Cara Delevingne hẹn hò Halsey sau khi tình cũ của hai người thành đôi

06/09/2020 19:34 GMT+7

Công chúng đang xôn xao tin tức siêu mẫu Anh hẹn hò với nữ ca sĩ Halsey chỉ 3 tháng sau khi người yêu cũ của họ công khai yêu nhau. Dư luận gọi đây là màn trao đổi người yêu tréo ngoe nhưng đầy thú vị.

Mới đây, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin siêu mẫu Cara Delevingne đang hẹn hò đồng giới trong bí mật với nữ ca sĩ Halsey. Theo The Sun, cặp sao chỉ mới bắt đầu mối quan hệ thời gian gần đây và muốn giữ kín tình cảm của mình. Tuy nhiên, công chúng lại đổ dồn sự chú ý vào G-Eazy và bạn gái Ashley Benson bởi trước đây Halsey từng có mối tình đầy đau khổ với nam rapper này, trong khi đó siêu mẫu người Anh cũng hẹn hò 2 năm với Ashley Benson và chỉ mới chia tay đầu tháng 5.2020. Khi còn yêu Halsey, G-Eazy thường xuyên lừa dối cô và lén lút vui đùa với những người đẹp khác khiến nữ ca sĩ đau khổ. Cô thậm chí còn sáng tác bản hit Without me để "tặng" cho tình cũ. Chính vì mối quan hệ chằng chéo này nên nhiều tờ báo gọi đây là màn trao đổi người yêu đầy tréo ngoe nhưng cũng rất thú vị.
Cara Delevingne hẹn hò Halsey?1

Ashley Benson - người yêu cũ của Cara Delevingne hẹn hò với G-Eazy - bạn trai cũ của Halsey

ẢNH: MEGA

Một nguồn tin thân cận với Cara Delevingne cho biết cặp sao đang tận hưởng thời gian bên nhau ở California, Mỹ vì trống lịch diễn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. "Cara gần gũi với Halsey trong vài tuần qua và luôn cười đùa vui vẻ khi ở bên nhau. Bởi vì chung quan điểm nhiều vấn đề nên họ rất cởi mở những chuyện nhạy cảm. Cara còn hôn Halsey trước mặt bạn bè nhưng đó không phải điều gì to tát đối với họ. Thật buồn cười khi người yêu cũ của họ hẹn hò với nhau nhưng cả Cara lẫn Halsey đều không cảm thấy phiền", người này chia sẻ với Daily Mail.
Cara Delevingne hẹn hò Halsey?2

Siêu mẫu Anh khi còn hạnh phúc bên Ashley Benson

ẢNH: GC IMAGES

Cara Delevingne hẹn hò Halsey?3

Halsey rạng rỡ bên G-Eazy ở một sự kiện năm 2018

ẢNH: GETTY IMAGES

Tháng 6 vừa qua, Cara Delevingne đã tiết lộ rằng cô luôn nghĩ bản thân mình có giới tính pansexual - người có thể yêu không phân biệt đối tượng là nam, nữ hay chuyển giới. Trước khi vướng tin đồn hẹn hò giọng ca Be kind, Cara Delevingne từng trải qua nhiều mối tình với diễn viên sêri Fast and Furious Michelle Rodriguez, nam ca sĩ Harry Styles, Paris Jackson, Rita Ora, nhạc sĩ ST Vincent và Ashley Benson. Mới đây nhất, cô còn thân thiết với Kaia Gerber - con gái siêu mẫu Cindy Crawford. Cả hai dọn về sống chung nhà, xăm hình xăm đôi vô cùng tình cảm. Về phần Halsey, cô có mối tình ngắn ngủi với nam ca sĩ Yungblud và nam diễn viên Evan Peters sau khi chia tay G-Eazy. Siêu mẫu người Anh và Halsey từng chạm mặt nhau trong nhiều sự kiện và Cara Delevingne còn tham gia diễn xuất trong MV Nightmare của Halsey.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.