Cặp đôi 'Thiên thần hộ mệnh' tung bộ ảnh, hé mở tình tiết phim

17/04/2021 08:44 GMT+7

Hai diễn viên Samuel An và Salim vừa tung bộ ảnh tình tứ đậm chất Hồng Kông khiến khán giả thích thú. Cặp đôi còn bật mí về mối quan hệ với đối phương trong Thiên thần hộ mệnh.

Mới đây, hai diễn viên của phim điện ảnh Thiên thần hộ mệnh vừa chia sẻ bộ ảnh ngọt ngào mang đậm phong cách Hồng Kông. Dù là lần đầu tiên hợp tác nhưng cả hai đều thể hiện sự ăn ý trước ống kính của nhiếp ảnh gia Linh Lưu

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về lần hợp tác này, diễn viên Samuel An cho biết: “Trước khi đến với phim, An với Salim vẫn chưa từng gặp hay có cơ hội làm việc với nhau nên bản thân cũng khá lo lắng. An không biết mình và cô bạn này sẽ hợp tác với nhau như thế nào đây. Nhưng không ngờ khi lên trường quay thì mọi thứ lại diễn ra rất suôn sẻ, hai anh em rất hiểu ý nhau và Salim đã cho An những ấn tượng vô cùng tốt”

Ảnh: NVCC

Nhận xét thêm về Salim, Samuel An cho biết: “Ngay từ vẻ ngoài, Salim cuốn hút người khác bởi vẻ đẹp và cá tính mạnh. Nhưng nếu làm việc cùng, mọi người sẽ còn thấy rất nhiều mặt tích cực khác của Salim, cô ấy rất nghiêm túc và chịu khó"

Ảnh: NVCC

Ngược lại, Salim cũng dành những lời "có cánh" cho bạn diễn, nữ diễn viên trẻ tâm sự: “Lúc đầu gặp nhau, có biết gì đâu, Salim cứ luôn miệng gọi anh, nhìn An rõ ràng chững chạc quá mà. Mãi cho đến khi off máy, một thời gian sau mới biết nhỏ tuổi hơn thì mình đã quen kêu anh rồi, sửa không được”

Ảnh: NVCC

Samuel An thừa nhận bản thân có rất ít bạn thân và Salim là một trong những người bạn hiếm hoi có thể trò chuyện với anh nên cả hai quyết định cùng nhau thực hiện bộ ảnh này để làm kỉ niệm

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, hai diễn viên còn hé lộ về mối liên kết của cả hai trong Thiên thần hộ mệnh. Trong phim, nhân vật của Samuel An và Salim sẽ có một mối quan hệ phức tạp vừa thân thiết vừa xa cách. Hơn thế nữa, nam diễn viên còn chia sẻ bản thân có những giây phút ám ảnh khi tham gia vào bộ phim.

Ảnh: NVCC

Hiện tại, cả hai đang háo hứng chờ đợi ngày ra mắt của Thiên thần hộ mệnh. Được biết, đây là phim điện ảnh đầu tiên mà cặp đôi này giữ các vai trò quan trọng trong đường dây câu chuyện

Ảnh: NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.