Cặp vợ chồng già bị phạt vì đột nhập nhà Bi Rain để đòi nợ

16/12/2020 12:54 GMT+7

Theo All Kpop , một cặp vợ chồng già vừa nhận mức phạt hành chính từ tòa sau khi đột nhập nhà Bi Rain đòi nợ. Theo lời hai ông bà, bố mẹ nam ca sĩ đã nợ tiền họ từ hơn 20 năm trước nhưng mãi không trả.

Ngày 16.12, Yoo Chang Hoon - thẩm phán cấp cao tại Tòa án quận Tây Seoul, đã tuyên phạt một người đàn ông (79 tuổi) và vợ (73 tuổi) số tiền 700.000 won/người (hơn 14,8 triệu đồng) sau khi đột nhập vào nhà Bi Rain. Ông bà khai rằng cha của sao nam quyền lực này đã mua thiếu gạo tại cửa hàng của họ ở khu Yongsan (Seoul, Hàn Quốc) từ hơn 20 năm trước nhưng chưa chịu trả lại số tiền nợ.
Suốt mấy chục năm không đòi lại được gì, họ quyết định đến nhà của tài tử 38 tuổi, nơi gia đình anh đang sống và đòi gặp con nợ nhưng cha của nam ca sĩ 8X nhất quyết không chịu ra mặt. Quá bức xúc, họ liên tục la hét yêu cầu trả nợ, đập cổng trước nhiều lần, phá khóa cổng trị giá 200.000 won (hơn 4,2 triệu đồng), mở cửa và đi vào bên trong.
Trước đó, cặp vợ chồng già đã đăng tải câu chuyện lên mạng hồi 2018, tố bố mẹ của nam diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc quỵt tiền họ. Hai người nói rằng cha mẹ của tài tử đình đám xứ Hàn từng sở hữu một cửa hàng bánh gạo và đã vay họ số gạo trị giá 25 triệu won (gần 530 triệu đồng). Bố mẹ Bi Rain hết lần này đến lần khác hứa hẹn trả nợ nhưng không bao giờ thực hiện.

Lùm xùm nợ nần của đấng sinh thành khiến ông xã Kim Tae Hee chịu nhiều tổn thương về tinh thần và ảnh hưởng không ít đến hình ảnh, danh tiếng của anh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tháng 9.2019, người đàn ông lớn tuổi nói trên đã đệ đơn kiện bố của Bi Rain với số tiền 50 triệu won (hơn 1 tỉ đồng) nhưng đã thua kiện vào tháng 1 năm nay. Ông xã của Kim Tae Hee cũng đã đệ đơn cảnh cáo đối với người này vào tháng 2.2020 và được tòa xử lý vào tháng 4 cùng năm. Phía tòa án tuyên bố: “Nạn nhân đã chịu đựng nỗi đau tinh thần đáng kể nhưng anh ta không muốn trừng phạt kẻ gây rối”.
Tình trạng bố mẹ nợ nần làm ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín con cái không phải là vấn đề quá mới mẻ tại làng giải trí xứ kim chi. Thậm chí ở Hàn còn có hẳn một trào lưu tên #DebtToo chuyên bóc phốt chuyện phụ huynh của các ngôi sao mượn tiền sau đó để con cái hứng chịu hậu quả. Không chỉ có Bi Rain, nhiều nghệ sĩ như: Wheein (nhóm Mamamoo), Tiffany (nhóm SNSD), Cha Ye Ryun, Kim Hye Soo, Han So Hee… cũng thường xuyên bị chủ nợ làm phiền, chịu gánh nặng tài chính vì những khoản vay của bố mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.