Cảnh sát tiếp tục công bố nghi phạm phòng chat sex thứ n

24/06/2020 19:57 GMT+7

Cảnh sát Hàn Quốc vừa công khai danh tính và hình ảnh hai nghi phạm mới nhất trong vụ phòng chat thứ n là Moon Hyung Wook (24 tuổi) và Ahn Seung Jin (25 tuổi).

Ngày 22.6, cảnh sát Hàn Quốc công bố danh tính hai nghi phạm mới trong vụ việc phòng chat thứ n, bao gồm Moon Hyung Wook (24 tuổi), còn gọi là God God và Ahn Seung Jin (25 tuổi). Một ngày sau, khi được áp giải tới Văn phòng công tố Daegu, Ahn Seung Jin hoàn toàn không đội mũ, che mặt hay đeo khẩu trang. Nghi phạm này tham gia điều hành phòng chat thứ n từ tháng 3.2015 - 3.2016 bằng cách tiếp cận trẻ vị thành niên thông qua mạng xã hội và dùng nhiều mánh khóe để đe dọa, ép nạn nhân cung cấp ảnh khỏa thân cho y. Moon Hyung Wook sẽ dùng số ảnh, video này để đăng tải lên hệ thống phòng chat trên Telegram để kiếm tiền.

Chân dung Moon Hyung Wook

Ảnh: Yonhap News

Theo Koreaboo, cảnh sát ước tính Ahn Seung Jin đã tiếp cận đến 1.000 người và khai thác 9.200 hình ảnh bất hợp pháp. Nghi phạm họ Ahn chính thức bị bắt giữ vào ngày 15.6 với tội danh phân phối và khai thác tình dục trẻ em, vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em và giới tính trẻ. Không những thế, người này còn bị buộc tội đã quan hệ tình dục với một trẻ vị thành niên quen biết qua mạng xã hội vào tháng 4.2015.
Chân dung các nghi phạm phòng chat thứ N được cảnh sát công bố

Nghi phạm Ahn Seung Jin

Ảnh: Koreaboo

Trước Moon Hyung Wook và Ahn Seung Jin, người cầm đầu phòng chat đồi trụy khác là Cho Joo Bin, đồng phạm Kang Hoon đều đã bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ. Sự phát triển của phòng chat tình dục do Moon Hyung Wook hay còn gọi là God God thành lập đã kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt phòng chat có mô hình tương tự trên nền tảng Telegram. Các phòng chat được đặt tên theo nghề nghiệp của nạn nhân như "phòng nữ giáo viên", "phòng nữ quân nhân", "phòng nữ cảnh sát", "phòng nữ y tá", "phòng nữ sinh trung học", "phòng nữ sinh", "phòng ngôi sao"...
Theo hãng tin Yonhap, đến nay có ít nhất 103 người, trong đó có 26 trẻ vị thành niên, nạn nhân nhỏ nhất được cho là mới 9 tuổi trong vụ “phòng chat thứ n” bị lừa, tống tiền, xâm phạm tình dục và chia sẻ hình ảnh cơ thể không có sự đồng thuận. Đã có 74 nạn nhân được xác nhận và 126 người liên quan bị bắt giữ.

Nghi phạm Cho Joo Bin

Ảnh: Yonhap News

Chân dung Kang Hoon

Ảnh: News1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.