Cao Minh Đạt chia sẻ về hôn nhân với vợ kém 8 tuổi, mong sớm có con

16/09/2020 16:33 GMT+7

Tại một sự kiện ra mắt phim, Cao Minh Đạt gây chú ý khi xuất hiện cùng bà xã Trúc Trương. Nam diễn viên thoái mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với bà xã kém 8 tuổi.

Sau thành công của bộ phim Tiếng sét trong mưa, Cao Minh Đạt tiếp tục trở lại với vai diễn mới trong phim Vua bánh mì. Vai diễn của Cao Minh Đạt tiếp tục là trụ cột trong nhà - giám đốc công ty Thành Đạt. Đi lên từ khi còn là một thợ bánh với hai bàn tay trắng nên ông Đạt có tính cần cù, biết thương người, chủ đích kinh doanh lương thiện, sống đúng đắn, nghiêm túc. Ông Đạt hết lòng yêu thương Nguyện (Quốc Huy) và là người cha mẫu mực. Nhưng rốt cuộc vì cố gắng giữ nguyên vỏ bọc gia đình mình không yêu, ông sống trong bi kịch, chấp nhận dung túng ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) - kẻ thù của mình và bà Dung (Nhật Kim Anh) trong nhà.
Khi được hỏi về áp lực sau cái bóng quá lớn của cậu Ba Khải Duy, Cao Minh Đạt vui vẻ chia sẻ: "Tôi không áp lực gì cả bởi mình đã có 22 năm trong nghề, đã trải qua nhiều vai diễn khác nhau. Cái tôi mong muốn là ở mỗi vai diễn mình đều cố gắng, cố gắng làm tốt nhất một cách có thể”.
Vốn là người không dùng mạng xã hội nhưng sau bộ phim Tiếng sét trong mưa, Cao Minh Đạt đã bắt đầu dùng chung tài khoản Facebook với vợ để giao lưu với khán giả. Nam diễn viên cũng chăm chỉ chụp ảnh, livestream hơn, điều này trước đây anh chẳng bao giờ làm.

Cao Minh Đạt tâm huyết với vai diễn mới trong phim Vua bánh mì

Ảnh: FBNV

“Tôi đưa hình ảnh của mình cho vợ quản lý, cô ấy đăng tải lên mạng xã hội cũng có nhiều thú vị, mọi người biết mình nhiều hơn, quan tâm mình hơn. Thật sự lúc chưa có vợ, tôi là người rất kín tiếng còn bây giờ đã cởi mở hơn được một chút. Bà xã không chỉ giỏi quán xuyến việc nhà mà còn hỗ trợ tôi trong công việc nghệ thuật, cùng tham gia các sự kiện, làm việc với một số đối tác. Bà xã giống như là quản lý của tôi, dù không quản lý hết tất cả mọi việc. Tuy nhiên, cô ấy không can thiệp vào công việc của tôi, chỉ hỏi han vai diễn, lịch diễn của tôi thôi”, anh nói.
Trong khi Cao Minh Đạt hoạt động nghệ thuật thì bà xã hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Nam diễn viên Vòng xoáy tình yêu chia sẻ thỉnh thoảng anh cũng phụ giúp vợ đi giao hàng, livestream để tăng tương tác với khách hàng. Về phía bà xã Cao Minh Đạt, cô tôn trọng công việc của chồng nên mỗi khi muốn nhận show gì đó đều hỏi qua ý kiến của anh.

Cao Minh Đạt chia sẻ bà xã là người giúp anh sống thoải mái, cởi mở hơn trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Diễn viên bộc bạch: “Trước đây, khi còn yêu nhau, tôi có đưa cô ấy lên đoàn phim mấy lần để biết sự vất vả của công việc này. Nhưng giờ, tôi không muốn vợ phải đi cùng vì biết cực như thế là được rồi, cô ấy cũng có công việc riêng nữa. Tôi không giỏi việc nhà lắm, bà xã cần gì thì sẽ làm giúp chứ tôi cũng chỉ biết làm những việc nhỏ nhặt trong nhà thôi”.
Được biết, Cao Minh Đạt và bà xã Trúc Trương kết hôn vào năm 2016. Những năm qua, anh vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, dành nhiều thời gian ở bên nhau. Ở tuổi 45, nam diễn viên thừa nhận anh vẫn đang rất bận rộn với công việc nên cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch sinh con. "Hiện tại, tôi cũng có tham gia một số dự án phim, công việc khá bận rộn có thể ảnh hưởng đến mong muốn sinh con sớm nhưng biết sao được, công việc thì mình phải làm thôi. Dĩ nhiên là tôi mong muốn gia đình có thêm thành viên mới. Tôi bây giờ cũng đã lớn tuổi, con cái là duyên trời cho nên mình cũng không suy nghĩ nhiều. Nếu trời cho thì tôi mong có 1, 2 đứa con vì nhiều quá nuôi không nổi. Thật sự thì tôi cũng không quá nôn nóng trong chuyện này, bà xã cũng hiểu vì chúng tôi tâm đầu ý hợp lắm”, anh nói thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.