Căn nhà giản dị của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

15/12/2020 06:28 GMT+7

Dù ít khi chia sẻ về tổ ấm của mình nhưng những hình ảnh và lời kể của bạn bè đồng nghiệp khiến nhiều người càng thêm yêu quý vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

Sau khi hoàn tất thủ tục, thi hài nghệ sĩ Chí Tài đã về đến đất Mỹ hôm 13.12 (giờ địa phương), quê hương thứ hai của ông kể từ 1981, nơi có ngôi nhà ấm cúng cùng bà xã Phương Loan.  Dù sống xa nhà, bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nhưng nam nghệ sĩ luôn quan tâm, tìm kiếm những món đồ yêu thích về tặng vợ và trang hoàng nhà cửa.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ về người Việt duy nhất đón Chí Tài ở Mỹ

Phong cách đời thường của Chí Tài tại Mỹ, ghi hình cho tiểu phẩm Giấc mơ California

Ảnh: chụp màn hình

Tổ ấm của cố danh hài Chí Tài khá giản dị nằm tại quận Cam, bang California (Mỹ). Bên ngoài nhà anh còn có khoảng sân rộng rãi được phủ đầy cỏ và trồng nhiều cây xanh. 

Ngôi nhà của Chí Tài khá đơn giản, được trang trí nhiều chú heo dễ thương do anh mua về tặng bà xã

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, vì bà xã Chí Tài tuổi Hợi nên hầu như các vật dụng trong căn nhà đều được mang hình ảnh của những chú heo. Theo tiết lộ của nghệ sĩ Phương Loan, đa số những đồ trang trí này đều được ông xã cô mang về sau mỗi chuyến du lịch hay lưu diễn. Nữ nghệ sĩ còn thích thú chia sẻ trên sóng truyền hình rằng Chí Tài thường gọi cô là “bé Heo”, cái tên thân mật kể từ khi cả hai về chung nhà.

Vườn trước nhà được trang trí tỉ mỉ với nhiều chú heo lớn nhỏ

Ảnh: Chụp màn hình

Những chú heo xuất hiện khắp nơi, từ vườn đến trong nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Đam mê theo đuổi nghệ thuật, Chí Tài thường xuyên sống xa nhà. Mọi công việc, chăm sóc nhà cửa vườn tược đều do bà xã Phương Loan đảm nhận. Trung bình một năm ông về thăm nhà 6 lần, cách nhau khoảng 2 tháng. Sợ vợ buồn nên nam diễn viên luôn động viên, tâm sự Facetime mỗi ngày.

Phòng khách đầy heo nhồi bông của Chí Tài mang từ Việt Nam về tặng vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngôi nhà của nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ còn có cây đàn piano, nơi khởi nguồn những khúc hát tình cảm của đôi vợ chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Khi có dịp về thăm nhà, nghệ sĩ Chí Tài đích thăm trông nom, sửa sang nhà cửa, vườn tược. Ngoài ra, ông còn đưa vợ đi chơi khắp nơi, cả hai sóng đôi tình tứ trong nhiều sự kiện. Theo lời kể của Bảo Lộc, con rể NSƯT Bảo Quốc, Chí Tài trong mắt anh là một người hết mực yêu thương, nuông chiều vợ: “Chú rất thương vợ, mỗi lần từ Việt Nam về Mỹ, đi đâu chơi, chú đều dẫn vợ đi chơi. Nhớ có lần trong đám cưới của một người bạn, chú cũng dẫn vợ đi theo, chú còn nhờ chụp hình giúp… Chú đi đâu cũng mua quà về tặng vợ, nhất là tặng gấu bông (hình con heo)”.

Vợ Chí Tài thích nấu ăn, thường vào bếp nấu ăn cho chồng. Trong đó Chí Tài đặc biệt thích món cá kho tộ

Ảnh: FBNV

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp từ đầu năm đến hiện tại nên bạn thân Hoài Linh không thể về thăm nhà. Dù xa nhau nhưng cả hai thường liên lạc, trò chuyện bằng video call. Một trong những sự việc gây xúc động mạnh gần đây chính là đoạn clip Chí Tài bật khóc, mong muốn sớm có vắc-xin để được đoàn tụ vợ chồng. Nhưng người hâm mộ cũng không khỏi xót xa khi nghe tâm nguyện của bà xã anh khi về già, được tiết lộ bởi ca sĩ Don Hồ. Đó chính là nghệ sĩ Phương Loan mong được nghỉ hưu vào năm sau để dọn về Việt Nam ở với Chí Tài.

Thắt lòng vì tin nhắn 8 chữ của vợ nghệ sĩ Chí Tài khi chờ linh cữu chồng

Vợ chồng Chí Tài đi đâu cũng bên nhau, tình tứ chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.