Cao Thái Hà có hành động đặc biệt dành cho Đức Long sau khi anh qua đời

20/07/2021 20:40 GMT+7

Cao Thái Hà thay diễn viên Đức Long đứng ra giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Hành động này khiến nhiều người cảm kích.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà gây chú ý khi công khai hình ảnh chuyển tiền đến nhiều tài khoản, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Điều đáng chú ý là trong nội dung giao dịch, cô để tên của diễn viên Phạm Đức Long, người bạn thân đã mất cách đây không lâu. Kèm theo đó, người đẹp sinh năm 1990 nhắn nhủ đầy tình cảm: “Tuần thứ hai của cậu, tớ chỉ có thể ở nhà, làm một việc gì đó thay cậu. Mong tấm lòng của hai đứa mình có thể cùng mọi người bình an vượt qua đại dịch...".
Cách đó một tuần, nữ diễn viên cũng từng chia sẻ về việc thay người bạn quá cố làm từ thiện. Trên trang cá nhân, cô viết: “Lúc dọn nhà cho Long, Hà gom được một ít tiền khoảng 10 triệu, Hà góp thêm 40 triệu. Hà muốn làm từ thiện hồi hướng công đức cho Long trong 49 ngày này. Có ai biết bà con nào đang thật sự khó khăn vì dịch bệnh cho Hà xin thông tin với Hà sẽ gửi đến để giúp đỡ”. Hành động của cô nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tình bạn của nữ diễn viên và người mẫu Đức Long.

Tình bạn của cả hai khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với chúng tôi, Cao Thái Hà tiết lộ trước đây, diễn viên Đức Long cũng thường góp công sức cho việc từ thiện. Sau khi bạn thân qua đời, người đẹp dùng tiền của mình để giúp đỡ bà con và hồi hướng công đức cho bạn thân. “Vì tôi thấy có nhiều người khó khăn nên cũng muốn làm việc gì đó góp chút tấm lòng và hồi hướng công đức cho Long trong 49 ngày này. Vì sư cô nói với tôi như vậy sẽ tốt cho Long", người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ.
Cao Thái Hà và Phạm Đức Long có tình bạn thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời điểm diễn viên Gia đình hết sảy điều trị bệnh, cô là người bên cạnh động viên và cùng gia đình lo liệu tang lễ khi anh qua đời. Trong bức thư tay gửi Cao Thái Hà trước khi mất, Đức Long từng chia sẻ bản thân không bao giờ hối hận khi làm bạn với người đẹp sinh năm 1990.

Xúc động lá thư tay cố diễn viên Đức Long gửi Cao Thái Hà trên giường bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.