Cặp sao ‘Sơn hà lệnh’ bị fan ép đến nghẹt thở tại sân bay và khách sạn

14/03/2021 16:09 GMT+7

Nhờ Sơn hà lệnh , Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đang là mỹ nam Hoa ngữ hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, cũng phải đối mặt với những rắc rối đến từ lượng người hâm mộ quá đông đảo và có phần quá khích.

Tối 13.3, Cung Tuấn lên đường từ Bắc Kinh đến Hàng Châu chuẩn bị quay chương trình giải trí Vương bài đối Vương bài của đài Chiết Giang. Ngay từ sân bay Bắc Kinh, anh đã gặp không ít khó khăn khi di chuyển vì fan đi theo khá đông. Đến sân bay Hàng Châu, nam diễn viên tiếp tục đối mặt với “rừng” người hâm mộ đứng chật cứng cả một khu. Một số fan quá “tâm huyết” còn lo chạy và quay video thần tượng mà rớt cả đồ, bay tóc giả…
Cảnh tượng Cung Tuấn nhích từng chút một trong vòng vây kín mít của fan được lan truyền rộng rãi. Dù khá khổ sở vì phải loay hoay tìm đường đi giữa hàng trăm người hâm mộ, anh vẫn quan tâm đến một số fan té ngã gần đó. 

Cung Tuấn giữa vòng vây fan tại sân bay

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Nam diễn viên di chuyển khó khăn và đứng một góc trước sự hâm mộ quá khích của một bộ phận fan cuồng tại sân bay

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Được biết, Cung Tuấn từng nhiều lần khuyên mọi người không nên đón mình tại sân bay, nhưng lời nói của anh dường như không có tác dụng đối với fan cuồng. Họ vẫn bất chấp có mặt tạo nên khung cảnh náo loạn. 
Đến sáng 14.3, phía phòng làm việc của Cung Tuấn đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi đến sân bay, hành khách và những bên chịu thiệt vì hành vi fan đưa đón trong hôm 13.3. Đồng thời, đại diện của mỹ nam 9X cũng nhấn mạnh người hâm mộ nên ủng hộ anh lý trí, tôn trọng an toàn phòng chống dịch bệnh, nghiêm cấm động thái của fan cuồng theo dõi và quấy rối.

Sao phim Sơn hà lệnh giúp fan khi người này bị ngã

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Trương Triết Hạn, bạn diễn của Cung Tuấn trong Sơn hà lệnh, cũng lâm vào tình cảnh tương tự, nhưng địa điểm là ở khách sạn. Cụ thể, ngay khi xe của nam diễn viên dừng tại cổng, anh chưa kịp bước xuống xe thì nhóm fan đã giơ cao điện thoại quay và chụp. Theo diễn biến trong clip do fan ghi lại, nhân viên phải cật lực giúp anh đi đến thang máy. Còn sao phim Sơn hà lệnh thì không giấu được vẻ mệt mỏi và buồn ngủ.
Sau vụ việc, đại diện của ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1991 cũng đưa ra thông báo yêu cầu fan không nên tái diễn và chú ý giữ an toàn cho bản thân. Fan ruột của Trương Triết Hạn cũng bức xúc và yêu cầu fan cuồng nên biết giới hạn, ngừng làm phiền anh.

Một clip cho thấy tình trạng xô đẩy tại khách sạn nơi Trương Triết Hạn (nón đen, áo thun trắng) nghỉ ngơi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trương Triết Hạn bị người hâm mộ bao vây tại sảnh khách sạn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Dân mạng nhận xét Cung Tuấn và Trương Triết Hạn nhiều khả năng sẽ còn đối mặt với việc bị fan làm phiền dài dài, vì cả hai đang rất được yêu mến qua bộ phim đam mỹ cải biên Sơn hà lệnh (Thiên nhai khách). Trong tác phẩm, sự ăn ý cũng như các cảnh tung hứng ngọt ngào giữa Cung Tuấn (vai Ôn Khách Hành) và Trương Triết Hạn (Chu Tử Thư) đều tạo cơn sốt lớn. Lượng fan của cả hai tăng đến chóng mặt dù Sơn hà lệnh mới chiếu được hơn phân nửa số tập phim.
Tuy nhiên, tình huống của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn lại không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Bởi trước đây, hai mỹ nam Vương Nhất BácTiêu Chiến từng có quãng thời gian chịu sự “rượt đuổi” của fan cuồng khắp mọi nơi sau khi hot lên nhờ Trần tình lệnh. Sohu cũng nhận định rằng đây dường như là hệ quả tất yếu mà một diễn viên phải chịu sau khi bùng nổ sự nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.