Cao Thái Hà diện bikini khoe dáng nóng bỏng

12/03/2021 06:40 GMT+7

Cao Thái Hà nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới. Trong ảnh, diễn viên Hậu duệ mặt trời gây chú ý khi diện thiết kế bikini táo bạo, tự tin khoe vóc dáng thon gọn ở bể bơi. Kèm theo đó, cô viết: “Sáng ra ngồi suy nghĩ, đang muốn làm kênh YouTube về healthy và beauty, tạo động lực cho các chị em chăm sóc bản thân, giữ gìn sắc đẹp".
Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn của Cao Thái Hà. Một tài khoản bình luận: “Người gì đâu đẹp hết phần thiên hạ nhỉ. Làm liền bí quyết để có được vóc dáng như chị đi nào". Người xem khác chia sẻ: “Bộ bikini này xinh quá chị ơi...". “Ủng hộ chị nhiệt tình nè, xinh không tì vết luôn ấy", người xem khác bày tỏ.

Với làn da trắng cùng vóc dáng nuột nà, người đẹp Cần Thơ tự tin khi diện bikini

Ảnh: FBNV

Để có được vóc dáng thon gọn như vậy, Cao Thái Hà cân nhắc trong việc ăn uống và kết hợp tập luyện. Ở những lúc cần siết lại body, cô ăn nhiều rau, hạn chế đồ ngọt, tinh bột. Thời gian gần đây, Cao Thái Hà áp dụng chế độ thải độc tố để vừa giảm cân, vừa làm đẹp da và tốt cho sức khỏe. Cô chọn yến mạch kết hợp với trái cây để tạo cảm giác no, không thèm ăn. Diễn viên sinh năm 1990 thừa nhận dù giảm cân song cô vẫn chú ý việc đảm bảo cung cấp đủ chất cho cơ thể để tránh trường hợp bị mệt, không thể làm việc được. “Thông thường khi tập xong tôi sẽ ăn lòng trắng trứng gà. Trong đó có rất nhiều chất giúp mình tăng cơ, giữ dáng", Cao Thái Hà cho hay.

Người đẹp cho rằng ngoại hình là một yếu tố quan trọng đối với công việc diễn viên

Ảnh: FBNV

Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, "Trung úy Minh Ngọc" của Hậu duệ mặt trời thừa nhận đối với công việc diễn viên, ngoại hình hỗ trợ đến 60%, còn lại là sự nỗ lực và khả năng của bản thân. Chính vì điều đó, người đẹp luôn cố gắng chỉnh chu nhất có thể để tốt cho sự nghiệp của mình. “Trước đây, tôi nhiều lần bị mất vai diễn vì ngoại hình của mình. Thời điểm đó là trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đi casting phim nhưng cứ bị từ chối vì không có ngoại hình xinh đẹp. Nhưng sau khi dao kéo, tôi đi casting thì phim nào cũng được hết", người đẹp Cần Thơ tâm sự.
Về chuyện tình cảm, hồi Valentine, Cao Thái Hà đăng ảnh tựa vai một chàng trai đi kèm chú thích: “Chính thức vượt qua giai đoạn tìm hiểu và xác định anh là người em muốn ở bên cạnh và già đi cùng anh”. Được biết nữ diễn viên và người yêu đã tìm hiểu nhau được vài tháng nhưng người đẹp vẫn chưa muốn công khai diện mạo cũng như danh tính đối phương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.