Cảnh tình cảm bị cắt trong tập 1 ‘Penthouse 3’ gây sốt

06/06/2021 21:11 GMT+7

Sáng 6.6, nhà đài SBS bất ngờ tiết lộ một cảnh quay bị cắt trong tập 1 Penthouse 3 . Phân đoạn này xoay quanh tình cảm ngọt ngào giữa Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) và Bae Ro Na (Kim Hyun Soo), khiến khán giả phấn khích.

Tập 1 Penthouse 3 (Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3) khởi đầu cùng mức tỷ suất người xem ấn tượng, lần lượt từ 16,9%, 19,5% đến 19,1% (một tập chia thành 3 phần). Nội dung tập đầu tiên của phần 3 Penthouse cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với các cú twist bất ngờ, nhịp phim nhanh và tình tiết gay cấn. Trong số đó, khán giả cũng dành nhiều sự quan tâm đến “cặp đôi gà bông” Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) và Bae Ro Na (Kim Hyun Soo). Tuy nhiên, thời lượng lên hình của cả hai trong tập 1 khá ít ỏi.
Do đó, khi nhà đài SBS tung video riêng về Joo Seok Hoon và Bae Ro Na, người xem ngay lập tức hào hứng. Trong clip dài khoảng 2 phút, hai nhân vật thiếu niên này hạnh phúc trò chuyện và thảo luận về tương lai sau khi tốt nghiệp trung học. Joo Seok Hoon cũng ngỏ lời với Bae Ro Na về kế hoạch cùng nhau sang Mỹ du học. Đặc biệt, Joo Seok Hoon chủ động ôm và còn định hôn Bae Ro Na. Vì quá ngượng ngùng, anh chàng đã thất bại. Nụ hôn hụt và vẻ bối rối của Joo Seok Hoon trở thành điểm nhấn của đoạn clip. Đáng tiếc, toàn bộ những tình tiết lãng mạn của cặp đôi trẻ này lại không được mang lên phim, bởi đây là video cảnh bị cắt không được chiếu chính thức.

Khán giả mong Joo Seok Hoon và Bae Ro Na sẽ có thêm nhiều cảnh tình cảm trong các tập sau. Đặc biệt, fan cũng hi vọng cả hai nhân vật sẽ có cái kết đẹp

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Dù chỉ là một cảnh bị cắt trong Penthouse 3, nhưng clip nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Video được lan truyền rộng rãi và được bàn luận sôi nổi. Phần lớn khán giả cảm thấy tiếc nuối khi cảnh dễ thương này lại không được phát sóng trên nhà đài. Nhiều người xem còn kêu gọi đạo diễn hoặc nhà sản xuất Penthouse 3 đừng nên cắt bỏ cảnh của Joo Seok Hoon và Bae Ro Na ở các tập sau.
Trên Naver, video trên cũng nhanh chóng đạt gần 220.000 lượt xem (tính đến tối 6.6). Dân mạng Hàn có người phẫn nộ, có người cảm thấy khó hiểu, có người lại buồn bã vì cảnh phim ngọt ngào giữa Joo Seok Hoon và Bae Ro Na lại bị “ra rìa” trong tập 1.

Diễn viên Kim Young Dae và Kim Hyun Soo trong buổi họp báo Penthouse 3

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

“Chẳng hiểu sao lại chiếu tất cả mấy cảnh bạo lực, ngoại tình ghê tởm và tàn bạo nhưng lại cắt bỏ đi một phân đoạn tình cảm nhẹ nhàng thế này?”, một bình luận gây chú ý với hơn 1.000 lượt thích tán thành. Một dân mạng khác bức xúc: “Đáng lẽ tập 1 Penthouse 3 nên phát sóng những cảnh đáng yêu này thay vì tập trung vào chuyện bạo lực hay đời sống ngục tù không cần thiết, dài dòng và nhàm chán”.
Hiện lượt xem và bình luận về video cảnh bị cắt của Joo Seok Hoon và Bae Ro Na trong tập 1 Penthouse 3 vẫn đang tăng nhanh. Tập 2 của bộ phim sẽ phát sóng vào tối 11.6 trên SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.