Cảnh hôn của Shin Min Ah đưa ‘Điệu cha cha cha làng biển’ lập kỷ lục rating

27/09/2021 18:14 GMT+7

Trong tập 10 Điệu cha cha cha làng biển , Shin Min Ah đã có nụ hôn say đắm với Kim Seon Ho. Tập 10 cũng là tập phim có mức rating cao nhất kể từ khi tác phẩm ra mắt đến nay.

Tập 10 phim Điệu cha cha cha làng biển (Hometown Cha Cha Cha) đánh dấu mối quan hệ của cặp đôi Yoon Hye Jin (Shin Min Ah đóng) và Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) chính thức bước sang trang mới. Trong tập phim này, sau khi trải qua nhiều sóng gió, Yoon Hye Jin đã xác định tình cảm dành cho Hong Doo Sik và chủ động bày tỏ tấm lòng.
Trước những lời tỏ tình ngọt ngào của Yoon Hye Jin, Hong Doo Sik hạnh phúc đồng ý. Đôi tình nhân trao cho nhau nụ hôn ướt át ở bờ biển thơ mộng. Khung cảnh ngọt ngào lẫn đáng yêu giữa cả hai làm khán giả phấn khích.

Người đẹp Shin Min Ah (phải) có cảnh hôn lãng mạn với bạn diễn Kim Seon Ho trong tập 10 Điệu cha cha cha làng biển

CẮT TỪ CLIP

Những cảnh nhá hàng tập 11 (chiếu vào ngày 2.10) càng khiến người xem mong ngóng 

CẮT TỪ CLIP

Video tình tứ của Yoon Hye Jin và Hong Doo Sik trong tập 10 Điệu cha cha cha làng biển nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Phần lớn dân mạng đều khen ngợi nụ hôn lãng mạn này, đồng thời dành những lời có cánh nhận xét về “phản ứng hóa học” của cặp đôi chính của tác phẩm. Ngoài ra, người xem cũng hy vọng sẽ được thấy thêm nhiều cảnh tình cảm của Yoon Hye Jin và Hong Doo Sik ở các tập sau.
Cảnh hôn của Yoon Hye Jin và Hong Doo Sik không chỉ gây chú ý trên mạng xã hội, mà còn góp phần giúp Điệu cha cha cha làng biển bùng nổ rating (lượng người xem trung bình). Theo Nielsen Korea, tập 10 bộ phim đạt tỷ suất 11,4%, đứng đầu bảng xếp hạng rating các phim chiếu khung giờ tối thứ 7 - chủ nhật tại Hàn Quốc. Đặc biệt, đây cũng là mức rating cao nhất của Điệu cha cha cha làng biển kể từ khi phát sóng đến nay.

Diễn xuất ăn ý của Shin Min Ah (trái) và Kim Seon Ho giúp phim đạt hiệu ứng tốt

POSTER PHIM

Tại Việt Nam, Điệu cha cha cha làng biển cũng “càn quét” mạng xã hội. Những phân đoạn lãng mạn và hóm hỉnh sặc mùi “cà khịa” giữa cặp đôi làm người xem vừa bật cười thích thú vừa “quắn quéo” vì quá đáng yêu.
Diễn xuất tự nhiên của hai ngôi sao Hàn đình đám Shin Min Ah và Kim Seon Ho cùng các diễn viên kỳ cựu như Kim Young Ok, Lee Yong Lee, Shin Shin Ae, Lee Bong Ryun, Jo Han Chul, Cha Chung Hwa... là lý do giúp Điệu cha cha cha làng biển được đón nhận nồng nhiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.