Cặp sao ‘Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý’ tái ngộ sau 20 năm

08/06/2020 17:03 GMT+7

Theo Sina hôm 7.6, Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn vừa có màn tái ngộ sau 20 năm đóng cặp trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Cặp diễn viên khiến người hâm mộ bồi hồi khi ôn lại nhiều kỷ niệm thời đóng phim chung.

Vừa qua, Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn khiến khán giả xứ Trung vỡ òa khi bất ngờ hội ngộ trong một livestream và ôn lại kỷ niệm thuở đóng chung Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý (2000). Dù chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn ngủi, cuộc gặp gỡ của cặp sao nổi đình nổi đám một thời nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả theo dõi. Gặp lại bạn diễn thuở nào, nữ diễn viên Huỳnh Dịch khen ngợi Nhiếp Viễn không có quá nhiều thay đổi so với thời 20 năm về trước. Sao phim Hoàn Châu cách cách khen tài tử Diên Hi công lược vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ và thái độ làm việc chăm chỉ như xưa.

Màn tái ngộ của Huỳnh Dịch - Nhiếp Viễn khiến không ít khán giả bồi hồi nhớ lại tác phẩm đã gắn liền với ký ức

ẢNH: WEIBO NV

Trước khi nói lời tạm biệt, Nhiếp Viễn đã dành những lời chân thành cho nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long. Tài tử Hạo Lan truyện nói rằng việc con người vấp phải những sai lầm là điều bình thường nhưng trong lòng anh, Huỳnh Dịch là cô gái có nhiều điểm tốt và nhiều người đã không hiểu được nữ diễn viên. Sau màn tái ngộ, cặp sao đã cùng chụp ảnh kỷ niệm và đăng tải trên trang cá nhân. Huỳnh Dịch đính kèm dòng trạng thái: “Đã lâu không gặp” còn Nhiếp Viễn trầm ngâm chia sẻ: “Đã 20 năm trôi qua”.
Trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Huỳnh Dịch vào vai Lý Ngọc Hồ, một cô gái hoạt bát, mạnh mẽ, không ưa gò bó, học hành mà chỉ thích tự do, tập kiếm. Cô bị cha mẹ ép gả cho tướng quân Viên Bất Khuất. Trên đường xuất giá, đám rước dâu gặp mưa và trú tạm trong miếu. Tại đây, cô gặp Đỗ Băng Nhạn cũng đang trên đường về nhà chồng là Tề Thiên Lỗi (Nhiếp Viễn thủ vai). Sau khi rời miếu, cả hai lên nhầm kiệu hoa, từ đó, Lý Ngọc Hồ phải làm dâu của Tề gia. Trong quá trình sống chung, cô và Tề Thiên Lỗi dần nảy sinh tình cảm và trở thành vợ chồng thực thụ. Cặp Đỗ Băng Nhạn - Viên Bất Khuất cũng có cái kết mỹ mãn sau bao biến cố. 

Sau bộ phim, Nhiếp Viễn và Huỳnh Dịch từng trải qua mối tình đời thực kéo dài 3 năm

ẢNH: CCTV

Huỳnh Dịch từng là ngôi sao sáng trên màn ảnh Hoa ngữ với các bộ phim đình đám như: Hoàn Châu cách cách 3, Ngọa hổ tàng long, Phong vân 2, Thiếu lâm võ nương Tuy nhiên, sự nghiệp cô trượt dài vì những bê bối đời tư: từ scandal theo đuổi Uông Vũ (bạn trai lúc bấy giờ của Triệu Vy) đến đám cưới chỉ sau 41 ngày hẹn hò với đại gia Khương Khải rồi cuộc hôn nhân ồn ào bên doanh nhân Hoàng Nghị Thanh cùng nhiều tai tiếng khác. Cô hiện độc thân sau hai lần đứt gánh và vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng tiếng tăm không còn như xưa.

Nhờ thành công của Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn vụt sáng thành sao. Cả hai từng trải qua những năm tháng rực rỡ trong sự nghiệp trước khi lao dốc vì loạt bê bối đời tư

ẢNH: CCTV

Về phía Nhiếp Viễn, anh cũng nhận được nhiều dự án lớn sau thành công của Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý như Hà Tiên Cô, Tứ đại danh bổ, Tuyết sơn phi hồ (2006), Tam quốc, Tây Du Ký (2010)... Thế nhưng, tài tử sinh năm 1978 từng nhiều phen lao đao vướng nghi án ngoại tình, đồng tính, thậm chí suýt mất cả sự nghiệp vì bê bối hành hung đến mức phải nhận án tù treo vào năm 2015. Về sau, Nhiếp Viễn may mắn được chú ý trở lại nhờ thành công của “bom tấn” cung đấu Diên Hi công lược (2018). Nam diễn viên từng trải qua một lần đổ vỡ trước khi tái hôn với mỹ nhân Tần Tử Việt vào năm 2014 và có một con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.