoop Dogg cũng đăng tải hình ảnh và dòng chú thích tương tự.
Chia sẻ của Cardi B nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng Việt Nam cũng như quốc tế. Trên nhiều diễn đàn trực tuyến, story của ngôi sao 9X được chia sẻ rầm rộ và thu hút hàng nghìn bình luận bày tỏ sự thích thú và khả năng tấu hài mặn mòi của “nữ quái” làng Rap. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự phấn khích khi chàng trai Việt được nhiều sao quốc tế biết đến. “Anh quá nổi bên trời Tây, việc chăm bò anh cứ để em lo, anh chỉ cần tỏa sáng trong việc đếm số”, một dân mạng hài hước bình luận.

Chân dung anh nông dân Việt khiến dân mạng quốc tế phát cuồng

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Soytiet không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng trong nước cũng như quốc tế. Chàng trai chăn bò gây sốt trên mạng với những video đếm số được cải biên trên giai điệu của một vài ca khúc nổi tiếng. Những clip hát đếm cùng giọng tiếng Anh ngọng nghịu, hình ảnh chân chất và quang cảnh làng quê quen thuộc tưởng chừng chẳng ai hứng thú nhưng lại khiến đám đông phát cuồng và sở hữu lượng view “khủng” trên TikTok cũng như các nền tảng trực tuyến phổ biến khác.
Thậm chí, nhiều sao quốc tế cũng phát cuồng trước những video của chàng trai đến từ Việt Nam. Trước Cardi B, hàng loạt tên tuổi lớn trong làng nhạc không ngừng bày tỏ sự yêu thích với anh nông dân này trên mạng xã hội. Snoop Dogg nhiều lần thích thú đăng tải hình ảnh, clip của Soytiet lên Instagram, Chris Brown cũng hào hứng chia sẻ nội dung liên quan đến “hiện tượng mạng” từ Bình Định thậm chí Justin Bieber còn vui vẻ nghêu ngao theo điệu đếm số quen thuộc của TikToker Việt. Nhiều dân mạng quốc tế cũng thi nhau cover lại bài ca số đếm gây nghiện của Soytiet.

Snoop Dogg là một trong những "khán giả" trung thành của Soytiet, rapper từng hợp tác với Sơn Tùng nhiều lần đăng clip về TikToker người Việt và nhận về hàng triệu lượt thích

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Nhờ nhận được sự yêu thích từ nhiều sao lớn lẫn dân mạng, Soytiet tiết lộ trong một video đăng tải trên mạng rằng anh đã nhận được nhiều lời mời từ các chương trình tại Việt Nam cũng như Mỹ. Tuy nhiên, hiện tượng mạng này tỏ ra bỡ ngỡ trước chuyện nổi tiếng, cơ hội được ra nước ngoài. Chàng trai người Việt thật thà chia sẻ anh không biết qua Mỹ như thế nào, đi máy bay ra sao, ai sẽ mua vé cho...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.