Cao Xuân Tài: Từ nhân viên chạy bàn lương 800.000/tháng đến Nam vương thế giới

30/08/2020 10:35 GMT+7

Để có được thành công như hiện tại, Cao Xuân Tài từng trải qua không ít khó khăn. Thậm chí, có khoảng thời gian anh phải làm phục vụ, phụ hồ... với mức lương vài trăm nghìn một tháng.

Tập 2 Én vàng là thử thách dẫn chéo của 4 thí sinh Anh Khang, Trần Anh Huy, Nguyên Bảo và Bảo Kun. Các thí sinh sẽ lựa chọn một đối thủ của mình tại cuộc thi để làm khách mời. Bên cạnh việc thể hiện khả năng ứng biến của bản thân, các nghệ sĩ còn phải làm nổi bật nghệ sĩ khách mời trong phần thi. Đảm nhận vai trò giám khảo là đạo diễn Vũ Thành Vinh, nhà báo Hà Quang Minh và hoa hậu Ngọc Diễm.
Trong đêm thi, Bảo Kun gây ấn tượng khi có dịp khai thác những góc nhìn mới về người nổi tiếng, mà khách mời là Nam vương thế giới 2018 Cao Xuân Tài. “Bắt cóc” nam người mẫu từ một buổi chụp hình giả định trên sân khấu, Bảo Kun khéo léo giúp Cao Xuân Tài trải lòng về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Anh tiết lộ để có được thành công như hiện nay, bản thân đã trải qua không ít khó khăn, thậm chí là phải làm nhiều công việc khác nhau như phục vụ bàn lương 800.000 đồng/tháng hay phụ hồ để có thể tiếp tục theo đuổi việc học. Cao Xuân Tài chia sẻ từng nản chí và muốn bỏ cuộc nhưng chính quyển sách mà anh đọc được đã giúp bản thân vực dậy để có được ngày hôm nay.

Cao Xuân Tài không ngại thử sức ở Én vàng vì muốn trở thành một MC chuyên nghiệp

Ảnh: BTC

Câu chuyện của khách mời được các giám khảo đánh giá cao và mang đến một thông điệp ý nghĩa: “Đừng nên tiếc nuối về quá khứ vì nó đã qua rồi, cũng đừng nên lo sợ về tương lai khi điều đó vẫn chưa tới. Hãy cứ sống hết mình ở những phút giây hiện tại”.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Cao Xuân Tài tiết lộ thời điểm đó, gia đình anh khó khăn trong khi bản thân nam người mẫu đang học đại học nên rất cần tiền để chi trả chi phí học tập. Anh trải qua nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống như phục vụ bàn tiệc cưới, nhân viên quán cafe, bốc vác,... “Sau này Tài bén duyên với nghề mẫu ảnh thì mọi việc thoải mái và nhẹ nhàng hơn một chút”, người mẫu sinh năm 1995 chia sẻ. Đồng thời, khi nói về chuyện bị gạ gẫm, nam vương cho hay: “Ở Đà Nẵng không giống như TP.HCM, nhịp sống khá yên ả và mọi người cũng hiền hòa nên Tài không phải lo lắng gì về những lời gạ gẫm. Chỉ có đi làm, đi học và thỉnh thoảng đi chơi với bạn bè”.

Hiện tại, Cao Xuân Tài đang là gương mặt người mẫu nam được nhiều người yêu mến

Ảnh: FBNV

Nói về quyết định dự thi Én vàng, Nam vương thế giới 2018 khẳng định anh muốn trở thành một MC chuyên nghiệp. Cao Xuân Tài chia sẻ: “Thực ra Tài còn muốn làm nhiều vai trò khác nữa vì khi Tài bước chân vào nghệ thuật, Tài nhận ra là mình có thể làm được những việc mà trước đây Tài chưa từng nghĩ là mình sẽ làm tốt. Tài bất ngờ vì điều đó nên Tài muốn thử sức với nhiều vai trò hơn. Sau khi hiểu rõ tất cả thế mạnh của mình rồi thì Tài sẽ đưa ra quyết định tập trung vào vai trò gì”. Đồng thời, nói về kỳ vọng ở cuộc thi, người mẫu sinh năm 1995 thẳng thắn: “Đương nhiên là Tài muốn mình sẽ được thứ hạng cao rồi. Nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất, điều quan trọng nhất là Tài muốn thấy mình tiến bộ sau cuộc thi này và hiểu rõ mình yếu ở điểm nào”.
Cao Xuân Tài không sợ việc khán giả đánh giá “tham lam" khi thử sức ở nhiều vai trò khác nhau. Anh thẳng thắn: “Khán giả luôn sẽ có những ý kiến cá nhân khác nhau nhưng Tài tin Tài hiểu rõ mình muốn cái gì và Tài tin là Tài đang đến gần hơn với ước mơ của mình, với một cuộc sống tươi đẹp được làm những điều mình thích. Còn quyết định gắn bó với vai trò gì thì chắc phải chờ thời gian trả lời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.